(Dân trí) – Hình biểu tượng của một tập đoàn có thể đóng vai trò là bộ mặt, là thương hiệu của họ trong suốt quá trình phát triển. Tuy nhiên lịch sử cho thấy ngay cả các hãng công nghệ nổi tiếng cũng phải thay đổi khá nhiều để tìm được hình mẫu logo hoàn hảo như ngày nay.
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Phát triển nhãn hiệu nhà phân phối cho các siêu thị tại Việt Nam hiện nay
Nội dung bài viếtVài nét về nhãn hiệu nhà phân phốiNhãn hiệu nhà phân phối tại Việt Nam...
Tin tức
Bốn công ty không muốn Huyền Như bồi thường gần 900 tỷ đồng
Sáng 28/5, TAND Cấp cao tại TP HCM xử phúc thẩm vụ án Huỳnh Thị Huyền Như (40...
Tin tức
Acecook Việt Nam – Nhận Diện Thương Hiệu Mới Cho Chặng Đường Phát Triển Mới
Năm 2015 (ngày 7/7/2015), năm đánh dấu cột mốc tròn 20 năm công ty cổ phần Acecook Việt...
Tin tức
DOANH NGHIỆP NHỎ NÊN LÀM THƯƠNG HIỆU
Doanh nghiệp nhỏ nên phát triển thương hiệu Xây dựng thương hiệu vẫn là một điều gì đó khá xa...
Tin tức
Chủ quán ở Đồ Sơn bị phạt 2 triệu đồng vì thu tiền chỗ ngồi ăn
Sáng 28/5, bà Trương Thị Nhung, chủ quán kinh doanh dịch vụ ăn uống tại bãi biển khu...
Tin tức
Man City cần Messi để nâng tầm thương hiệu
Nội dung bài viếtMiếng bánh không béo bởMan City có thể làm gì với thương hiệu Messi? Man...
Tin tức
NỮ BỆNH NHÂN 37 TUỔI NHIỄM COVID-19 TỬ VONG
Ca tử vong được ghi nhận tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM sáng nay, chính là ca...
Tin tức
Áp dụng ngay các chiến lược này cho kế hoạch kinh doanh của bạn trong năm 2021 này
Nội dung bài viết5 CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU PHẢI NẮM VỮNG ĐỂ CẤT CÁNH THÀNH CÔNG 1. Xác định...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Bỏ túi bí quyết để nhân viên thích mặc đồng phục văn phòng
Nội dung bài viếtThiết kế đồng phục văn phòng đẹpThiết kế đồng phục đúng size cho nhân viênĐem...