Mẫu nhận diện thương hiệu công ty các ấn phẩm văn phòng
Tư vấn thiết kế thương hiệu
MỤC LỤC
Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Thiết kế mẫu nhận diện thương hiệu gói văn phòng
Thiết kế sạch sẽ, hiện đại và đơn giản cho mọi mục đích. Rất dễ thích nghi và tùy biến.
Bộ nhận diện thương hiệu công ty – gói ứng dụng văn phòng
· Kích thước giấy A4 và Letter
· Thẻ kinh doanh (3,5 x 2)
· Phong bì (8.66 x 4.33in / 220 x 100mm)
· Thư mục Trình bày (9 x 12)
…
Chi tiết gói mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu công ty
· Các tệp Illustrator có thể chỉnh sửa (.AI và .EPS)
· 300 dpi, CMYK (in sẵn)
· 3mm vết cắt và vết cắt
· Phông chữ miễn phí
· Dễ dàng tùy chỉnh
· Tệp hướng dẫn / trợ giúp
Luôn cập nhật với xu hướng thiết kế
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Công điện 149/CĐ-TTg: Tặng 100000 đồng/người dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ quốc khánh 2/9/2025
Bài viết liên quan
Thông tin nội bộ
Thông báo lịch nghỉ thường niên công ty CỔ PHẦN IPTIME VIỆT NAM 24/6 – 26/6
Trước tiên, Công ty CỔ PHẦN IPTIME VIỆT NAM xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin...
Tin tức chung
Vấn đề vi phạm thương hiệu
Thời gian gần đây, tình trạng vi phạm thương hiệu, nhãn hiệu của các doanh nghiệp nổi tiếng...
Tin tức chung
Iptime gửi lời tri ân khách hàng, Mừng năm mới
Nhân dịp năm mới, Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và...
Tin tức
Hòa phát thay đổi Logo – Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới
Với sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp thì việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu là...
Tin tức
Những ý tương kinh doanh không mới nhưng đem lại lợi nhuận cho startup trong thời đại 4.0
Những ý tưởng kinh doanh dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt với cho những startup muốn thử...
Tin tức
Tổng hợp hình ảnh mùa xuân đẹp, ảnh đẹp thiên nhiên đón xuân
Mùa xuân là một mùa đẹp nhất trong năm với những cảnh sắc thiên nhiên cực đẹp với...