Hội chợ thương mại là cơ hội mở rộng quảng bá thương hiệu
Hội chợ thương mại là một phương pháp truyền thống để khuếch trương hàng hóa hoặc dịch vụ.
MỤC LỤC
Nếu có thể tận dụng các hội chợ thương mại mà doanh nghiệp tham gia, bạn sẽ có một hệ thống các công cụ marketing gồm quảng cáo, bán hàng trực tiếp và quan hệ công chúng kết hợp với nghiên cứu khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Tham dự hội chợ thương mại là phương pháp tốt để cải thiện tình hình kinh doanh hiện tại cũng như tìm kiếm thương vụ mới bằng cách mang lại cho bạn các cơ hội để:
- Trưng bày trực tiếp hàng hóa hoặc dịch vụ cho các khách hàng mục tiêu.
- Thử nghiệm tiềm năng thị trường mới cho các hàng hóa hoặc dịch vụ.
- Kiểm tra sự chấp nhận của khách hàng về hàng hóa hoặc dịch vụ.
- Nghiên cứu nhu cầu và hành vi của khách hàng tập trung tại một địa điểm.
- Liên hệ với các nhà cung cấp hoặc các doanh nghiệp đối tác khác tại một địa điểm.
Ngoài khách hàng và nhà cung cấp, hội chợ thương mại cũng thu hút sự chú ý của phương tiện truyền thông, chính khách cũng như các cơ quan khác có liên quan ở các lĩnh vực cụ thể. Do đó, đó cũng là một cơ hội tốt để khuyếch trương doanh nghiệp của bạn thông qua các hoạt động quảng cáo, khuyến mại và quan hệ công chúng. Đó cũng là địa điểm phù hợp để có các cuộc gặp trực tiếp với các khách hàng nhằm tăng cường các mối quan hệ của doanh nghiệp.
Cơ hội giao thương quảng bá thương hiệu hiệu quả và thực tế
Tham dự hội chợ thương mại cũng có thể sẽ vô ích và lãng phí thời gian nếu bạn không có kế hoạch và sự chuẩn bị tốt cho sự kiện này. Vì thế, cần phải xác định các mục tiêu cụ thể và rõ ràng khi quyết định tham dự hội chợ thương mại. Ví dụ, một doanh nghiệp may nhỏ có thể đưa ra mục tiêu” bán trực tiếp được 75 triệu đồng qua việc tham gia vào Hội chợ thương mại Xuân 2006″. Cũng nên thận trọng khi đưa ra quyết định và dành đủ thời gian để dự tính về số người, số lượng sản phẩm, các tài liệu marketing cũng như việc trang trí quầy hàng. Sau một hội chợ thương mại, nên theo tiếp tục tất cả các mối liên hệ đã xúc tiến ở hội chợ. Sau đó, điều quan trọng là đánh giá được liệu bạn có đạt được các mục tiêu từ hội chợ thương mại và chỉ rõ bạn có thể làm điều gì tốt hơn trong lần tiếp theo
Tư vấn thiết kế thương hiệu
10 theme forum WordPress tối ưu nhất hiện nay
Tác phẩm nghệ thuật và các đối tượng sở hữu công nghiệp: Đâu là điểm khác biệt về quyền bảo hộ?
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bảng giá điện 2025 và những tin tức về tiền điên được quan tâm nhiều nhất mấy tháng qua
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Hệ thống CIP là gì? Dịch vụ thiết kế CIP chuyên nghiệp
Hệ thống chương trình nhận diện thương hiệu (CIP) là thuật ngữ không hề xa lạ với lĩnh...
Tin tức
Xôn xao thương vụ mua bán “siêu cây” 8 tỷ, độc nhất Việt Nam
Dân trí Cùng với cây “Mâm xôi con gà”, siêu cây “Dấu ấn thời gian” được xem là...
Tin tức
Chưa có tung tích của ông Vũ “nhôm”
Sau khi có lệnh truy nã của Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) đối với...
Tin tức chung
Thương hiệu quốc gia là gì? thương hiệu quốc gia là một vinh danh ý nghĩa
Thương hiệu quốc gia là gì và có tác động như thế nào đến thương hiệu trong toàn...
Tin tức
Startup mang ‘cơm mẹ nấu’ đến giới văn phòng
Fresh Deli chuyên làm ra những bữa cơm ngon, sạch do các bà nội trợ nấu tại nhà....
Tin tức Tin tức chung
Thiết kế card visit nhanh tại Hà Nội
Dịch vụ thiết kế In card visit nhanh Hà Nội MỤC LỤC1 Dịch vụ thiết kế In card...