Hội chợ thương mại là cơ hội mở rộng quảng bá thương hiệu

Hội chợ thương mại là một phương pháp truyền thống để khuếch trương hàng hóa hoặc dịch vụ.

Nếu có thể tận dụng các hội chợ thương mại mà doanh nghiệp tham gia, bạn sẽ có một hệ thống các công cụ marketing gồm quảng cáo, bán hàng trực tiếp và quan hệ công chúng kết hợp với nghiên cứu khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Tham dự hội chợ thương mại là phương pháp tốt để cải thiện tình hình kinh doanh hiện tại cũng như tìm kiếm thương vụ mới bằng cách mang lại cho bạn các cơ hội để:

  • Trưng bày trực tiếp hàng hóa hoặc dịch vụ cho các khách hàng mục tiêu.
  • Thử nghiệm tiềm năng thị trường mới cho các hàng hóa hoặc dịch vụ.
  • Kiểm tra sự chấp nhận của khách hàng về hàng hóa hoặc dịch vụ.  
  • Nghiên cứu nhu cầu và hành vi của khách hàng tập trung tại một địa điểm.
  • Liên hệ với các nhà cung cấp hoặc các doanh nghiệp đối tác khác tại một địa điểm.

Ngoài khách hàng và nhà cung cấp, hội chợ thương mại cũng thu hút sự chú ý của phương tiện truyền thông, chính khách cũng như các cơ quan khác có liên quan ở các lĩnh vực cụ thể. Do đó, đó cũng là một cơ hội tốt để khuyếch trương doanh nghiệp của bạn thông qua các hoạt động quảng cáo, khuyến mại và quan hệ công chúng. Đó cũng là địa điểm phù hợp để có các cuộc gặp trực tiếp với các khách hàng nhằm tăng cường các mối quan hệ của doanh nghiệp.

Hội chợ thương mại cơ hội quảng bá thương hiệu

Cơ hội giao thương quảng bá thương hiệu hiệu quả và thực tế

Tham dự hội chợ thương mại cũng có thể sẽ vô ích và lãng phí thời gian nếu bạn không có kế hoạch và sự chuẩn bị tốt cho sự kiện này. Vì thế, cần phải xác định các mục tiêu cụ thể và rõ ràng khi quyết định tham dự hội chợ thương mại. Ví dụ, một doanh nghiệp may nhỏ có thể đưa ra mục tiêu” bán trực tiếp được 75 triệu đồng qua việc tham gia vào Hội chợ thương mại Xuân  2006″. Cũng nên thận trọng khi đưa ra quyết định và dành đủ thời gian để dự tính về số người, số lượng sản phẩm, các tài liệu marketing cũng như việc trang trí quầy hàng. Sau một hội chợ thương mại, nên theo tiếp tục tất cả các mối liên hệ đã xúc tiến ở hội chợ. Sau đó, điều quan trọng là đánh giá được liệu bạn có đạt được các mục tiêu từ hội chợ thương mại và chỉ rõ bạn có thể làm điều gì tốt hơn trong lần tiếp theo

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức chung

    Bí mật thương hiệu thành công: Khám phá và lan tỏa giá trị cốt lõi

    Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ và...

    Tin tức chung

    Video marketing một kênh quảng cáo miễn phí đầy tiềm năng

    Thường khi nhắc đến video người ta thường nghĩ về hệ thống chia sẻ video Youtube nhưng chưa...

    Tin tức chung

    In tờ rơi, tờ gấp là một hình thức quảng cáo hiệu quả, được nhiều doanh nghiệp, cửa hàng sử dụng

    In tờ rơi, tờ gấp là một hình thức quảng cáo hiệu quả, được nhiều doanh nghiệp, cửa...

    Tin tức chung

    Tháng 8 có những ngày lễ, ngày kỷ niệm nào?

    Những ngày lễ và ngày kỷ niệm lớn trong tháng 8 là cột mốc giúp nhắc nhở cộng...

    Tin tức

    Đại gia Sáu Phấn bị đề nghị 30 năm tù

    Ngày 23/5, sau hai tuần làm việc, phiên xét xử bà Hứa Thị Phấn (71 tuổi, nguyên cố...

    Tin tức

    Doanh nhân của năm 2017: Anh là ai?

    Nhận định về Jensen Huang, ông Shantanu Narayen – CEO Adobe nói: “Jensen nằm trong số những cá...

    Liên hệ kinh doanh