Tin tức
Logo chính thức nhận diện cuộc vận động NGười Việt dùng Hàng Việt Nam
Sau 8 năm triển khai, chiều nay 27-11 tại Hà Nội, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Bộ Công Thương đã chính thức công bố biểu tượng (logo) chính thức của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đây là hoạt động nhằm thay đổi tích cực về nhận thức và hành vi của cộng đồng thuộc Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Theo ông Trần Duy Đông, Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương, được sự chấp thuận của Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, vào tháng 12-2016, Bộ Công Thương phối hợp với Hội Mỹ thuật Việt Nam đã tổ chức cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Theo đó ban tổ chức đã lựa chọn được 7 tác phẩm để xem xét. Sau 1 năm công bố rộng rãi để lấy ý kiến, tháng 11-2017, Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã lấy kết quả bỏ phiếu bình chọn và ra quyết định chọn mẫu logo số 1 có mã dự thi 33/3 của tác giả Nguyễn Văn Thân (Hà Nội) là logo chính thức của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Phát biểu tại buổi lễ giới thiệu logo của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhấn mạnh, mẫu biểu tượng được chọn cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” có ý nghĩa rất quan trọng cho việc nhận diện thương hiệu hàng hoá Việt Nam, góp phần thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng sản phẩm trong nước, giúp hàng hoá Việt Nam và doanh nghiệp Việt Nam ngày càng có nhiều cơ hội và chỗ đứng trên thị trường. Còn theo hoạ sĩ Lương Xuân Đoàn, thành viên ban tổ chức, đây là logo có giá trị sử dụng lâu dài. Biểu tượng gồm 3 phần chính gồm hộp hàng hóa ở trung tâm, lá cờ đỏ sao vàng và dòng chữ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Trong đó, mỗi sản phẩm của doanh nghiệp làm ra được coi như một món quà dành cho người tiêu dùng.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Vợ, con Vũ “nhôm” không có mặt khi công an khám nhà bị can
Cả khi công an khám xét nhà ông Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ “nhôm”) tại số 82...
Tin tức
Thiết kế website cần chú ý điều gì khi bắt đầu
Với nhu cầu thiết kế website của các doanh nghiệp hiện nay. CÓ rất nhiều người chưa thực...
Kiến thức thương hiệu
Hình vuông trong thiết kế logo ý nghĩa của chúng
Ý nghĩa của hình Vuông trong thiết kế logoDANH MỤC NỘI DUNG1 Ý nghĩa của hình Vuông trong...
Tin tức
Áp dụng ngay các chiến lược này cho kế hoạch kinh doanh của bạn trong năm 2021 này
Là 1 chủ doanh nghiệp, chắc chắn bạn hiểu được rằng thương hiệu (Brand) chính là một giá...
Kiến thức thương hiệu
Các đơn vị chúc mừng Hội công nghệ thông tin tỉnh Bắc Ninh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
Hôm nay 13/10, Các Hội viên cùng các doanh nghiệp trong tỉnh và một số đơn vị đã...
Kiến thức thương hiệu
Sự cần thiết của hồ sơ năng lực với doanh nghiệp tại Bắc Ninh
Trong bối cảnh kinh tế hội nhập và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc xây dựng và...
Tin tức
Pony Ma Huateng: Vua mới của mạng xã hội
Ông là một trong những người đàn ông giàu nhất Trung Quốc, và có thể là người giàu...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Tạm biệt thương hiệu Bigc sau 22 năm gắn bó ở Việt Nam
Trong hơn 22 năm qua, Đại siêu thị Big C là một trong những nhà bán lẻ hàng...
Kiến thức thương hiệu
Thay mới hệ thống nhận diện thương hiệu khi nào nên?
Tái thiết kế nhận diện thương hiệuDANH MỤC NỘI DUNG1 Tái thiết kế nhận diện thương hiệu2 Bộ...