Thông tin nội bộ, Tin tức
IPTIME thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán 2020
Kính gửi: Quý Khách hàng, Đối tác
DANH MỤC NỘI DUNG
Trong không khí hân hoan, phấn khởi chào mừng Tết nguyên đán Xuân Canh Tý 2020 đang đến gần, lời đầu tiên, IPTIME kính chúc Quý Khách hàng, Đối tác một năm mới:
AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – THÀNH CÔNG
Năm 2019 vừa qua là một năm thành công và để lại nhiều dấu ấn đặc biệt với Công ty IPTIME. Để đạt được điều đó, IPTIME xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng, Đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp tới khách hàng. Đây cũng là lời cam kết của IPTIME trong năm 2020 và những năm sắp tới.
Và để thuận lợi cho việc sắp xếp công việc của Quý khách hàng, IPTIME xin thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2020 của chúng tôi như sau:
– Thời gian nghỉ: từ ngày 23/01/2020 (tức Thứ năm, ngày 29 tháng 12 năm 2019 âm lịch) đến hết ngày 29/01/2020 (tức Thứ tư, ngày 05 tháng 1 năm 2020 âm lịch)
– Thời gian đi làm lại: Thứ 5 ngày 30/01/2020 (tức ngày 06 tháng Giêng)
Trong thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán, mọi hoạt động liên quan đến công việc, báo giá, hỗ trợ khách hàng sẽ được tạm ngưng. Quý khách hàng, Đối tác lưu ý để sắp xếp công việc hợp lý.
Một lần nữa, Công ty IPTIME xin kính chúc quý khách một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế mẫu bảng Qrcode chuyển khoản cho cửa hàng shop bán hàng cửa hàng kinh doanh
QR Code và vai trò của nó trong kinh doanhDANH MỤC NỘI DUNG1 QR Code và vai trò...
Kiến thức thương hiệu
4 LƯU Ý ĐỂ DOANH NGHIỆP MỚI GIỮ VỮNG ĐÀ PHÁT TRIỂN
4 LƯU Ý ĐỂ DOANH NGHIỆP MỚI GIỮ VỮNG ĐỀ PHÁT TRIỂNDANH MỤC NỘI DUNG1 4 LƯU Ý...
Kiến thức thương hiệu
Những thương hiệu Châu Á và ý nghĩa logo của họ Phần 2
Những thương hiệu của châu Á đang dần trở nên phổ biến khắp thế giới. Liệu bạn có...
Tin tức
Nghệ sĩ này biến những đồ vật bình thường nhất thành tàu vũ trụ
Ngay từ khi còn nhỏ, chúng ta vẫn thường nhìn vật thể này và tưởng tượng ra vật...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
10 điều phải làm khi xây dựng thương hiệu doanh nghiệp – phần 2
Tiếp tục nội dung phần trước, bài này là 5 hoạt động bắt buộc phải làm khi xây...
Kiến thức thương hiệu
Sự khác nhau giữa Profile, Brochure & Catalogue
Profile, Brochure và Catalogue là ba ấn phẩm quảng cáo không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp....
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Báo giá thiết kế logo liệu có giá rẻ?
Nếu bạn đang muốn tìm báo giá thiết kế logo, thì các đơn giản nhất là gõ cụm...
Kiến thức thương hiệu
Logo chuyên nghiệp không có giá rẻ
Với xu hướng hội nhập hiện nay các doanh nghiệp cũng đã bắt đầu chú trọng tới thương...
Kiến thức thương hiệu
Nhận diện thương hiệu những yêu cầu cơ bản cần nắm rõ
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu không phải chỉ cần vài ba yếu tố là có...