Mẫu hướng dẫn sử dụng logo nhận diện thương hiệu

Khi làm thương hiệu yếu tố cái nhìn bạn  rất quan trọng và đó cũng là vấn đề. Thông thường một Brand Guidline chuẩn bao gồm các thông tin cơ bản như:

  • Logo chuẩn
  • Các biến thể logo như màu sắc
  • Bản logo âm bản
  • Bản logo dương bản
  • Các thông số màu sắc kích thước thực tế hoặc các mẫu logo theo từng mục đích như in ấn bảng biển, …..
  • Các trường hợp nên  không nên dùng logo
  • Các sai sót cơ bản khi sử dụng logo trong thực tế
  • Các kiểu font chữ sử dụng trong logo hoặc sử dụng trong trình bày văn bản đi kèm logo tạo nên thể thống nhất cho tài liệu
  • Các ấn phẩm khác đi kèm hoặc các mẫu hình ảnh thực tế khi sử dụng logo trong thực tế
mẫu logo chuẩn Kích thước logo cũng như các biến thể logo cơ bản cần dùng trong các mẫu khác nhau mẫu card visit được thiết kế dựa trên mẫu logo chuẩn

Hình ảnh thực tế sử dụng logo trong các trường hợp 2

Hình ảnh thực tế sử dụng logo trong các trường hợp khác nhau

[icon icon=icon-star size=14px color=#000 ]Các bạn xem thêm bản hướng dẫn sử dụng logo nhận diện thương hiệu tại đây: https://issuu.com/aamitridz/docs/royal_rich_isssue

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Sở hữu trí tuệ là gì? Đối tượng nào được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ?

    Quyền sở hữu trí tuệ được hình thành nhằm mục đích thúc đẩy các hoạt động sáng tạo....

    Kiến thức thương hiệu

    Hội doanh nhân trẻ thành phố Bắc Ninh tổng kết cuối năm

    Tối 13/1, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Bắc Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác...

    Kiến thức thương hiệu

    Bộ nhận diện thương hiệu – Để khách nhớ bạn hơn

    Trong thị trường kinh doanh hiện nay, bộ nhận diện thương hiệu (bộ nhận dạng thương hiệu) là yếu...

    Cẩm nang thiết kế

    Cơ hội việc làm cho ngành thiết kế website ?

    TÌm kiếm cơ hội việc làm với ngành thiết kế website tại Hà Nội. Trước khi chọn học...

    Kiến thức thương hiệu

    Những thương hiệu đắt giá nhất thế giới

    Tổng giá trị của 3 thương hiệu lớn nhất trên thế giới hơn 498,5 tỷ USD. Theo thống...

    Tin tức

    VinGroup Ý ngĩa logo và nhận diện thương hiệu Vin

    Vài nét về  tập đoàn VingroupDANH MỤC NỘI DUNG0.1 Vài nét về  tập đoàn Vingroup0.2 Chiến lược kinh...

    Tin tức

    NÓNG: TP.HCM tạm dừng karaoke, quán bar, vũ trường từ 18h ngày 30-4

    Đó là chỉ đạo mới nhất của Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong tại cuộc họp khẩn...

    Kiến thức thương hiệu

    Bắc Ninh với việc thu hút đầu tư từ các thương hiệu lớn

    Trong 6 tháng đầu năm, kinh tế của tỉnh đạt một số điểm sáng, những chỉ tiêu liên...

    Tin tức

    Điều quan trọng chất liệu làm bảng biển nên dùng là gì

    Nên lựa chọn chất liệu gì để làm bảng hiệu?DANH MỤC NỘI DUNG1 Nên lựa chọn chất liệu...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh