Loạt biển quảng cáo rõ đơn giản nhưng có sức lôi cuốn hơn hàng vạn câu chữ

 Quảng cáo ngoài trời có sức ảnh hưởng ác liệt, do đó các công ty lớn luôn tranh giành những vị trí đẹp nhất.

Khác với những loại hình quảng cáo khác, billboard (bảng hiệu ngoài trời) được thiết kế để thu hút sự chú ý của người lái xe và người đi bộ. Chúng nổi bật và đương nhiên phải sáng tạo.

Trên thực tế, các công ty lớn đều tranh giành quyền sử dụng billboard vì sự hữu dụng của nó.

Thông thường, quảng cáo billboard phải dễ đọc trong thời gian ngắn. Vì vậy, dù có kích thước lớn nhưng từ ngữ phải ngắn gọn đơn giản, pha thêm những yếu tố sáng tạo hoặc hài hước để thu hút sự chú ý.

Cân nặng có khiến cuộc sống của bạn bấp bênh?

 - Ảnh 1.

Cửa xoay tự động được tận dụng để quảng cáo máy đánh trứng của Siements

Loạt biển quảng cáo rõ đơn giản nhưng có sức lôi cuốn hơn hàng vạn câu chữ - Ảnh 3.

Quả thật ghế sau không an toàn hơn ghế trước, bạn vẫn sẽ bị bắn đi nếu xảy ra va chạm. Hãy cài dây an toàn!

 - Ảnh 3.

Khỏe như vậy là nhờ tập gym

 - Ảnh 4.

Ý tưởng tương tự, cách thể hiện khác nhau

 - Ảnh 5.

Thèm Coca-cola đến mức thò cả ống hút qua cửa sổ!

 - Ảnh 6.

Có chị em nào không tan chảy trước quảng cáo thuốc nhuộm tóc này chứ?

 - Ảnh 7.
 - Ảnh 8.
 - Ảnh 9.

Panasonic nhắc khéo đàn ông nên cắt tỉa cả lông mũi cho gọn gàng

 - Ảnh 10.
 - Ảnh 11.

Những giọt nước mắt do phim quá hay là có thật

 - Ảnh 12.
 - Ảnh 13.

Dao cạo sắc quá khiến chim đậu lên bị đứt làm đôi (chim giả đấy)

 - Ảnh 14.

Lái xe thận trọng mỗi khi trời mưa để tránh những hậu quả đáng tiếc

 - Ảnh 15.
 - Ảnh 16.

Hậu quả nếu cứ lái xe bám đuôi (tailgating)

 - Ảnh 17.

Thực sự đã mắt

 - Ảnh 18.

Màu sơn tự nhiên như màu trời

 - Ảnh 19.

Tổng hợp Theo B.P

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu dịp 8/3

    Việc xây dựng thương hiệu là công việc phải làm luôn luôn và đồng bộ. Với doanh nghiệp...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Bộ nhận diện thương hiệu của những thương hiệu hoạt động thương mại điện tử

    Các đơn vị cungcấp dịch vụ thương mại điện tử ở nước ta đang phát triển rầm rộ...

    Tin tức

    Huyền thoại Maradona đã ra đi ở tuổi 60

    Khuya 25/11 theo giờ Việt Nam, trang chủ LĐBĐ Argentina và các phương tiện truyền thông nước này...

    Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Cảm hứng mới với 40 logo thiết kế màu sắc sặc sỡ và cuốn hút

    Việc lựa chọn màu sắc khi thiết kế Logo là cực kỳ quan trọng, nó quyết định đến...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Logo mới Vatgia.com: Diện mạo mới, hướng đi mới, bền vững và thành công

    Vatgia.com bắt đầu từ năm 2007 với mục đích mang đến cho người tiêu dùng sàn cung cấp...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Những lưu ý trước khi muốn thiết kế túi giấy

    Thiết kế túi giấy là một trong những phần không thể thiếu của bộ nhận diện thương hiệu....

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    VinFast có thể là một tên thương hiệu đúng, nhưng chưa hay, vì sao vậy?

    Sản phẩm tốt cần một cái tên vừa hay vừa đúng!  Điều này đã được thể hiện qua...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Hội công nghệ thông tin tỉnh Bắc Ninh tổng kết cuối năm

    (IPTIME Update) Chiều 12/1/2019, tại Nhà khách khách sạn Phú Sơn thành phố Bắc Ninh, Hội công nghệ...

    Tuyển dụng

    Tuyển dụng nhân viên thiết kế đồ họa mảng website, thiết kế logo thương hiệu

    IPTIME _BRAND DESIGN được thành lập năm 2017, là công ty đã sớm nhận ra và hướng nghiên...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh