OpenAI công bố logo mới & chiến dịch tái định vị thương hiệu lần đầu tiên

OpenAI vừa thực hiện một cuộc tái định vị thương hiệu đầu tiên, nhằm mang lại hình ảnh “con người” hơn cho công ty.

Sau nhiều năm định hình ngành công nghệ AI, OpenAI chính thức thực hiện cuộc tái định vị thương hiệu đầu tiên trong lịch sử. Sự thay đổi này mang đến một diện mạo tươi mới, hiện đại và gần gũi hơn, phản ánh tầm nhìn về một tương lai AI cởi mở, dễ tiếp cận và trở nên “con người” hơn.

OpenAi logo mới

Biểu tượng logo OpenAI cũ và mới

BIểu tượng logo OpenAI được tinh chỉnh

Bộ nhận diện mới của OpenAI bao gồm:

– Logo cải tiến: Vẫn giữ được sự quen thuộc nhưng có đường nét mượt mà hơn, không gian trung tâm được mở rộng để tạo cảm giác cởi mở và linh hoạt hơn.

OpenAI thực hiện chiến dịch rebrand đầu tiên

– Phông chữ mới – OpenAI Sans: Sự kết hợp giữa hình học chính xác và nét mềm mại, mang lại cảm giác ấm áp và thân thiện hơn.

– Bảng màu mới: Chuyển sang các tông màu xám và xanh dương mát mẻ, gợi liên tưởng đến bầu trời rộng mở – một biểu tượng của sự tiến bộ và tương lai.

Theo OpenAI, dù không trực tiếp tạo ra bộ nhận diện mới, AI đã đóng vai trò hỗ trợ nhiều khía cạnh trong chiến dịch này:

– Tính toán tỷ lệ và cân đối phông chữ để đảm bảo tính trực quan và dễ đọc.

– Tạo ra các biến thể thiết kế, giúp con người lựa chọn phương án tối ưu.

– Tối ưu hoá hình ảnh, đảm bảo tính đồng nhất trên mọi nền tảng số.

“Chúng tôi không chỉ làm mới hình ảnh, mà còn tái khẳng định cam kết giúp AI trở nên hữu ích và dễ tiếp cận hơn,” – đội ngũ OpenAI chia sẻ. “AI không thay thế con người, mà là công cụ giúp con người sáng tạo tốt hơn.”

Với diện mạo mới, OpenAI gửi đi thông điệp rằng AI không chỉ là công nghệ, mà còn là một phần của cuộc sống – một tương lai nơi con người và AI cùng phát triển, hỗ trợ lẫn nhau.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Tại sao nên in quảng cáo trên áo mưa và nón bảo hiểm?

    Tại sao nên in quảng cáo trên áo mưa và nón bảo hiểm?DANH MỤC NỘI DUNG1 Tại sao...

    Tin tức

    Bốn công ty không muốn Huyền Như bồi thường gần 900 tỷ đồng

    Sáng 28/5, TAND Cấp cao tại TP HCM xử phúc thẩm vụ án Huỳnh Thị Huyền Như (40...

    Tin tức

    Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng có ca mắc mới COVID-19 trong cộng đồng

    Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng có ca mắc mới COVID-19 trong cộng đồng. Đây là thông tin...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Điều khách hàng quan tâm khi thiết kế profile quý doanh nghiệp anh chị đã gặp chưa?

    Khi thiết kế profile quý anh chị doanh nghiệp thường quan tâm vấn đề gì? Để trả lời...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Dịch vụ in ấn tờ rơi tại Bắc Ninh

    Tờ rơi là một ấn phẩm quảng cáo được in trên giấy, thường có kích thước nhỏ gọn,...

    Tin tức

    Bắc Ninh quay cuồng dập dịch, huyện Thuận Thành lên tới 108 ca dương tính

    Ổ dịch huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh liên tiếp gia tăng số ca dương tính với SARS-CoV-2,...

    thiết kế logo shop tại bắc ninh

    Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Thiết kế logo shop tại Bắc Ninh

    Ngày nay, việc kinh doanh online và tạo ra thương hiệu riêng đang trở thành xu hướng tại...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Chia sẻ thương hiệu trên mạng xã hội: Chiến lược hiệu quả từ góc nhìn một “người trong nghề”

    Chào các bạn! Là một người làm về xây dựng thương hiệu, mình thường nhận được câu hỏi: “Tại...

    Tin tức

    Logo chính thức nhận diện cuộc vận động NGười Việt dùng Hàng Việt Nam

    Sau 8 năm triển khai, chiều nay 27-11 tại Hà Nội, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh