Nhận thức thương hiệu – Thương hiệu đang được đánh giá quá cao?
Thương hiệu được đánh giá quá cao chăng? Theo điều tra của Frederick Reichheld. Trung bình một công ty của Mỹ mất một nửa lượng khách hàng mỗi 5 năm. Phân nửa nhân viên mỗi 4 năm và phân nửa nhà đầu tư mỗi năm. Điều đó nơi nên điều gì? Có phải khẳng định sự ngờ vực mất lòng tin mức độ trung thành của họ đới với công ty.
Thương hiệu không chỉ là tên công ty là logo hay là một sản phẩm đơn thuần
MỤC LỤC
Khi tạo dựng thương hiệu đem thương hiệu đến với người tiêu dùng. Việc xây dựng thương hiệu nhằm giữ chân khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm của mình. Điều đó là một công việc khá là khó khăn. Khi mà giá trị công ty đạt tới giai đoạn nhất định. Việc chi hàng trăm triệu USD để giá trị công ty và duy trì mối quan hệ khăng khít và tin tưởng từ khách hàng. Nhà đầu tư mạo hiểm không ngần ngại chi hàng trăm triệu USD mỗi năm.
Và khách hàng có thể từ bỏ thương hiệu thường dùng để chọn một cái gì đó mới mẻ hơn. Vậy công ty doanh nghiệp cần làm gì để giữ được những giá trị tốt và giảm thiểu tối đa các yếu tố thay đổi,. Luôn cập nhật xu hướng thị trường dể phù hợp với thị hiếu người dùng, khách hàng. Nhưng điều đó chưa đủ. Việc tiếp thị truyền thống không còn mang lại hiệu quả cao nữa. Chiến lược thương hiệu không đem lại hiệu quả.

Các công ty đang mất dần thị phần và các tên tuổi mới đang thực hiện tốt các chiến lược kinh doanh và chiến lược thương hiệu.
Thương hiệu không phải là tất cả giá trị công ty
Vậy thương hiệu hỗ trợ bạn cái gì? Tạo dụng lòng trung thành cho người tiêu dùng. Hỗ trợ công ty xây dựng một vị thế và tầm nhìn dài hạn? Các công ty có thể dã mất từ vài chực thậm chí vài trăn tỷ US. Chi việc quảng cáo tiếp thị hoặc chiến dịch truyền thông để cải thiện hình ảnh công ty trong vòng 20 năm qua. Nhưng đã không thể đem lại kết quả khả quan. Điều đó đã được chứng minh trong thực tế các thương hiệu đang mất dần thị phần của mình sơ với các đối thủ mới cùng thị trường.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bảng giá điện 2025 và những tin tức về tiền điên được quan tâm nhiều nhất mấy tháng qua
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Bài viết liên quan
Tin tức chung
IPTIME Branding Chúc Mừng Năm Mới 2025
Kính gửi Quý Khách hàng và Đối tác, Nhân dịp xuân Ất Tỵ 2025, IPTIME Branding xin gửi...
Tin tức chung
Bạn đang hiểu sai về Profile và Catalogue?
Với nhu cầu ngày càng cao của thị trường cũng như vấn đề cạnh tranh khốc liệt như...
Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức chung
Thi công logo bảng biển hiệu, backdrop chuyên nghiệp
Nhu cầu hiện nay của khách hàng rất đa dạng về các sản phẩm đơn ỉa như cắt...
Tin tức chung
Thương hiệu quốc gia là gì. Chương trình thương hiệu quốc gia hiện thực hóa một mục tiêu
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA LÀ GÌ?MỤC LỤC1 THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA LÀ GÌ?1.1 ĐỊNH NGHĨA THƯƠNG HIỆU QUỐC...
Tin tức chung
Thương hiệu xây dựng và hình ảnh nhận diện dịch vụ tư vấn tiết kế xây dựng
Xây dựng thương hiệu phát triển bất động sản Lumina, giống như hai dự án bất động sản...
Tin tức chung
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM MỚI – CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP
Trong kỷ nguyên kinh doanh hiện đại, thương hiệu không chỉ là tên gọi hay logo, mà...