Tin tức
Logo chính thức nhận diện cuộc vận động NGười Việt dùng Hàng Việt Nam
Sau 8 năm triển khai, chiều nay 27-11 tại Hà Nội, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Bộ Công Thương đã chính thức công bố biểu tượng (logo) chính thức của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đây là hoạt động nhằm thay đổi tích cực về nhận thức và hành vi của cộng đồng thuộc Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Theo ông Trần Duy Đông, Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương, được sự chấp thuận của Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, vào tháng 12-2016, Bộ Công Thương phối hợp với Hội Mỹ thuật Việt Nam đã tổ chức cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Theo đó ban tổ chức đã lựa chọn được 7 tác phẩm để xem xét. Sau 1 năm công bố rộng rãi để lấy ý kiến, tháng 11-2017, Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã lấy kết quả bỏ phiếu bình chọn và ra quyết định chọn mẫu logo số 1 có mã dự thi 33/3 của tác giả Nguyễn Văn Thân (Hà Nội) là logo chính thức của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Phát biểu tại buổi lễ giới thiệu logo của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhấn mạnh, mẫu biểu tượng được chọn cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” có ý nghĩa rất quan trọng cho việc nhận diện thương hiệu hàng hoá Việt Nam, góp phần thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng sản phẩm trong nước, giúp hàng hoá Việt Nam và doanh nghiệp Việt Nam ngày càng có nhiều cơ hội và chỗ đứng trên thị trường. Còn theo hoạ sĩ Lương Xuân Đoàn, thành viên ban tổ chức, đây là logo có giá trị sử dụng lâu dài. Biểu tượng gồm 3 phần chính gồm hộp hàng hóa ở trung tâm, lá cờ đỏ sao vàng và dòng chữ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Trong đó, mỗi sản phẩm của doanh nghiệp làm ra được coi như một món quà dành cho người tiêu dùng.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thảm họa thiết kế có tránh cũng không được với những nhà thiết kế như này
Nghề thiết kế ra đời là nhằm mục đích mang lại tính thẩm mỹ và tiện ích cho...
Kiến thức thương hiệu
Báo giá in card visit và name card rẻ nhất tại Bắc Giang
Báo giá in card visit rẻ nhất tại Bắc Giang 2023DANH MỤC NỘI DUNG1 Báo giá in card...
Kiến thức thương hiệu
Phương pháp lựa chọn đơn vị thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp?
Lựa chọn một đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín là việc cần làm đầu tiên trong quá trình...
Kiến thức thương hiệu
Những lưu ý khi thiết kế card visit tại Bắc Ninh bạn đã biết?
Thiết kế card visit là một trong những yếu tố quan trọng giúp xây dựng thương hiệu và...
Kiến thức thương hiệu
Video marketing một kênh quảng cáo miễn phí đầy tiềm năng
Thường khi nhắc đến video người ta thường nghĩ về hệ thống chia sẻ video Youtube nhưng chưa...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Thiết kế logo gaming tại Bắc Ninh
Logo gaming là một yếu tố quan trọng trong thế giới game hiện đại. Nó không chỉ giúp...
Kiến thức thương hiệu
Iptime gửi lời tri ân khách hàng, Mừng năm mới
Nhân dịp năm mới, Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và...
Tin tức
Tại sao nên in quảng cáo trên áo mưa và nón bảo hiểm?
Tại sao nên in quảng cáo trên áo mưa và nón bảo hiểm?DANH MỤC NỘI DUNG1 Tại sao...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế logo thương hiệu doanh nghiệp tại Hà Nội
Thiết kế logo tại Hà Nội là một trong những việc cần phải thực hiện ngay khi bạn mới...