Những thương hiệu đắt giá nhất thế giới

Tổng giá trị của 3 thương hiệu lớn nhất trên thế giới hơn 498,5 tỷ USD.

Theo thống kê của Forbes với các doanh nghiệp hiện diện tại thị trường Mỹ, Apple là thương hiệu đắt giá nhất thế giới với 205,5 tỷ USD. Xếp thứ hai là Google với 167,7 tỷ USD và theo sau là Microsoft với 125,3 tỷ USD.
Những thương hiệu đắt giá nhất thế giới - Ảnh 1.
Việc tên tuổi được nhắc đến thì các thông tin về giá trị doanh nghiệp tính bằng tiền được thống kê mỗi vòng tròn thể hiện giá trị doanh nghiệp theo số liệu từ lớn nhỏ trên bản đồ. Đứng đầu là Apple, đến Google, MicroSoft, Facebook, Amazon. Và còn vô số các tên tuổi các thương hiệu khác, Nhìn vào đây bạn mới nhận ra có những thương hiệu có tên tuổi lớn nhưng so về giá trị doanh nghiệp tính bằng tiền thì vị thế còn xếp sau nhiều thương hiệu khác.
Cùng với  màu sắc thể hiện ngành nghề thì bạn có thể nhận thấy Các ngành đang chiếm vị trí cao giá trị doanh nghiệp  lớn nhất vẫn thuộc về ngành công nghệ.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Hai giáo viên làm giả đề thi xét tuyển viên chức rồi rao bán

    Dân trí Thấy nhu cầu xét tuyển viên chức trong ngành giáo dục cao trong khi chỉ tiêu...

    Tin tức chung

    Một số sai lầm phổ biến cần tránh khi thiết kế Profile là gì?

    Khi thiết kế Profile công ty, có một số sai lầm phổ biến mà nhiều người thường mắc...

    Tin tức

    Bỏ túi 500 triệu đồng nhờ bán tiền có hình con chó

    Dân trí Thị trường tiền lì xì Tết nguyên đán tại TPHCM bắt đầu nhộn nhịp khi nhiều...

    Tin tức chung

    Kích thước phong bì chuẩn các ấn phẩm thương hiệu văn phòng

    Với bộ nhận diện thương hiệu hiện nay tùy vào nhu cầu sử dụng và ngành sản xuất...

    Tin tức

    Từ bán dạo dầu gội thành chủ nhân đế chế tỷ “đô”

    Vào những năm 80, DeJoria từng phải nhặt chai lọ bán cho các cửa hàng thực phẩm để...

    Tin tức chung

    Tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu trong môi trường kinh doanh hiện nay

    Trong thời đại ngày nay, khi thị trường ngày càng trở nên cạnh tranh và phức tạp, việc...

    Liên hệ kinh doanh