thiết kế bao bì sản phẩm

Thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp: Lợi ích & khi nào cần triển khai?

Một thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, ấn tượng không chỉ để cung cấp thông tin sản phẩm mà còn để thu hút khách hàng và thể hiện giá trị của thương hiệu. Vậy làm sao để sở hữu một thiết kế bao bì đẹp? Cùng IP Time tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Lợi ích khi sở hữu một thiết kế bao bì sản phẩm 

Sở hữu một thiết kế bao bì sản phẩm đẹp mang đến rất nhiều lợi ích và giá trị cho doanh nghiệp và công ty của bạn. Nếu bạn chưa biết bao bì là gì? Vai trò của bao bì trong kinh doanh thì hãy xem ngay bài viết này nhé: Vai trò quan trọng của bao bì trong kinh doanh?

Gây ấn tượng với khách hàng

Ngày nay, việc thiết kế bao bì không chỉ để cung cấp thông tin về sản phẩm hay thương hiệu nữa! Mà các thiết kế nhãn mác bao bì sản phẩm còn được dùng để gây ấn tượng với khách hàng. 

Rất nhiều công ty, doanh nghiệp khi ra mắt sản phẩm trên thị trường đều đầu tư vào thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm. Một thiết kế ấn tượng sẽ thu hút thị giác khách hàng, khiến họ quan tâm đến sản phẩm của công ty bạn hơn.

Thúc đẩy mua hàng

Làm sao để khách hàng nhìn sản phẩm của công ty bạn sẽ “yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên”? Có hơn 64% khách hàng ra quyết định mua hàng ngay tại điểm bán mà không có ý định trước.

Vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để thúc đẩy doanh số bán hàng của công ty bạn. Hãy bắt đầu bằng việc đầu tư thiết kế nhãn mác bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, ấn tượng ngay hôm nay

thiết kế bao bì sản phẩm
Bao bì sản phẩm chuyên nghiệp giúp gây ấn tượng với khách hàng

Quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp

Ngày nay, việc thiết kế bao bì rất quan trọng, được sử dụng vào các mục đích truyền thông tạo viral cho thương hiệu. Một ví dụ điển hình nhất đó chính là chiến dịch “The Table of Cuoi” của thương hiệu The Coffee House vào dịp Tết Trung Thu 2018.

Sự đầu tư chỉn chu vào thiết kế bao bì của loạt sản phẩm dòng bánh trung thu với câu chuyện The Tale of Cuoi đã mang đến sự khác biệt. Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm được đánh giá không chỉ đẹp mà còn ý nghĩa với câu chuyện chú Cuội, chị Hằng, thỏ Ngọc với cách thể hiện độc đáo, mang đến hiệu quả thị giác nổi bật so với các dòng sản phẩm khác có phần tương đồng và đại trà trên thị trường.

Có thể thấy, thông qua thiết kế nhãn mác bao bì sản phẩm ấn tượng với mục tiêu rõ ràng đã giúp thương hiệu được quảng bá rộng rãi mà không cần tốn kém chi phí quảng bá.

Khi nào doanh nghiệp nên thiết kế nhãn mác bao bì sản phẩm?

Khi ra mắt sản phẩm mới hoặc cần cải tiến sản phẩm cũ là 2 thời điểm phổ biến nhất mà các doanh nghiệp thường đầu tư cho thiết kế bao bì. 

Ra mắt sản phẩm mới

Nếu công ty bạn chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới trên thị trường thì hãy đầu tư vào thiết kế một mẫu bao bì ấn tượng. Một thiết kế bao bì ấn tượng, đẹp mắt sẽ giúp chiến dịch quảng bá sản phẩm mới thành công hơn.

Hãy lựa chọn một công ty thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, cùng nhau trao đổi và lên ý tưởng thiết kế theo mong muốn của công ty bạn. Nếu bạn chưa có ý tưởng cũng không sao, các công ty thiết kế nhãn mác bao bì sản phẩm hiện nay đều có đội ngũ design chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp bạn làm điều đó.

thiết kế bao bì sản phẩm
Khi ra mắt sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm cũ cần thiết kế bao bì mới

Cải tiến sản phẩm cũ

Sau nhiều năm, bao bì sản phẩm không tránh được việc lỗi thời, không phù hợp với thị hiếu hiện tại của khách hàng. Đây cũng là lúc doanh nghiệp, công ty của bạn nên đầu tư để thiết kế bao bì mới.

Bên cạnh đó, ngày càng có nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới. Nếu không cải tiến sản phẩm hiện tại đồng nghĩa với việc doanh nghiệp của bạn sẽ không thể cạnh tranh trên thị trường.

Chiến lược kinh doanh thay đổi

Khi chiến lược kinh doanh thay đổi có thể kéo theo sự ảnh hưởng đến bao bì sản phẩm. Hình ảnh bao bì sản phẩm hiện tại có thể không còn phù hợp với chiến lược kinh doanh sắp tới của doanh nghiệp nữa. Lúc này, công ty, doanh nghiệp của bạn cũng cần thay đổi thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm sao cho phù hợp.

>> Xem thêm: Thương hiệu mỹ phẩm không thể thiếu các mẫu bao bì túi xách hộp

IP Time – công ty thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, uy tín

Nếu bạn đang cần tư vấn về thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm hãy liên hệ ngay với IP Time nhé! Đội ngũ thiết kế sáng tạo, giàu kinh nghiệm của IP Time sẽ tư vấn cho bạn giải pháp phù hợp. 

Thiết kế bao bì từ ý tưởng đến sản phẩm

Nếu bạn chưa có ý tưởng thiết kế nhãn mác bao bì sản phẩm cũng không sao. Đội ngũ thiết kế của IP Time với nhiều năm kinh nghiệm cùng sức sáng tạo sẽ giúp bạn có được ý tưởng thiết kế bao bì hoàn hảo. Đội ngũ thiết kế của IP Time đã có kinh nghiệm thực chiến nhiều dự án thiết kế bao bì cho khách hàng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Việc này đảm bảo chúng tôi sẽ mang đến thiết kế bao bì hoàn hảo, ấn tượng và phù hợp với ngành nghề của bạn. 

thiết kế bao bì sản phẩm
Mẫu thiết kế bao bì chuyên nghiệp gây ấn tượng

Ngoài ra, IP Time còn cung cấp cả dịch vụ in ấn bao bì nhãn mác sản phẩm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình thiết kế và in ấn bao bì sản phẩm với chi phí tối ưu nhất và tiết kiệm thời gian.

Hơn 5 năm kinh nghiệm thiết kế nhãn mác bao bì sản phẩm đa ngành nghề

IP Time đã có kinh nghiệm thiết kế bao bì cho ngành nghề khác nhau. Chính vì vậy, chúng tôi tự tin với kinh nghiệm của mình để giúp khách hàng có được thiết kế sản phẩm hoàn hảo nhất. Chúng tôi mong muốn mang đến những thiết kế nhãn mác bao bì sản phẩm không chỉ đẹp về hình thức mà còn mang ý nghĩa, câu chuyện riêng của mỗi doanh nghiệp.

Hy vọng những thông tin trên đây của IP Time đã giúp bạn hiểu hơn về tầm quan trọng của thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm cũng như lựa chọn được công ty thiết kế bao bì sản phẩm uy tín! Chúc bạn và công ty sẽ có bộ thiết kế nhãn mác bao bì sản phẩm ấn tượng và thu hút khách hàng của mình!

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Bài học xây dựng thương hiệu từ vụ Aroma Resort

    Mấy ngày gần đây vụ việc Aroma Beach Resort & Spa Bị tố lừa đảo cùng video của...

    Kiến thức thương hiệu

    Những thương hiệu xe hơi nổi tiếng bạn sẽ bất ngờ

    Với những thành công và sản phẩm dịch vụ của mình các thương hiệu dần khẳng định mình...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Phân biệt marketing và branding

    Có ý kiến cho rằng “ Các nhà kinh doanh sẽ có một khoảng thời gian khó nhận...

    Tin tức

    Bắc Ninh: 102 ca dương tính, kích hoạt 2 bệnh viện dã chiến

    Ghi nhận 102 ca dương tính với SARS-CoV-2, tỉnh Bắc Ninh đã quyết định kích hoạt hai bệnh...

    Tin tức

    Khoai lang và khoai tây: Loại nào tốt hơn?

    Cả khoai lang và khoai tây đều có nguồn gốc từ Trung và Nam Mỹ. Các loại khoai...

    Kiến thức thương hiệu

    Đặt chức danh tiếng anh trên danh thiếp – Phần 1

    Trong quá trình hội nhập và phát triển, Việt Nam tiếp cận rất nhiều thuật ngữ mới. Các...

    Kiến thức thương hiệu

    Ý nghĩa logo thương hiệu Kinh Đô Việt Nam

    Logo “vương miện” Kinh Đô Logo Kinh Đô Kinh Đô là một công ty cổ phần chuyên sản...

    Kiến thức thương hiệu

    Những cái tên trong công cuộc khẳng định bản lĩnh thương hiệu Việt

    Vào ngày 11/11 vừa qua, VinEco vinh dự tham gia Lễ Công bố, Biểu dương Doanh nghiệp năm...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Những việc cần làm để tăng nguồn khách hàng từ website bán hàng của doanh nghiệp

    Doanh nghiệp bạn đang sở hữu một website bán hàng. Tuy nhiên, không thấy hoặc rất ít khách...

    Bình luận đã được đóng lại.

    0912485468