Những mẫu logo nhiều màu sắc nổi bật ý nghĩa

Xu hướng hiện nay các logo đang trở về phong cách tối giản đơn sắc nhưng thực tế có những sản phẩm ngành nghề cũng như thương hiệu cần phải có logo với màu sắc sặc sỡ mới nêu bật được ý tưởng cũng như giá trị thương hiệu của mình, và có những thương hiệu đã thành công với mẫu logo nhiều màu sắc của mình. Logo trông rất sống động và rực rỡ khi sử dụng nhiều màu sắc trong thiết kế logo. Gây ấn tượng cho khách hàng bằng logo đây là điều quan trọng nhất. Với một Logo đầy màu sắc sẽ gây ấn tượng một cách dễ dàng hơn, đây là điều quan trọng nhất khi bạn muốn tạo một ấn tượng thị giác ngay từ cái nhìn ban đầu.

Tuy nhiên, thiết kế logo thông thường rất đơn giản với ít màu sắc bởi nó tạo cảm giác hiện đại, sang trọng; dễ nhớ và có thể thu nhỏ mà không ảnh hưởng đến các chi tiết và màu sắc của logo. Vậy nên, nếu muốn thiết kế logo sử dụng nhiều màu sắc bạn phải lưu ý những điểm sau:

  • Chọn màu sắc phù hợp với thương hiệu, sản phẩm, công ty
  • Màu sắc phải có sự ăn nhập, hài hòa với nhau
  • Đảm bảo tính đặc trưng, dễ liên tưởng vốn có của logo

Đa phần các thiết kế logo nhiều màu sắc là của những công ty, doanh nghiệp về nghệ thuật, thiết kế, công nghệ thông tin, các tổ chức, trường học dành cho trẻ em….

Xin chia sẻ đến bạn các mẫu thiết kế logo rất độc đáo bằng cách sử dụng một số lượng lớn các gam màu.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức chung

    Thương mại hóa tài sản sở hữu trí tuệ là xu hướng Việt Nam đang theo đuổi và dần bắt nhịp

    Nhiều doanh nghiệp trong nước bắt đầu nhận ra tiềm năng lớn của tài sản trí tuệ và...

    Tin tức Tin tức chung

    10 thương hiệu nổi tiếng và sản phẩm thất bại thảm hại

    Các thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola, Pepsi, Microsoft, Cosmopolitan… từng có những sản phẩm thất bại thảm...

    Tin tức Tin tức chung

    Hòa Phát ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

    Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức chung

    Bế là gì? thuật ngữ trong in ấn hiện nay

    Công đoạn bế trong in ấn là công đoạn rất quan trọng khi giúp tạo hình và khối...

    Tin tức

    Xác định đúng thị trường mục tiêu

    Bạn càng thấu hiểu khách hàng bao nhiêu thì doanh nghiệp của bạn sẽ càng phát triển bấy...

    Tin tức chung

    Xây Dựng Cộng Đồng Fanpage Gắn Kết: Chiến Lược Đột Phá Từ Chuyên Gia, Áp Dụng Cho IPTIME

    Trong kỷ nguyên số, Fanpage không chỉ là nơi để bán hàng, mà còn là “trái tim” của...

    Bình luận đã được đóng lại.

    Liên hệ kinh doanh