Thông tin nội bộ, Tin tức
IPTIME đồng hành và đối tác truyền thông chính giải đấu FC VEC-CCTV và FC SOTAVILLE
Mỗi doanh nghiệp nhằm duy trì sự đoàn kết cũng như đảm bảo tinh thần và sức khỏe cho anh em nhân việc có rất nhiều hoạt động giúp cho mọi người gắn bó và đoàn kết hơn. Với Bắc Ninh Media ngoài các hoạt động chung của cả công ty thông thường như liên hoan văn nghệ tiệc, team building hay ngày nghỉ thường niên thì một hoạt động được toàn thể công ty duy trì đều là việc tập luyện môn bóng đá, một phần vì đảm bảo sức khỏe cho anh em, cùng với đó duy trì một lối sống lành mạnh cũng như nhiều giá trị nhân văn khác. Về lâu dài nó đã thành một văn hóa chung của công ty.
Trong nhiều năm hoạt động công ty cũng có cơ hội được làm việc với nhiều đơn vị công ty khác. Nhằm tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa các đơn vị, đối tác cũng như khách hàng của Bắc Ninh Media, nhiều giải bóng đá giao hữu giữa Bắc Ninh Media đã được tổ chức thành công.
Tiếp nối và duy trì hoạt động ý nghĩa này cùng với sự hỗ trợ truyền thông từ công ty IPTIME Việt Nam chiều 1/6/2024 tại sân vận động nhà văn hóa Khu Xuân Ổ A, diễn ra buổi giao lưu bóng đá giữa FC VEC-CCTV (liên quân Bắc Ninh Media và công ty môi trường VEC) và FC SOTAVILLE (đội bóng Công ty cổ phần Sotaville).
Giao lưu trong trận bóng có sự tham gia của các đối tác Công ty môi trường VEC, Công ty AGD Việt Nam. cùng các cán bộ nhân viên công ty Bắc Ninh Media, IPTIME, Sotaville đông đảo cổ động viên của các đội.
Tại buổi giao lưu, trong không khí cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các đội bóng đã tạo ra bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối.
Một số hình ảnh của buổi giao lưu
Kết quả chung cuộc, đội bóng VEC-CCTV chiến thắng, trước đội SOTAVILLE, trong không khí vui vẻ đội SOTAVILLE gửi lời mời VEC-CCTV tới làm khách trên sân của mình giúp mọi người có cơ hội giao lưu thêm.
Buổi thi đấu giao lưu bóng đá diễn ra trong không khí nhiệt tình, hào hứng, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho các cán bộ nhân viên các công ty được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực; đồng thời nâng cao sự tin tưởng và hợp tác sâu rộng trong công việc giữa các công ty.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Bế là gì? Bế trong in ấn
Nhằm giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về các kỹ thuật gia công trong in ấn. Hôm...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Xây dựng thương hiệu lãnh đạo của doanh nghiệp điều nên làm và sự quan trọng
Ở quy mô doanh nghiệp, trong nhiều trường hợp, uy tín của người đứng đầu có ảnh hưởng...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Kỹ thuật SEO là gì? Tại sao phải viết bài chuẩn SEO?
Trong thời đại số, khi việc tìm kiếm thông tin trên Internet trở thành thói quen hàng ngày...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?
Thương hiệu nhận diện hệ thống là gì? tại sao doanh nghiệp lại cần có thương hiệu nhận diện...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tìm hiểu sự khác biệt của catalogue, profile và brochure để sử dụng chúng hiệu quả hơn
Trong lĩnh vực truyền thông, các tài liệu như catalogue, profile và brochure đóng vai trò rất quan...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
70 logo thiết kế theo phong cách nhà hàng – quán ăn
Khi thiết kế Logo cho nhà hàng, bạn phải làm nổi bật được nhà hàng đó chuyên phục...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Sáng tạo cùng 15 mẫu card visit sáng tạo nhất thế giới
Những thiết kế mẫu card visit này thể hiện rõ nghề nghiệp của chủ sở hữu, cũng như...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những cái tên trong công cuộc khẳng định bản lĩnh thương hiệu Việt
Vào ngày 11/11 vừa qua, VinEco vinh dự tham gia Lễ Công bố, Biểu dương Doanh nghiệp năm...
Tin tức
Chia sẻ Case Brading thương hiệu Zefir
Paradox đã thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu thân thiện và lạc quan cho Zefir –...