Vào năm 1885, Doyles on the Beach khai trương cửa hàng đầu tiên của mình tại vịnh Watsons, cung cấp các loại ẩm thực biển tươi ngon đánh bắt trực tiếp từ ngư dân địa phương.
Phương thức của studio The Creative Method là tiếp cận nhiệm vụ làm mới thương hiệu đặc trưng Doyles Seafood nhưng vẫn giữ được các giá trị lịch sử và kế thừa từ chất lượng cũng như những bữa tối đầy thi vị bên bờ biển của thương hiệu.
Họ đã tạo ra một bộ ấn phẩm để trưng bày trong nhà hàng cùng với phiên bản trực tuyến, bao gồm một bộ nhận diện, bao bì, chữ ký, một bộ poster và thực đơn. Website cũng được tái thiết kế để dễ dàng sử dụng và tăng độ tương tác với khách hàng. Nhiếp ảnh gia đã tập trung vào đặc tả đồ ăn và địa điểm đặc biệt của vịnh Watsons, cũng như cách sử dụng phong cách đồ hoạ cổ điển tạo ra ấn tượng hoài cổ cho bề dày lịch sử của thương hiệu.
Giám đốc sáng tạo: Tony Ibbotson
Thiết kế đồ hoạ: Emma Lucia
Nguồn: Behance
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Quy trình thiết kế profile hoàn chỉnh nhanh chóng hiệu quả
Nội dung bài viết1 Quy trình thiết kế profile tại IPTIME như thế nào2 Lợi ích khi thiết...
Tin tức
Thị trường Vàng Những thương hiệu uy tín và lớn nhất hiện nay
Nội dung bài viết1 6 thương hiệu vàng miếng uy tín trên khắp Việt Nam mà bạn có...
Kiến thức thương hiệu
Nhận diện thương hiệu, xây dựng thương hiệu bạn đã hiểu đúng về nó?
Nội dung bài viết1 Xây Dựng Thương Hiệu (Branding)2 Nhận Diện Thương Hiệu (Corporate Identity)3 Thương Hiệu (A...
Tin tức
Những hình ảnh Thơ Chúc Tết 2018 Đẹp Tuyệt Vời
Thơ chúc Tết 2018 luôn là món quà ý nghĩa mà mọi người dành tặng cho nhau trong...
Cẩm nang thiết kế
Nội dung profile công ty cần những thông tin gì?
Bạn đang có ý định thiết kế profile công ty? Bạn đang phân vân không biết những nội...
Kiến thức thương hiệu
Maisonette – Một góc nhìn mới sống động của trẻ nhỏ
Bộ nhận diện thương hiệu nghịch ngợm đầy màu sắc cho Maisonette (một thương hiệu cao cấp dành...
Kiến thức thương hiệu
Hòa Phát nói gì về bộ nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn?
Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó...
Tin tức
Mở công ty game, trở thành tỷ phú đôla tuổi 37
Tựa game hot Black Desert Online của Pearl Abyss đã giúp nhà sáng lập Kim Dae-il trở...
Cẩm nang thiết kế
Những rủi ro khi thiết kế logo giá rẻ
Nội dung bài viết1 Thiếu đi sáng tạo khác biệt2 Thông điệp không được truyền tải3 Thiếu đi...