Thế nào là một website tốt?

Có rất nhiều bạn nói với các nhà cung cấp website là tôi cần 1 website tốt?
Vậy tốt ở đây là tốt như thế nào? và cụ thể chỉ tiêu cho từng mục đó là gì?
Sau đây tôi xin được chia sẻ với các bạn mốt số điều mà tôi tích cóp được trong quá trình làm website của mình. Rất mong được các bạn góp ý và ủng hộ mình cho những bài viết sau này.

Có một thiết kế chuyên nghiệp:

– Website được đánh giá là chất lượng có một thiết kế hấp dẫn và chuyên nghiệp, đây sẽ là một yếu tố quan trọng đến độ thu hút và gây thiện cảm với khách hàng (nếu họ nghĩ đây là 1 website tốt, khả năng họ sẽ quay trở lại)

– Một thiết kế hấp dẫn có thể gây ấn tượng và thu hút người dùng, trong khi một thiết kế xấu có thể người dùng sẽ tắt website của bạn ngay lập tức, rất ảnh hưởng đến tỷ lệ bounce rate của trang, thêm nữa điều này sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ khách hàng quay trở lại và thời gian trung bình truy cập trên website (Xem các thông số này trong Google Analytics nhé). Nếu điều này xảy ra các công cụ tìm kiếm sẽ nhận được những tín hiệu tiêu cực và coi website có chất lượng không cao và làm giảm hạng website của bạn.

Bài viết, nội dung hấp dẫn:

– Để cải thiện chất lượng của website, bạn cần có những nội dung độc đáo, hấp dẫn. Để làm tốt điều này, bạn cần nghiên cứu trước từ khóa mục tiêu là gì, viết nội dung dựa trên từ khóa đó để đáp ứng nhu cầu của nhóm người dùng cụ thể. Hoặc không người dùng sẽ tìm đến trang của bạn bằng những từ khóa không liên quan, và chính vì không liên quan mà họ sẽ thoát ra ngay lập tức, rất ảnh hướng đến các tín hiệu sẽ phản hồi cho Search Engine

– Ngược lại, nếu như bạn làm tốt việc này, người dùng sẽ ở lại lâu hơn để đọc những nội dung bạn viết, họ sẽ thường xuyên quay trở lại website để cập nhập nội dung mới, và thậm chí họ còn chia sẻ nội dung của bạn cho nhiều người khác. Vì vậy hãy nghiên cứu kĩ đối tượng khách hàng mục tiêu là ai, viết nội dung thật tốt.

– Như một kết quả của việc cung cấp nội dung hấp dẫn, không chỉ trang web của bạn sẽ nhận được thứ hạng tốt hơn, mà tỷ lệ khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng cũng sẽ cao hơn.

Có các điều hướng thân thiện với người dùng

– Cung cấp cho người dùng một cấu trúc điều hướng dễ dàng sử dụng là một yếu tố quan trọng giúp họ dễ dàng tìm kiếm thông tin, dễ dàng tương tác với các nội dung có trên website. Nếu họ khó khăn trong việc tìm ra nội dung họ cần, rất có khả năng họ sẽ lại thoát và chuyển sang website khác.

Tốc độ tải trang nhanh

Nếu như bạn đã có 1 thiết kế bắt mắt, nhưng bạn lại thuê 1 hosting quá lởm, khiến tốc độ load trang ở một trạng thái được gọi là rùa bò thì lúc đó bạn đang làm cho người dùng truy cập website của bạn phải khó chịu, và tất nhiên, họ không chờ đến khi website của bạn load xong, họ làm một thao tác đơn giản, tắt web đi, truy cập 1 kết quả tìm kiếm khác.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Nâng cao cảnh giác chủ động phòng ngừa Covid19 đợt nghỉ lễ 30/4 – 1/5

    Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và trong khu vực tiếp tục có diễn biến...

    Tin tức chung

    Ẩm thực biển tươi ngon và bộ nhận diện xanh rì

    Vào năm 1885, Doyles on the Beach khai trương cửa hàng đầu tiên của mình tại vịnh Watsons,...

    Tin tức chung

    Bắc Ninh với việc thu hút đầu tư từ các thương hiệu lớn

    Trong 6 tháng đầu năm, kinh tế của tỉnh đạt một số điểm sáng, những chỉ tiêu liên...

    Tin tức

    Cập nhật tình hình Corona – trường hợp thứ 9 nhiễm cũng trở về từ Vũ Hán

    Bộ Y tế cho biết, ca thứ 9 nhiễm nCoV tại Việt Nam. Bệnh nhân nam, 30 tuổi,...

    Tuyển dụng

    Tuyển dụng nhân viên thiết kế đồ họa mảng website, thiết kế logo thương hiệu

    IPTIME _BRAND DESIGN được thành lập năm 2017, là công ty đã sớm nhận ra và hướng nghiên...

    Tin tức

    Hình ảnh nắng đẹp lung linh đem lại năng lượng tích cực

    Hình ảnh nắng đẹp nhất với các khung cảnh rực rỡ, lãng mạn khi mùa hè chói chang, mùa...

    Liên hệ kinh doanh