Kiến thức thương hiệu
Nhận thức thương hiệu – Thương hiệu đang được đánh giá quá cao?
Thương hiệu được đánh giá quá cao chăng? Theo điều tra của Frederick Reichheld. Trung bình một công ty của Mỹ mất một nửa lượng khách hàng mỗi 5 năm. Phân nửa nhân viên mỗi 4 năm và phân nửa nhà đầu tư mỗi năm. Điều đó nơi nên điều gì? Có phải khẳng định sự ngờ vực mất lòng tin mức độ trung thành của họ đới với công ty.
Thương hiệu không chỉ là tên công ty là logo hay là một sản phẩm đơn thuần
DANH MỤC NỘI DUNG
Khi tạo dựng thương hiệu đem thương hiệu đến với người tiêu dùng. Việc xây dựng thương hiệu nhằm giữ chân khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm của mình. Điều đó là một công việc khá là khó khăn. Khi mà giá trị công ty đạt tới giai đoạn nhất định. Việc chi hàng trăm triệu USD để giá trị công ty và duy trì mối quan hệ khăng khít và tin tưởng từ khách hàng. Nhà đầu tư mạo hiểm không ngần ngại chi hàng trăm triệu USD mỗi năm.
Và khách hàng có thể từ bỏ thương hiệu thường dùng để chọn một cái gì đó mới mẻ hơn. Vậy công ty doanh nghiệp cần làm gì để giữ được những giá trị tốt và giảm thiểu tối đa các yếu tố thay đổi,. Luôn cập nhật xu hướng thị trường dể phù hợp với thị hiếu người dùng, khách hàng. Nhưng điều đó chưa đủ. Việc tiếp thị truyền thống không còn mang lại hiệu quả cao nữa. Chiến lược thương hiệu không đem lại hiệu quả.
Các công ty đang mất dần thị phần và các tên tuổi mới đang thực hiện tốt các chiến lược kinh doanh và chiến lược thương hiệu.
Thương hiệu không phải là tất cả giá trị công ty
Vậy thương hiệu hỗ trợ bạn cái gì? Tạo dụng lòng trung thành cho người tiêu dùng. Hỗ trợ công ty xây dựng một vị thế và tầm nhìn dài hạn? Các công ty có thể dã mất từ vài chực thậm chí vài trăn tỷ US. Chi việc quảng cáo tiếp thị hoặc chiến dịch truyền thông để cải thiện hình ảnh công ty trong vòng 20 năm qua. Nhưng đã không thể đem lại kết quả khả quan. Điều đó đã được chứng minh trong thực tế các thương hiệu đang mất dần thị phần của mình sơ với các đối thủ mới cùng thị trường.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Sức mạnh doanh nhân Việt Nam trong thời điểm dịch bệnh
Những năm qua, các doanh nghiệp (DN) và đội ngũ doanh nhân Việt Nam đã không ngừng trưởng...
Tin tức
Kim Jong-un có thể sợ bị đảo chính khi tới Singapore gặp Trump
Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Ảnh: AFP Washington Post ngày 22/5 dẫn lời các nguồn tin am...
Kiến thức thương hiệu
Phát triển nhãn hiệu nhà phân phối cho các siêu thị tại Việt Nam hiện nay
Trên cơ sở phân tích, làm rõ một số vấn đề về nhãn hiệu nhà phân phối trên...
Tin tức
Sản phẩm tốt, đẹp – không thương hiệu rất khó bán!
Rất nhiều mẫu quần áo được sản xuất tại Việt Nam được gắn với thương hiệu nước ngoài...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Cách làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời thu hút khách hàng
Hiện nay thì việc thi công bảng quảng cáo ngoài trời được rất nhiều các doanh nghiệp công ty sử...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Bộ nhận diện thương hiệu là gì các khái niệm
Hệ thống nhận diện thương hiệuDANH MỤC NỘI DUNG1 Hệ thống nhận diện thương hiệu2 HỆ THỐNG NHẬN...
Tin tức
Những hình ảnh Thơ Chúc Tết 2018 Đẹp Tuyệt Vời
Thơ chúc Tết 2018 luôn là món quà ý nghĩa mà mọi người dành tặng cho nhau trong...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Đương đầu đại dịch: Doanh nghiệp đóng cửa chỉ là giải pháp cuối cùng
Dịch COVID-19 đã lan rộng tới hầu khắp quốc gia, vùng lãnh thổ, trở thành đại dịch toàn...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Giải pháp thiết kế Profile hiệu quả với iptime
Thiết kế profile giúp giới thiệu Công ty đến với khách hàng tiềm năng. Nâng cao khả năng...