Maritime Bank thay đổi nhận diện thương hiệu mới – MSB

Với mục tiêu xây dựng một ngân hàng thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng đồng thời chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, năm 2019, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) sẽ thực hiện chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.

Thay đổi vì trải nghiệm khách hàng

Là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, Maritime Bank ra đời năm 1991 đánh dấu một bước đột phá trong quá trình chuyển đổi cơ cấu kinh tế của đất nước và cũng là một minh chứng rõ nét cho tiềm năng phát triển to lớn của mô hình ngân hàng thương mại cổ phần về sau.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với sự tham gia của công nghệ trong hầu hết các lĩnh vực đã làm nên những thay đổi lớn đến nền kinh tế, xã hội nói chung và thói quen, nhu cầu, hành vi của mỗi cá nhân nói riêng. Đây cũng là tiền đề để Maritime Bank thực hiện những thay đổi mạnh mẽ, toàn diện về mọi mặt để có thể thích nghi với giai đoạn phát triển mới của xã hội…

Năng động, hiện đại hơn với MSB

Với khát vọng xây dựng một ngân hàng thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng nhất tại Việt Nam, đồng thời chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, trong năm 2019, Maritime Bank sẽ triển khai những thay đổi lớn về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.

Thương hiệu mới của Ngân hàng sẽ thay đổi đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc hơn với tên gọi MSB thay cho Maritime Bank trước đó. Hình ảnh logo mới được thiết kế hiện đại và năng động, đơn giản và thân thiện, thể hiện cam kết luôn nỗ lực thay đổi để làm tốt hơn mỗi ngày, góp phần mang lại các giá trị sống ngày càng cao cho mỗi khách hàng.

Tên đầy đủ của Ngân hàng vẫn được giữ nguyên là Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.

Mô hình trải nghiệm sẽ được cấu trúc lại với với kỳ vọng MSB sẽ mang đến cho khách hàng một “trải nghiệm ngân hàng khó cưỡng” thông qua 4 nguyên tắc: Đơn giản – Chủ động – Kết nối – Thấu hiểu. Cụ thể trước mắt, khách hàng sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ nhất ở những cải tiến liên tục sản phẩm, dịch vụ hiện có; ra mắt những sản phẩm mới chất lượng hơn. Không chỉ vậy MSB sẽ tinh gọn quy trình thủ tục sao cho chuẩn xác, nhanh chóng nhất; thái độ phục vụ của nhân viên chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp hơn.

Nhận diện thương hiệu mới sẽ được Maritime Bank chính thức áp dụng từ ngày 14/01/2019 và lần lượt triển khai trên toàn hệ thống trong năm 2019.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Tiêu chí sang trọng đẹp với mẫu thiết kế card cho bạn thêm nhiều ý tưởng

    24 mẫu business card đẹp và sang trọng Bussiness Card (thẻ kinh doanh, danh thiếp công ty) có...

    Tin tức

    Sự cần thiết của profile cho doanh nghiệp nhỏ

    Mỗi công ty doanh nghiệp từ khi mới thành lập đến khi có vị thế nào đó việc...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Câu chuyện thương hiệu là gì? Các bước xây dựng câu chuyện thương hiệu hấp dẫn

    Chúng ta ai cũng thích được nghe chuyện kể. Và sự thật đúng như vậy: Những câu chuyện truyền...

    Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Giải pháp thiết kế Profile hiệu quả với iptime

    Thiết kế profile giúp giới thiệu Công ty đến với khách hàng tiềm năng. Nâng cao khả năng...

    Tin tức

    G Suite miễn phí bị khai tử và các giải pháp cho sự thay đổi này

    G Suite miễn phí bị khai tử và Giải pháp nâng cấp tiết kiệm đến 70%DANH MỤC NỘI...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Làm biển hiệu siêu chất với chất liệu inox

    Các chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo – InoxDANH MỤC NỘI DUNG1 Các chất liệu làm bảng...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    4 LƯU Ý ĐỂ DOANH NGHIỆP MỚI GIỮ VỮNG ĐÀ PHÁT TRIỂN

    4 LƯU Ý ĐỂ DOANH NGHIỆP MỚI GIỮ VỮNG ĐỀ PHÁT TRIỂNDANH MỤC NỘI DUNG1 4 LƯU Ý...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Tạo dựng thương hiệu vững mạnh: 5 bước cần lưu ý

    Xây dựng thương hiệu là gì? Quy trình xây dựng thương hiệu thế nào? Đây là hai trong...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Hồ sơ năng lực là gì quy trình thiết kế bao gồm những bước nào?

    Thiết kế hồ sơ năng lực là bước cơ bản trong quá trình kinh doanh mà các công...

    Bình luận đã được đóng lại.

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh