Thiết kế mẫu nhận diện thương hiệu gói văn phòng
DANH MỤC NỘI DUNG
Thiết kế sạch sẽ, hiện đại và đơn giản cho mọi mục đích. Rất dễ thích nghi và tùy biến.
Bộ nhận diện thương hiệu công ty – gói ứng dụng văn phòng
· Kích thước giấy A4 và Letter
· Thẻ kinh doanh (3,5 x 2)
· Phong bì (8.66 x 4.33in / 220 x 100mm)
· Thư mục Trình bày (9 x 12)
…
Chi tiết gói mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu công ty
· Các tệp Illustrator có thể chỉnh sửa (.AI và .EPS)
· 300 dpi, CMYK (in sẵn)
· 3mm vết cắt và vết cắt
· Phông chữ miễn phí
· Dễ dàng tùy chỉnh
· Tệp hướng dẫn / trợ giúp
Luôn cập nhật với xu hướng thiết kế
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Tổng hợp các mẫu profile hồ sơ năng lực công ty do IPTIME thiết kế
Gần đây nhu cầu của các công ty các đơn vị ngày càng nhiều về việc thiết kế...
Tin tức
Sống chung với Covid19 doanh nghiệp cần thay đổi để phù hợp và tồn tại
Trong tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng và diễn biến phức tạp như hiện nay, những dấu...
Tin tức
Xây dựng thương hiệu từ sự khác biệt hóa
Xây dựng thương hiệu cũng có ý nghĩa chủ đạo là khác biệt hóa. Nếu không có sự...
Tin tức
Có nên nghỉ học để khởi nghiệp?
Ngày nay, khởi nghiệp đang là xu hướng được ưa chuộng lẫn nhận được nhiều hỗ trợ từ...
Tin tức
Những sai lầm mà doanh nghiệp cần tránh khi thiết kế Website chuyên nghiệp
Sau khi sử dụng dịch vụ Website giá rẻ một thời gian, đa số các đơn vị doanh...
Kiến thức thương hiệu
Báo giá bộ nhận diện thương hiệu và những điều cần biết!
Tìm kiếm và đánh giá báo giá bộ nhận diện thương hiệu của các bên cung cấp luôn...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế logo tại Bắc Ninh chất lượng, giá rẻ
Thiết kế logo tại Bắc Ninh là một trong những việc cần phải thực hiện ngay khi bạn mới...
Kiến thức thương hiệu
Ý nghĩa đằng sau logo các nhãn hàng nổi tiếng thế giới mà đảm bảo bạn chưa biết
Các logo đều tượng trưng cho thông điệp mà hãng muốn truyền tải. Chỉ là bạn có đủ...
Kiến thức thương hiệu
Phát triển nhãn hiệu nhà phân phối cho các siêu thị tại Việt Nam hiện nay
Trên cơ sở phân tích, làm rõ một số vấn đề về nhãn hiệu nhà phân phối trên...