Logo Leo Messi sự kết hợp tuyệt vời

Leo Messi là một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất trên thế giới trong những ngày này. Adidas có một dòng sản phẩm giày bóng đá đặc biệt được gọi theo tên của anh ấy. Vì vậy, họ cần một logo chuyên nghiệp để định vị thương hiệu giày này. Và một chàng trai trẻ tên là Nathan Shinkle đã  thiết kế nó:

messi_logo_adidas_001-960x400

messi_logo_adidas_002-960x400

messi_logo_adidas_003-960x400

messi_logo_adidas_005-960x400

Các bạn có thể xem chi tiết từ  dự án logo nhận diện thương hiệu giày của anh ấy :

nathan_shinkle_messi_logo

Đây là bản xem trước video thông báo:

leo-messi-logo-adidas

Xem trường hợp nghiên cứu logo đầy đủ trên trang web của tác giả:  nathanshinkle.com/portfolios/leo_messi/

Nguồn bài viết được dịch và chia sẻ lại từ: https://logoblink.com/leo-messi-logo/#TtBf37WcCHOCvEiI.99

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Thương hiệu công ty – Xử lý vụ việc khi đang có tranh chấp

    1. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp theo quy định tại khoản 1 Điều 29 Nghị định...

    Tin tức chung

    Ý nghĩa mẫu thiết kế logo hãng Honda

    mẫu thiết kế logo hãng honda qua các năm  – Thiết kế logo Honda Logo Honda Công ty...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức chung

    Thiết kế In phong bì thư giá rẻ A3, A4, A5, A6 tại Hà Nội, Bắc Ninh

    Công ty CỔ PHẦN IPTIME VIỆT NAM  nhận thiết kế, in phong bì cho công ty, đơn vị, cơ...

    Tin tức chung

    3 MẸO PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

    Thương hiệu là linh hồn của của doanh nghiệp, và nó sẽ đi sâu vào trong tiềm thức...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Thiết kế card visits mất bao lâu?

    Ai cũng biết được rằng danh thiếp hay card visit là một phần của bộ nhận diện thương...

    Tin tức chung

    7 cách tạo điểm nhấn cho tên thương hiệu không thể bỏ qua

    Một chuyên gia thương hiệu đã nói 50% thành công đến từ cái tên thương hiệu. Nên đặt...

    Liên hệ kinh doanh