Phối màu cho logo một số ý tưởng có thể tham khảo

Khi thiết kế logo chúng ta thường để ý đến ngành nghề , một phần dựa vào phong thủy với tuổi của người chủ, ngoài ra còn kết hợp các cách phối màu để có được những thiết kế đẹp và phù hợp. Điều này chưa phải là hoàn hảo . Việc sản phẩm đẹp phù hợp với ngành nghề phù hợp với vận mệnh của chủ nhà nó còn cần sự hài hòa về phối màu cũng như sự thân thiện với khách hàng,

Vấn đề phối màu cũng là điều bạn nên chú ý khi thiết kế logo. Một số phong cách phối màu dưới đây sẽ cho bạn những ý tưởng mới những cảm hứng mới cho những sản phẩm những thiết kế của mình;

ket-hop-mau-sac.

Không có quy tắc nào về số lượng màu bạn nên sử dụng trong logo của mình.Có thể bạn chỉ cần một hoặc hai màu hay nhiều màu. Bạn cần bao nhiêu màu tùy thuộc vào logo của bạn nói gì về thương hiệu của bạn.

Hầu hết các logo sử dụng hai hoặc ba màu riêng biệt. Thông thường, đó là một màu chính và một hoặc hai màu nhấn để làm cho logo có nhiều chiều hơn và thể hiện toàn bộ tính cách của thương hiệu.

attachment_73921565-e1563297081193. attachment_97057478.

Bạn đã thấy những logo tuyệt vời chỉ sử dụng một màu. Đôi khi tất cả những gì bạn cần chỉ là một màu hoặc một vài sắc thái khác nhau của cùng một màu đó. Nhưng trong nhiều trường hợp, sử dụng bảng màu rộng hơn để truyền tải một thông điệp thương hiệu của bạn một cách trực quan hơn.

24 ví dụ phối màu logo đầy cảm hứng bạn  có thể tham khảo

Đỏ, cam và đen

Có một lý do tại sao màu đỏ rất phổ biến trong các logo thể thao, nó tràn đầy năng lượng!

attachment_53850952-e1563247471729. attachment_69529202-e1563247516617.

Màu xanh và vàng

attachment_94866426-e1563247623387.

Tím và vàng

Kết hợp hai màu này tạo ra một cảm giác vui tươi và tràn đầy năng lượng với sắc tím đậm đà để khơi dậy cảm giác sáng tạo. Sự kết hợp của hai tông màu cổ điển này là thường được dùng nhiều nhất trong các nhà hàng và ngành giáo dục.

attachment_91954187-e1563545749650.

Cam đậm, xanh ngọc và xanh navi

Màu cam đỏ tươi kết hợp với các sắc thái của màu xanh như xanh ngọc và xanh navi tạo ra một cảm giác dịu mắt. Nó ngay lập tức gợi lên những ký ức về biển và hoàng hôn cho chúng ta một cảm giác ấm áp và sảng khoái.

orange-and-blue-logo-e1563544048834.

Màu xanh lá cây tự nhiên và màu nâu

Một sự kết hợp màu sắc tuyệt vời từ thiên nhiên nó gợi lên một cảm giác thân thuộc về thiên nhiên và môi trường, phù hợp với các thương hiệu có nguồn gốc từ thiên nhiên.

attachment_104365470-e1563543629455-700x421.

Cam, vàng và đỏ

Dải màu ấm áp, ba màu rực rỡ này gợi lên hoàn hảo cảnh hoàng hôn, sức nóng hoặc lửa.

attachment_28920863-1-e1563546580627.

Màu xanh navi và hồng nhạt

7d02409e-470a-47bb-99ea-0c9b312b9bcb-e1563292412401.

Xanh lá cây và màu xanh lam

Kết hợp các sắc thái khác nhau của màu xanh lá cây và màu xanh lam trong logo của bạn có tác dụng làm dịu và tạo ra một cảm giác thoải mái.

attachment_107100270-e1563546946964.

Cam & Tím

Một vài sự kết hợp màu sắc không phổ biến có thể đem lại rủi ro, nhưng khi chọn được các cặp đôi hoàn hảo, chúng trở nên vô cùng hiệu quả! Cặp màu đào ấm áp và màu cà tím này vừa thanh lịch vừa độc đáo. Hãy cân nhắc sử dụng sự kết hợp này cho các thương hiệu thời trang, làm đẹp hoặc nội thất gia đình.

cam-tim.

Màu đỏ và màu xanh lá cây

Với sự kết hợp của năng lượng mạnh mẽ và sự bình tĩnh tự nhiên, màu đỏ và màu xanh lá cây kết hợp với nhau để tạo ra cảm giác vui vẻ, vô tư.

attachment_108635055-e1563297653250.

Màu hồng và màu ngọc lam

Màu hồng và màu ngọc lam làm cho sự kết hợp màu sắc logo thú vị. Chọn ghép nối này nếu bạn đang hướng đến sự táo bạo, tươi sáng và vui vẻ.

attachment_102498013-e1563547721974.

Xanh và đen

025c4da0-f128-4968-9798-9e839b2cb2b3-e1563548494363.

Tham khảo 99Designs chia sẻ từ Designervn

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Kịch bản xử lý khủng hoảng là gì ?

    Khủng hoảng thường hiểu là câu chuyện có thể xảy ra với bất kỳ doanh nghiệp nào. Do...

    Kiến thức thương hiệu

    Những lợi ích không ngờ của việc thiết kế in ấn tờ rơi tờ gấp

    Dù hiện tại công nghệ phát triển nhiều hình thức quảng cáo mới tiếp cận khách hàng nhiều...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Giải pháp thiết kế Profile hiệu quả với iptime

    Thiết kế profile giúp giới thiệu Công ty đến với khách hàng tiềm năng. Nâng cao khả năng...

    Kiến thức thương hiệu

    HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?

    Thương hiệu nhận diện hệ thống là gì? tại sao doanh nghiệp lại cần có thương hiệu nhận diện...

    Kiến thức thương hiệu

    Tăng hiệu quả Facebook marketing gấp 10 lần khi làm thủ công

    1. Nhận diện đúng khách hàng mục tiêu và nơi khách hàng hiện diện trên mạng xã hội...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Lên dây cót phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19

    Những ngày qua, tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến khả quan. Việt Nam trong 7...

    Gương mặt thương hiệu

    Hưng Vượng – Thương hiệu gạch ốp lát thiết bị vệ sinh uy tín tại Bắc Ninh

    Hưng Vượng –  Thương hiệu gạch ốp lát thiết bị vệ sinh uy tín tại Bắc NinhDANH MỤC...

    Tin tức

    Chia sẻ mẫu thiết kế thông báo nghỉ lễ va chúc mừng ngày thống nhất 30/4 – 1/5

    Thiết kế banner 30/4 1/5 là một công việc quan trọng trong việc quảng bá và kỷ niệm...

    Kiến thức thương hiệu

    Những thương hiệu top đầu sàn thương mại điện tử Việt Nam

    Thị trường thưng mại điện tử đang có những chuyển biến tích cực cùng hàng loaitj cái tên...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh