Kiến thức thương hiệu
Thiết kế banner poster background sân khấu chuyên nghiệp
1. Banner
DANH MỤC NỘI DUNG
Banner đóng vai trò là 1 tấm bảng quảng cáo cho thương hiệu, cho sản phẩm, dịch vụ để thu hút gây chú ý trong các chiến dịch marketing. Có 2 loại banner : banner offline và banner online.
Bannner offline : là những khung hình to , được thiết kế thật bắt mắt , ấn tượng chứa đựng nội dung mà các công ty, tổ chức hay doanh nghiệp muốn truyền đạt. Những loại này thường được đặt ở các con đường lớn, ngã tư, cầu vượt , … nơi có người qua lại đông đúc nhằm thu hút được sự chú ý của nhiều người.
Banner online: được đặt tại các website lớn, có lượng người truy cập cao như các trang báo mạng: news.zing.vn, gamek.vn, genk.vn… Loại này thường có kích thước nhỏ, hình ảnh đẹp, sinh động, truyền đạt thông tin, ý nghĩa của sản phẩm đến người xem.
2. Poster
Poster là 1 hình ảnh khổ lớn, được thiết kế ấn tượng, bắt mắt, quảng bá sản phẩm thương hiệu của 1 doanh nghiệp, tổ chức. Poster thể hiện một cách ngắn gọn và khái quát những thông tin quan trọng nhất về sản phẩm và thương hiệu.
3. Quy trình thiết kế
+Để lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp nhất, khách hàng lựa chọn 1 trong 2 cách thức sau:
Đối với khách hàng đã lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp hoặc đã tìm trên mạng được mẫu ưng ý, khách hàng gửi lại mẫu và thegioidohoa.com sẽ thiết kế đúng với yêu cầu của khách hàng
Đối với khách hàng chưa lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp, thegioidohoa.com sẽ tư vấn, hỗ trợ gửi cho khách hàng một số mẫu thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách hàng để khách hàng lựa chọn được mẫu bố cục thiết kế
+Khách hàng cung cấp thông tin đầy đủ để chúng tôi lên form và thiết kế
+Thời gian thực hiện thiết kế: 3 ngày
4. Sản phẩm khách hàng nhận
+Banner, poster mang đầy đủ yếu tố nhận diện thương hiệu: màu sắc, thiết kế có chứa logo của khách hàng
+Thiết kế mới 100%
+Thiết kế đảm bảo tính sáng tạo và thẩm mỹ
+Thiết kế đảm bảo thể hiện đầy đủ thông tin khách hàng cung cấp
+Hỗ trợ chỉnh sửa thiết kế 1 lần nếu khách hàng có yêu cầu
-Chúng tôi cam kết gửi tới khách hàng sản phẩm thiết kế với bố cục rõ ràng, logic, thể hiện được rõ nét yếu tố nhận diện thương hiệu của khách hàng về hình ảnh, màu sắc,…
Chi phí: 490.000 VNĐ/ bản thiết kế
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
IPTIME BRANDING THÔNG BÁO NGHỈ LỄ 30/4 – 1/5.
𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐁𝐀́𝐎 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐍𝐆𝐇𝐈̉ 𝐋𝐄̂̃ 𝟑𝟎/𝟒 – 𝟏/𝟓 IPTime xin thông báo đến Quý đối tác và Khách...
Kiến thức thương hiệu
Stadee banner – Banner cuốn là gì?
Banner cuốn là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Banner cuốn là gì?1.1 Kích thước banner cuốn: Banner cuốn là một...
Tin tức
Xôn xao thương vụ mua bán “siêu cây” 8 tỷ, độc nhất Việt Nam
Dân trí Cùng với cây “Mâm xôi con gà”, siêu cây “Dấu ấn thời gian” được xem là...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Những khái niệm kinh điển về thương hiệu
“Thương hiệu là một bài thơ, là một lời hứa trong tình yêu. Lời hứa ấy giúp tình...
Kiến thức thương hiệu
Sự khác nhau giữa Profile, Brochure & Catalogue
Profile, Brochure và Catalogue là ba ấn phẩm quảng cáo không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp....
Tin tức
Xây dựng thương hiệu là khoản chi phí hay sự đầu tư?
Doanh nghiệp nào cũng biết muốn tồn tại lâu dài phải có thương hiệu, vì vậy xây dựng...
Cẩm nang thiết kế
Báo giá thiết kế profile công ty xây dựng
Profile đối với công ty xây dựng là rất cần thiết. Nếu một công ty xây dựng muốn...
Tin tức
Bí quyết thiết kế logo cho người mệnh hỏa
Nhắc tời mênh hỏa, mọi người sẽ liên tưởng ngay đến người có nhiệt huyết cháy bỏng, tính...
Tin tức
Hành nghề ăn xin ở Dubai có thể kiếm 75.000 USD mỗi tháng
Giới chức UAE đang đau đầu tìm cách đối phó với những đối tượng du khách đến và...