Kiến thức thương hiệu
Tầm quan trọng của card visit
Tầm quan trọng của card visit trong doanh nghiệp
DANH MỤC NỘI DUNG
Khách hàng biết đến dịch vụ, sản phẩm của bạn qua hình ảnh sản phẩm, Logo… một điều không thể hiếu đó là card visit của bạn.
Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi trước một khách hàng đầy tiềm năng xin card visit của bạn để có thông tin. Thay vì đưa card visit, Bạn phải chạy đi, chạy lại tìm một cây bút và một mảnh giấy, hoặc bảo khách hàng cầm điện thoại lên và ghi số, để cung cấp cho họ thông tin, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của bạn.
Nó chắc chắn sẽ trông ấn tượng hơn nếu bạn đưa cho khách hàng một tấm danh thiếp độc đáo.
Card visit là một phần quan trọng trong văn hoá kinh doanh và Chúng ta không lên tiết kiệm chi phí cho việc đầu tư thiết kế, in card visit. Không cần phải chứng minh, bạn cũng hiểu rằng chúng ta không thể cung cấp dịch vụ, sản phẩm dù rất tuyệt vời nếu khách hàng không biết đến các dịch vụ, sản phẩm mình.
Do đó, điều cần thiết là chúng ta luôn luôn có danh thiếp để sẵn sàng giới thiệu bản thân cá nhân, công ty, sản phẩm, dịch của chúng ta tới khách hàng bất kì khi nào có cơ hội.
Khi bạn trao danh thiếp, bạn không chỉ trao một hình ảnh tuyệt vời của công ty, mà còn cung cấp các chi tiết liên lạc cần thiết để cho phép các khách hàng tiềm năng tiếp cận với bạn bất cứ lúc nào.
Có nhiều cách để tạo ấn tượng tốt khi lần đầu tiên gặp một khách hàng tiềm năng. Trong đó, một tấm danh thiếp đẹp – độc đáo là phần không thể thiếu. Nếu bạn đang cố gắng phát triển và gây ấn tượng với khách hàng, Hãy sử dụng một tấm danh thiếp sang trọng và ấn tượng.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Đưa ý thức lên lưu trữ đám mây tham vọng dần thành hiện thực
Nhà khoa học Nga phát triển dự án đưa ý thức lên lưu trữ đám mây, dự định...
Kiến thức thương hiệu
Quy tắc sử dụng font chữ trong thiết kế bạn làm design cần nắm rõ
Quy tắc dùng chữ và font chữ phù hợp, ĐÓ là những yêu cầu từ người xem, mang...
Kiến thức thương hiệu
Bài học lớn từ thương hiệu Bamboo Airways
Ấn tượng với bộ nhận diện thương hiệu của Bamboo Airways Chiều ngày 20/4/2018, tại TP. Hà Nội,...
Tin tức
Bác sĩ tiếp xúc với bệnh nhân Covid-19 “khai gian”, cả bệnh viện khốn đốn
Một bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lai tiếp xúc với ca bệnh...
Kiến thức thương hiệu
Từ những thương hiệu vang bóng 1 thời giờ nhường chỗ cho thương hiệu thế hệ trẻ mới
Những cái tên sau đây được nhắc đến sẽ làm cho bạn có một sự hoài niệm hay...
Tin tức
Câu chuyện kinh doanh phi thường từ cha đẻ của mì gói
Món mì gói chắc hẳn không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam cũng như trên...
Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân
Thiệp chúc mừng Tết – Món quà mang đậm dấu ấn doanh nghiệp
Thiệp chúc mừng Tết không chỉ là một món quà vật chất, mà còn là một món quà...
Kiến thức thương hiệu
Tại sao bảo vệ thương hiệu là quan trọng cho doanh nghiệp?
Bảo vệ thương hiệu là một yếu tố để đảm bảo sự thành công của một doanh nghiệp....
Kiến thức thương hiệu
Câu chuyện danh tiếng thương hiệu, và giá trị của nó
Danh tiếng thương hiệu là gìDANH MỤC NỘI DUNG1 Danh tiếng thương hiệu là gì1.1 Danh tiếng thương...