Những thương hiệu đắt giá nhất thế giới
Tổng giá trị của 3 thương hiệu lớn nhất trên thế giới hơn 498,5 tỷ USD.
Theo thống kê của Forbes với các doanh nghiệp hiện diện tại thị trường Mỹ, Apple là thương hiệu đắt giá nhất thế giới với 205,5 tỷ USD. Xếp thứ hai là Google với 167,7 tỷ USD và theo sau là Microsoft với 125,3 tỷ USD.

Việc tên tuổi được nhắc đến thì các thông tin về giá trị doanh nghiệp tính bằng tiền được thống kê mỗi vòng tròn thể hiện giá trị doanh nghiệp theo số liệu từ lớn nhỏ trên bản đồ. Đứng đầu là Apple, đến Google, MicroSoft, Facebook, Amazon. Và còn vô số các tên tuổi các thương hiệu khác, Nhìn vào đây bạn mới nhận ra có những thương hiệu có tên tuổi lớn nhưng so về giá trị doanh nghiệp tính bằng tiền thì vị thế còn xếp sau nhiều thương hiệu khác.
Cùng với màu sắc thể hiện ngành nghề thì bạn có thể nhận thấy Các ngành đang chiếm vị trí cao giá trị doanh nghiệp lớn nhất vẫn thuộc về ngành công nghệ.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Ca sĩ Quốc Thiên bị tố vi phạm bản quyền bài hát ‘Mối tình không tên’
10 theme forum WordPress tối ưu nhất hiện nay
Tác phẩm nghệ thuật và các đối tượng sở hữu công nghiệp: Đâu là điểm khác biệt về quyền bảo hộ?
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bài viết liên quan
Phong cách doanh nhân
Kinh nghiệm chơi golf – Chia sẻ danh sách sân golf khu vực Miền Bắc
Golf hiện đang trở thành thú vui của rất nhiều người, và nhu cầu chơi golf cũng ngày...
Tin tức
Làm sao thiết kế logo chuyên nghiệp?
1. Hiểu khách hàng cần gìMỤC LỤC1 1. Hiểu khách hàng cần gì2 2. Hiều đầy đủ về...
Tin tức
Thế khó của Mỹ đằng sau cái ôm nồng ấm của lãnh đạo Hàn-Triều
Tổng thống Moon Jae-in và nhà lãnh đạo Kim Jong-un ôm nhau nồng ấm trong cuộc gặp mặt...
Tin tức chung
Cách Phân Tích Dữ Liệu Fanpage Để Tương Tác Đối tượng Mục Tiêu Đầy Đủ Hiệu Quả
Với hơn 2,7 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và 1,82 tỷ người dùng hàng ngày, Facebook...
Tin tức chung
Golfer 12 tuổi vượt cắt loại, tranh tài ngày thứ ba Giải Vô địch Golf Quốc gia 2024
Tại Giải Vô địch Golf Quốc gia 2024, Cúp VinFast – Hải Phòng, Nguyễn Phương Quỳnh trở thành...
Tin tức chung
Bí mật thương hiệu thành công: Khám phá và lan tỏa giá trị cốt lõi
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ và...