
SỰ thay đổi Logo ngoạn mục của một số thương hiệu danh tiếng
Logo được coi là một trong những yếu tố quan trọng nhất của một thương hiệu, tạo ấn tượng, giúp khách hàng nhận dạng và phân biệt với các thương hiệu khác. Theo thời gian, mọi thứ đều cần thay đổi để phù hợp hơn với thị hiếu mới, và logo cũng không ngoại lệ. Tạo ra một logo đẹp, dễ nhớ và mang nét đặc trưng của thương hiệu chưa bao giờ là điều dễ dàng. Hãy xem các thương hiệu nổi tiếng thế giới đã có sự lột xác như thế nào về logo!
1. Nokia
Logo ban đầu của thương hiệu điện thoại đình đám một thời Nokia có vẻ khá rối rắm. Chắc chắn chữ “Nokia” in đậm sau này sẽ khiến khách hàng ấn tượng và dễ nhớ hơn rất nhiều.

2. Firefox
Logo ban đầu của Firefox dường như không có chút liên quan nào tới logo hiện tại.

3. Apple
Trước khi là một quả táo khuyết với tỷ lệ vàng, logo của Apple từng có cả hình ảnh của nhà khoa học Newton.

4. Google
Logo của Google trở nên hiện đại và tinh tế hơn.

5. Audi
Logo hình 4 chiếc nhẫn hiện nay của Audi khác hoàn toàn với logo cũ.

Một lần nữa có thể khẳng định ràng, tới lúc thay đổi sẽ phải đổi thay, thay đổi giúp doanh nghiệp phát triển tốt hơn, bền vững hơn.
Như vậy để doanh nghiệp không phải thay đổi nên đầu tư cho doanh nghiệp ngay từ đầu về hình ảnh doanh nghiệp, chiến lực phát triển thương hiệu một cách bài bản.
Không ít công ty mới thành lập gặp khó khăn trong việc làm cho các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng hiểu được những giá trị đằng sau các sản phẩm hay dịch vụ mới của mình. Họ cho rằng bản thân ý tưởng mới tự nó sẽ thuyết phục được mọi người.
Xây dựng thương hiệu cho công ty mới, một công việc trọng tâm và cần được quan tâm thích đáng
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Cách chọn kích thước bao bì phù hợp cho sản phẩm của bạn
Chi Phí Thiết Kế Thương Hiệu: Bảng Giá Chi Tiết & Lời Khuyên Chuyên Gia Để Tối Ưu Ngân Sách
Biển Bảng Lẫn Nhạt: Thách Thức Lớn Với Nhận Diện Thương Hiệu Của Bạn
Cách tra cứu thông tin doanh nghiệp – Nhanh, đủ & chi tiết
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Audi muốn thay đổi logo nhận diện của mình
Biểu tượng 4 vòng tròn lồng vào nhau của Audi là một trong những logo dễ nhận biết...
Tin tức chung
Tuyển dụng Content Marketing
Tin tức chung
Tinh thần bám trụ của doanh nghiệp Việt đáng nể cùng vượt qua khó khăn
Tinh thần bền bỉ chèo chống vượt qua khó khăn, mỗi doanh nghiệp, doanh nhân cùng góp sức...
Tin tức
DOANH NGHIỆP NHỎ NÊN LÀM THƯƠNG HIỆU
Doanh nghiệp nhỏ nên phát triển thương hiệu Xây dựng thương hiệu vẫn là một điều gì đó khá xa...
Tin tức chung
Thủ tướng kỳ vọng Bắc Ninh ‘khai phá tiềm năng, kiến tạo thịnh vượng’
Chiều 22/9, tại thành phố Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị công bố Quy...
Tin tức chung
5 tiêu chí cần thiết khi thiết kế logo thương hiệu
Ai cũng có thể đoán logo là biểu tượng đại diện cho thương hiệu, được sử dụng để...
Cẩm nang thiết kế Tin tức chung
Công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh chuyên nghiệp
Công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh ngày càng được các doanh nghiệ tìm...
Phong cách doanh nhân
Lịch để bàn làm việc – Dẫn dắt khách hàng suốt cả năm
Bạn đang tìm kiếm một cách hiệu quả để gắn kết với khách hàng và duy trì sự...
Tin tức chung
“Lorem ipsum” trong thiết kế? Ý nghĩa của nó là gì?
Bạn thường xuyên thấy dòng chữ “Lorem ipsum” trong các phần mềm thiết kế? Vậy ý nghĩa của...