Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tăng hiệu quả Facebook marketing gấp 10 lần khi làm thủ công
1. Nhận diện đúng khách hàng mục tiêu và nơi khách hàng hiện diện trên mạng xã hội Facebook;
2. Bạn sẽ biết cách thực hiện hoạt động tiếp thị, quảng cáo, bán hàng đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu qua cơ chế đăng tin tự động theo lịch trình ngay cả khi bạn offline;

3. Cách làm cho Bài viết, tin đăng của Bạn nổi bật lên top các Bài viết trong group, fanpage để khách hàng tiềm năng dễ dàng nhận biết thông điệp bán hàng của Bạn;
4. Bạn sẽ chủ động gia nhập các group, fanpage chứa khách hàng mục tiêu một cách tự động theo lịch trình;
5. Tự động mời Bạn bè vào Group – CHỢ do Bạn tạo – Mời là họ trở thành thành viên trong CHỢ đó ngay => Sau này Bạn thích làm gì với cái chợ đó là quyền của Bạn, vì nó là của Bạn mà;
6. Công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh trên môi trường Facebook;
Khi áp dụng nhuần nhuyễn, Bạn sẽ tiết kiện thời gian, công sức gấp 10 lần khi bạn làm thủ công; Tiết kiệm chi phí quảng cáo gấp ít nhất 2 lần so với hình thức quảng cáo Facebook Ads; Hiệu quả có thể tăng gấp 2 lần so với hình thức quảng cáo Facebook Ads khi bạn áp dụng đúng cách và có chiến thuật;
Hãy hành động ngay để quảng bá xây dựng thương hiệu của bạn đến với khách hàng tốt nhất.
Những nghiên cứu gần đây cho thấy việc sử dụng Internet để xây dựng thương hiệu ngày càng được mở rộng . Tiếp thị trực tuyến thông qua website đang là chìa khóa mở ra co hội lớn để thu hút nhiều đối tượng khách hàng. người tiêu dùng dẫn đến việc hình thành một thương hiệu mạnh hơn và tăng tỉ lệ đồng ý mua hàng của người dùng. Những nhãn hàng trước đây như Bột giặt Tide chỉ chú trọng vào thiết kế bao bì giờ cũng đã chuyển qua sử dụng công cụ internet để xây dựng thương hiệu công ty. Và mang lại hiệu quả cao.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bí mật thương hiệu thành công: Khám phá và lan tỏa giá trị cốt lõi
Lột Xác Thương Hiệu: Bí Quyết Tăng Trưởng Doanh Số Vượt Bậc
Bí mật tạo nên Brand Identity “triệu đô”: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z (kèm case study thực tế)
Bài viết liên quan
Thông tin nội bộ Tin tức
IPTIME Branding ra mắt kênh thông tin Zalo Official Account
Quý khách hàng thân mến, Công ty Cổ phần IP TIME Việt Nam vừa cho ra mắt kênh...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Vì sao chỉ cần có logo Supermer thì mọi thứ đều hot ngay cả một cục gạch?
Nhiều người sẽ nghĩ rằng, một thiết kế logo sẽ không thể làm nên chuyện. Tuy nhiên, các...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Mẫu biển hiệu công ty đẹp
Biển hiệu là gì Biển hiệu công ty là gì? Biển hiệu công ty là gì?DANH MỤC NỘI...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Nhãn hiệu giầy Nike nổi tiếng nhờ Logo hay ngược lại?
Trong danh sách Top 100 các thương hiệu giá trị nhất năm 2011 của Interbrand, có rất nhiều...
Tin tức
Thông báo nghỉ lễ 10/3 và nghỉ lễ 30/4 – 1/5
Thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương (10/3) và ngày 30/4 – 1/5DANH MỤC NỘI DUNG1...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Sở hữu trí tuệ là gì? Đối tượng nào được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ?
Quyền sở hữu trí tuệ được hình thành nhằm mục đích thúc đẩy các hoạt động sáng tạo....
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tinh thần bám trụ của doanh nghiệp Việt đáng nể cùng vượt qua khó khăn
Tinh thần bền bỉ chèo chống vượt qua khó khăn, mỗi doanh nghiệp, doanh nhân cùng góp sức...
Tin tức
6000 cử nhân tham dự vào cuộc thi tuyển dụng GSAT vào Samsung
Samsung Việt Nam vừa cho biết đã có gần 6.000 ứng viên là các kỹ sư, cử nhân...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế nhận diện thương hiệu tài chính uy tín
Ở Việt Nam hiện nay các công ty tài chính rất nhiều. Trong bối cảnh cạnh tranh hiện...