Cẩm nang thiết kế, Tin tức, Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế in ấn Standee chú ý chất liệu in là gì cho đẹp bền
Standee là một hạng mục ấn phẩm marketing quảng cáo hiệu quả tại chỗ tức thì cho các sự kiện cacs đợt sale hay thông báo quảng cáo sản phẩm tại các sự kiện như khai trương giảm giá, hội chợ,…
Cũng vì sự tiện dụng của nó mà nhiều đơn vị lựa chọn loại hình quảng cáo này vừa chi phí rẻ dễ triển khai và hiệu quả thì có thể nhận diện và ác nhận được ngay. Vậy khi bạn có nhu cầu và cần đơn vị thiết kế thi công hạng mục này cùng với đó là các đơn vị thi công in ấn cũng cần chú ý đến ch tiết mẫu standee cũng như chất liệu in để có được mẫu standee đẹp và hiệu quả nhất.
Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế in ấn thi công các hạng mục quảng cáo nhận diện thương hiệu, chiến dịch truyền thông cho nhiều đối tác. Xin được chia sẻ tới các bạn đối tác và các đơn vị in ấn thi công có thể nắm được các chất liệu in ấn standee tốt nhất mang lại hiệu quả cho các khách hàng và hiệu quả kinh doanh cho các đơn vị thi công lắp đặt standee
In bạt hiflex
In bạt là hình thức in phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn với chi phí rẻ và thi công nhanh. Chất liệu bạt nhựa với lớp lưới dai cho chất lượng mẫu bền sử dụng được ở nhiều nơi ngay cả ngoài trời. Tuy nhiên với chất liệu bạt hiflex này khi in ấn với bề mặt không được mịn căng bóng dẫn đến các chi tiết khi in sẽ không được mịn nét cũng như các hình ảnh trên mẫu bạt này không được rõ nét so với các loại chất liệu khác.
Về tổng thể thì đây là lựa chọn được sử dụng nhiều nhất và đánh giá tương đối cao do chi phí rẻ và đáp ứng nhu cầu trong thời gian ngắn.
Quý khách có nhu cầu tư vấn in ấn Standee phông bạt bảng biển liên hệ chúng tôi ngay: Hotline: 0834270468 – 0833928222 – 0912485468 – 0834 270 468
Tư vấn thiết kế thương hiệu
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bí mật thương hiệu thành công: Khám phá và lan tỏa giá trị cốt lõi
Lột Xác Thương Hiệu: Bí Quyết Tăng Trưởng Doanh Số Vượt Bậc
Bí mật tạo nên Brand Identity “triệu đô”: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z (kèm case study thực tế)
Bài viết liên quan
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những cuộc ‘thay da đổi thịt’ logo của các thương hiệu
“Quả táo cắn dở” của Apple đổi từ nhiều màu sang đơn sắc, các chữ cái lộn xộn...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2023
Kính gửi Quý khách hàng và Quý đối tác, IPTIME Việt Nam xin bày tỏ lời cảm ơn...
Phong cách doanh nhân Thông tin nội bộ
Lễ Bốc Thăm giải bóng đá HANOIBA và đồng hành của IPTime
Ngày hôm nay 02/08/2023, lễ bốc thăm chia bảng giải đấu bóng đá HANOIBA đã chính thức diễn...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
KHOÁNG ĐẠM HAY TINH TẾ: CHỌN LỰA MÀU SẮC CHO CARD VISIT TỐI GIẢN
Card visit không chỉ là công cụ giao tiếp, mà còn là bộ mặt đại diện cho thương...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Dịch vụ thiết kế catalogue công ty tại Bắc Ninh của IPTIME bạn nên trải nghiệm ngay
IPTIME là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tư vấn...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Bộ sưu tập thiết kế logo quán cafe
Ở Việt Nam, trước đây khó có thể nhớ được một thiết kế logo quán cafe nào ấn...
Tin tức
Tạm dừng tất cả các giao dịch tài sản của Vũ “nhôm”
UBND TP Đà Nẵng giao Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường chỉ đạo các đơn...
Thông tin nội bộ
Thông báo lịch nghỉ thường niên công ty CỔ PHẦN IPTIME VIỆT NAM 24/6 – 26/6
Trước tiên, Công ty CỔ PHẦN IPTIME VIỆT NAM xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin...
Tin tức
Không hiểu được thị trường hiểu khách hàng Sự “mất giá” của những thương hiệu chứa bản đồ “đường lưỡi bò” phi pháp
Giá trị của một chiếc logo nhãn hiệu sẽ không là gì so với lòng tự tôn dân...