Tâm lí màu sắc trong thiết kế logo

Cùng IPTIME tìm hiểu về sự ảnh hưởng đến tâm lí của màu sắc trong thiết kế logo như thế nào nhé.

Kết quả hình ảnh cho Tâm lý màu sắc trong thiết kế logo iptime

Logo đã được công nhận là một yếu tố vô cùng quan trọng cho chiến dịch quảng bá thương hiệu của bất cứ công ty nào – dù lớn hay nhỏ. Để nói về một logo tốt, chúng ta cần rất nhiều yếu tố kết hợp với nhau một cách hoàn mỹ như typography, icon, và đặc biệt chính là màu sắc. Chắc hẳn bạn đã nghe qua một số lý thuyết kể rằng: màu đỏ sẽ khiến bạn trở nên khó chịu, dễ đói bụng hơn; màu hồng giúp bạn kiểm soát cảm xúc tốt hơn; trong khi xanh lá đem lại cho bạn cảm giác yên bình khi nhìn vào nó. Khi thiết kế bất cứ một logo bất kì, yếu tố màu sắc là vô cùng quan trọng khi nó ảnh hưởng trực tiếp rất nhiều đến cảm xúc của người nhìn , khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho Tâm lý màu sắc trong thiết kế logo iptime

Để hiểu rõ hơn về màu sắc và tác động của chúng lên cảm xúc và tâm lí của chúng ta, hãy cùng  đọc nội dung dưới đây nhé.

Trong thiết kế logo màu sắc là ấn tượng ban đầu của khách hàng với bạn. Mỗi màu sắc và sắc độ đều có những ý nghĩa và đặc điểm thể hiện cá tính riêng. Chúng ảnh hưởng đến suy nghĩ cảm xúc của chúng ta. Nó cũng là nguyên nhân tác động đến hành vi thói quen của người dùng khi lựa chọn hay quyết định mua hàng của họ.

  • Màu Vàng (trí tuệ thông thái): hể hiện sự vui vẻ, ấm áp lạc quan, tràn đầy năng lượng
  • Màu Tím: thể hiện sự quý tộc thông thái và thành công.

Hình ảnh có liên quan

Với kiến thức sưu tầm tổng hợp của IPTIME sẽ đem đến cho quý vị kiến thức về màu sắc ảnh hưởng như thế nào đến hình ảnh thương hiệu.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Giải pháp thiết kế Profile hiệu quả với iptime

    Thiết kế profile giúp giới thiệu Công ty đến với khách hàng tiềm năng. Nâng cao khả năng...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh – Đón tết rộn ràng – Vô vàn ưu đãi

    Kính gửi quý khách hàng, Nằm trong chuỗi chương trình “Đón tết rộn ràng – Vô vàn ưu...

    Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân

    Lì xì độc quyền: Quảng bá thương hiệu hiệu quả

    Lì xì độc quyền là những chiếc lì xì được thiết kế riêng, mang dấu ấn cá nhân...

    Phong cách doanh nhân

    Muốn bán cho các đơn vị làm quà tặng trung thu, bạn nên làm gì?

    Với sự phát triển của kinh tế và xã hội, nhu cầu sử dụng quà tặng trung thu...

    Tin tức

    Cuộc sống của công nhân trong các nhà máy tại Bắc Ninh

    Sản xuất và ăn, ở luôn tại nhà máy, cuộc sống của công nhân có đôi chút đảo...

    Tin tức

    Ứng xử với tiền lẻ: Bài học đầu đời về khởi nghiệp

    Những năm gần đây, nhiều nơi bán hàng (siêu thị, cửa hàng tạp hóa…) tìm cách chiếm dụng...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Một Logo cần những gì?

    Khó khăn đầu tiên của những designer khi thiết kế sáng tạo logo thương hiệu cho khách hàng...

    Kiến thức thương hiệu

    Tiệm bánh Mélimélo ngọt dịu dàng

    Daniela Arcila là một nhà thiết kế đồ hoạ chuyên về lĩnh vực nhận diện thương hiệu và...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Dự báo xu hướng thiết kế logo năm 2020 sẽ làm mưa làm gió

    Ngành thiết kế nhất là thiết kế đồ họa, thiết kế logo là một trong những ngành luôn...

    Bình luận đã được đóng lại.

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh