Maisonette – Một góc nhìn mới sống động của trẻ nhỏ
Bộ nhận diện thương hiệu nghịch ngợm đầy màu sắc cho Maisonette (một thương hiệu cao cấp dành cho trẻ em) được thực hiện bởi nhà thiết kế, giám đốc nghệ thuật, và nghệ sĩ minh Họa Lotta Nieminen.
MỤC LỤC
- 1 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 2 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 3 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 4 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 5 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 6 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 7 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 8 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 9 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 10 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 11 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 12 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 13 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 14 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 15 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 16 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 17 Tư vấn thiết kế thương hiệu
Phần thị giác của dự án đã khai mở góc nhìn sống động của một đứa trẻ trong sự sắp đặt giữa triết lý người lớn. Họa tiết màu mè nguệch ngoạc chính là điểm nhấn nổi bật cho bộ nhận diện được nâng tầm giá trị nhờ lớp mạ vàng và màu xanh tạo nên sự đồng bộ trong toàn thương hiệu.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Sinh ra tại Phần Lan, Lotta Nieminen học thiết kế đồ hoạ và minh hoạ tại trường Đại học Nghệ thuật và Thiết kế Helsinki và trường Thiết kế Rhode Island, trước khi thành lập studio của mình tại New York vào năm 2012.
Cô ấy được đề cử trong danh sách hằng năm 30 Under 30 của tạp chí Forbes, giành giải thưởng Art Directors Club Young Guns, và hạng mục New Visual Artist của tạp chí Print, đồng thời cô làm diễn giả và thuyết trình trong các hội nghị và nhiều sự kiện giáo dục khắp nước Mỹ và châu Âu.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Nguồn: Lotta Nieminen
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Công điện 149/CĐ-TTg: Tặng 100000 đồng/người dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ quốc khánh 2/9/2025
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Logo và thương hiệu điểm khác biệt là gì?
Phương Tây, thuật ngữ tiếng Anh “brand” (nhãn hiệu) bắt nguồn từ việc đánh dấu sản phẩm bằng...
Tin tức chung
Những ông trùm sở hữu những thương hiệu lớn trên thế giới.
Trên thế giới có rất nhiều các thương hiệu các hãng sản xuất, nhãn hàng nổi tiếng mà...
Tin tức chung
Bộ nhận diện thương hiệu – Để khách nhớ bạn hơn
Trong thị trường kinh doanh hiện nay, bộ nhận diện thương hiệu (bộ nhận dạng thương hiệu) là yếu...
Cẩm nang thiết kế
Người phát ngôn cho trang web. Một phong cách website hiện đại.
Sự thân thiện, hình ảnh màu sắc hài hòa, sáng tạo trong phong cách.v.v…, luôn là mục tiêu...
Tin tức chung
Cách chọn kích thước bao bì phù hợp cho sản phẩm của bạn
Khi nói về phát triển sản phẩm, các doanh nghiệp thường tập trung vào công thức, tính năng...
Tin tức
Pantone – Màu sắc xu hướng của các năm
Từ năm 2000, trong những ngày đầu tháng 12, các chuyên gia mỹ thuật của công tuy Thiết...