Cẩm nang thiết kế, Tin tức
Lời khuyên cho bạn khi muốn in ấn tờ rơi, tờ gấp
Một thiết kế tờ rơi, tờ gấp có đẹp đến đâu mà bạn không biết in ấn tờ rơi, tờ gấp, không lựa chọn được địa chỉ in thì sẽ không thể hiện hết được tâm ý của người thiết kế. Vì vậy, dưới đây là 6 lời khuyên cho bạn khi muốn in ấn tờ rơi, tờ gấp.
1. Tìm nhà in ấn tờ rơi
DANH MỤC NỘI DUNG
Bạn sẽ phải cân nhắc các yếu tố về giá cả, chất lượng, kiểu in và thời gian. Xem xét cả yếu tố địa lý nếu như bạn cần chúng càng sớm càng tốt và không có thời gian chờ đợi vận chuyển. Với số lượng ít thì thời gian in sẽ từ 1 đến 3 ngày. Nhưng nếu bạn muốn in số lượng lớn, mà muốn đảm bảo chất lượng hãy dành quỹ thời gian từ 5 đến 7 ngày nhé.
2. Chọn loại giấy
Độ giày của giấy tờ rơi bạn muốn là bao nhiêu? Bạn muốn thứ gì đó cứng giống bìa hay mỏng như nhiều loại khác cũng đủ làm bạn hài lòng? Giấy sần hay giấy bóng? Chúng có cần gấp lại hay không? Hãy xem một số mẫu sản phẩm có sẵn của đơn vị in trước khi quyết định. Ngoài ra còn phụ thuộc vào ngân sách của bạn nữa.
3. Quyết định số lượng tờ rơi
Hiển nhiên, bạn in càng nhiều thì chi phí trên một tờ sẽ càng rẻ , tuy nhiên bạn sẽ không muốn phí tiền in số lượng vượt quá những gì bạn thực sự cần rồi sau đó ném chúng vào thùng rác. Vậy nên hãy lên áng chừng số lượng dựa vào kinh nghiệm của những lần trước, cũng như lời khuyên của mọi người xung quanh.
4. Cân nhắc in thử
Nếu như bạn được in thử trước khi in hàng loạt, nó sẽ là một điều rất tuyệt vời. Nhìn trên giấy chắc chắn sẽ khác so với việc bạn nhìn trên màn hình máy tính, do đó bằng cách này (bạn nên thương lượng với đơn vị in) bạn có thể kiểm tra sản phẩm có đạt được kỳ vọng của bạn khi thiết không. Xem chất lượng hình ảnh, màu sắc, kích cỡ chữ để đảm bảo chúng không bị xáo trộn và sai lệch
5. Phân phối offline
Quá trình thiết kế tờ rơi không kết thúc ở bước in ấn. Giờ bạn cần chắc chắn mọi công sức của bạn không đổ sông đổ bê. Làm thế nào để đưa được những mẫu tờ rơi này tới tay của người xem? Làm thế nào để tối ưu khả năng được mọi người nhìn, đọc, và hành đông?
Hãy đảm bảo rằng bạn đi phát tờ rơi ở đúng chỗ, và tiếp cận tới đúng người có nhu cầu.
6. Phân phối online
Cuối cùng, bạn cũng có thể lựa chọn là phân phối chúng qua các nền tảng digital. Cân nhắc gửi thiết kế tờ rơi dưới định dàng pdf qua danh sách email hoặc đăng tải chúng trên website và mạng xã hội để tiết kiệm chi phí.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Phòng, chống dịch COVID-19 tại khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp
Bộ Y tế đã ghi nhận ca bệnh mắc COVID-19 (BN1552) đang là công nhận tại công ty...
Tin tức
Xác định đúng thị trường mục tiêu
Bạn càng thấu hiểu khách hàng bao nhiêu thì doanh nghiệp của bạn sẽ càng phát triển bấy...
Kiến thức thương hiệu
IPTIME Branding chung tay hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ
Kính gửi Quý khách hàng, Trong những ngày qua, cơn bão Yagi đã gây ra nhiều thiệt hại...
Tin tức
Lựa chọn màu sắc cho thiết kế logo du lịch
Bạn đang muốn lựa chọn màu sắc cho thiết kế logo du lịch của mình? Màu sắc nào...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Bộ sưu tập hơn 70 logo “chú khỉ con” ngộ nghĩnh và đáng yêu (P2)
Hình tượng con khỉ mang lại cho ta cảm giác hài hước, nó không mang tính chất sang...
Thông tin nội bộ Tin tức
Thông báo nghỉ
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉTEAM BUILDING 20023 – BỨT PHÁ ĐỂ THÀNH CÔNG IPtime xin cảm ơn...
Tin tức
Không hiểu được thị trường hiểu khách hàng Sự “mất giá” của những thương hiệu chứa bản đồ “đường lưỡi bò” phi pháp
Giá trị của một chiếc logo nhãn hiệu sẽ không là gì so với lòng tự tôn dân...
Kiến thức thương hiệu
Ý nghĩa ẩn đằng sau những logo này có thể khiến bạn bất ngờ !
Logo chính là bộ mặt thương hiệu của bạn. Logo đại diện cho hình ảnh thương hiệu của bạn...
Kiến thức thương hiệu
Logo nhận diện thương hiệu mới của FilmTecTM
Chúng tôi xin được trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng và Quý Đối tác logo nhận...