Những thương hiệu đắt giá nhất thế giới

Tổng giá trị của 3 thương hiệu lớn nhất trên thế giới hơn 498,5 tỷ USD.

Theo thống kê của Forbes với các doanh nghiệp hiện diện tại thị trường Mỹ, Apple là thương hiệu đắt giá nhất thế giới với 205,5 tỷ USD. Xếp thứ hai là Google với 167,7 tỷ USD và theo sau là Microsoft với 125,3 tỷ USD.
Những thương hiệu đắt giá nhất thế giới - Ảnh 1.
Việc tên tuổi được nhắc đến thì các thông tin về giá trị doanh nghiệp tính bằng tiền được thống kê mỗi vòng tròn thể hiện giá trị doanh nghiệp theo số liệu từ lớn nhỏ trên bản đồ. Đứng đầu là Apple, đến Google, MicroSoft, Facebook, Amazon. Và còn vô số các tên tuổi các thương hiệu khác, Nhìn vào đây bạn mới nhận ra có những thương hiệu có tên tuổi lớn nhưng so về giá trị doanh nghiệp tính bằng tiền thì vị thế còn xếp sau nhiều thương hiệu khác.
Cùng với  màu sắc thể hiện ngành nghề thì bạn có thể nhận thấy Các ngành đang chiếm vị trí cao giá trị doanh nghiệp  lớn nhất vẫn thuộc về ngành công nghệ.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức chung

    Từ Ý Tưởng Đến Thực Tế: Bước Đi Xây Dựng Thương Hiệu

    Xây dựng thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo sự phát...

    Tin tức chung

    Những điều cần làm trước khi thiết kế website cho công ty

    Thời đại công nghệ 4.0 việc có cho mình một tên miền website trên internet giúp cho  thương...

    Tin tức chung

    Nâng tầm thương hiệu, đột phá doanh thu: Dịch vụ thiết kế thương hiệu và thi công bảng biển quảng cáo trọn gói

    Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng một thương hiệu mạnh và có...

    Tin tức

    Doanh nghiệp tiếp tục chủ động trên cả hai “mặt trận”

    Khi dịch bệnh Covid-19 quay trở lại và có diễn biến phức tạp hơn, việc thực hiện “mục...

    Tin tức chung

    7 nguyên tắc cơ bản nhất khi thiết kế logo bạn cần biết

    Bạn thiết kế logo như thế nào? Điều gì quan trọng khi thiết kế một logo? Những điều...

    Liên hệ kinh doanh