Loạt biển quảng cáo rõ đơn giản nhưng có sức lôi cuốn hơn hàng vạn câu chữ

 Quảng cáo ngoài trời có sức ảnh hưởng ác liệt, do đó các công ty lớn luôn tranh giành những vị trí đẹp nhất.

Khác với những loại hình quảng cáo khác, billboard (bảng hiệu ngoài trời) được thiết kế để thu hút sự chú ý của người lái xe và người đi bộ. Chúng nổi bật và đương nhiên phải sáng tạo.

Trên thực tế, các công ty lớn đều tranh giành quyền sử dụng billboard vì sự hữu dụng của nó.

Thông thường, quảng cáo billboard phải dễ đọc trong thời gian ngắn. Vì vậy, dù có kích thước lớn nhưng từ ngữ phải ngắn gọn đơn giản, pha thêm những yếu tố sáng tạo hoặc hài hước để thu hút sự chú ý.

Cân nặng có khiến cuộc sống của bạn bấp bênh?

 - Ảnh 1.

Cửa xoay tự động được tận dụng để quảng cáo máy đánh trứng của Siements

Loạt biển quảng cáo rõ đơn giản nhưng có sức lôi cuốn hơn hàng vạn câu chữ - Ảnh 3.

Quả thật ghế sau không an toàn hơn ghế trước, bạn vẫn sẽ bị bắn đi nếu xảy ra va chạm. Hãy cài dây an toàn!

 - Ảnh 3.

Khỏe như vậy là nhờ tập gym

 - Ảnh 4.

Ý tưởng tương tự, cách thể hiện khác nhau

 - Ảnh 5.

Thèm Coca-cola đến mức thò cả ống hút qua cửa sổ!

 - Ảnh 6.

Có chị em nào không tan chảy trước quảng cáo thuốc nhuộm tóc này chứ?

 - Ảnh 7.
 - Ảnh 8.
 - Ảnh 9.

Panasonic nhắc khéo đàn ông nên cắt tỉa cả lông mũi cho gọn gàng

 - Ảnh 10.
 - Ảnh 11.

Những giọt nước mắt do phim quá hay là có thật

 - Ảnh 12.
 - Ảnh 13.

Dao cạo sắc quá khiến chim đậu lên bị đứt làm đôi (chim giả đấy)

 - Ảnh 14.

Lái xe thận trọng mỗi khi trời mưa để tránh những hậu quả đáng tiếc

 - Ảnh 15.
 - Ảnh 16.

Hậu quả nếu cứ lái xe bám đuôi (tailgating)

 - Ảnh 17.

Thực sự đã mắt

 - Ảnh 18.

Màu sơn tự nhiên như màu trời

 - Ảnh 19.

Tổng hợp Theo B.P

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức chung

    Cuộc cạnh tranh của các thương hiệu Việt trên chính sân nhà

    Những bức hình vui nhộn thể hiện sự “hụt hơi” của nhiều thương hiệu Việt Nam trên chính...

    Tin tức chung

    Xu hướng thiết kế logo năm 2018

    Logo không chỉ là bộ mặt của một doanh nghiệp, mà còn là biểu tượng của thời đại...

    Phong cách doanh nhân

    Bán lẻ sản phẩm mùa trung thu, bạn nên quan tâm điều gì?

    Mùa trung thu là dịp lễ truyền thống quan trọng của người Việt Nam, và đây cũng là...

    Tin tức chung

    Day & Night – Thương hiệu nhà hàng của sự luân chuyển ngày và đêm

    Concept thiết kế thương hiệu “Day & Night” được tạo ra bởi studio Backbone Branding. “Day & Night”...

    Tin tức chung

    Hệ thống CIP là gì? Dịch vụ thiết kế CIP chuyên nghiệp

    Hệ thống chương trình nhận diện thương hiệu (CIP) là thuật ngữ không hề xa lạ với lĩnh...

    Tin tức

    78 Thiệp Chúc Tết 2022 Độc Đáo, Ấn Tượng Nhất Chúc Mừng Năm Mới

    Ở nước ta có 2 ngày tết là Tết Dương Lịch 2022 ( tết Tây) và ngày tết...

    Liên hệ kinh doanh