Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế nhận diện thương hiệu dược phẩm bạn cần chú ý điều gì
Dược phẩm theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành cũng như các chuyên gia kinh tế thì đây là ngành nghề đang có sự chuyển dịch mạnh với quy mô và thị trường lớn doanh thu từ ngành nghề này được đánh giá là có tiềm năng lớn trong tương lai. Việc chiếm lĩnh thị trường này được các đơn vị về dược phẩm cũng như các thương hiệu lâu năm cần nhìn nhận thật chính xác. Và để đạt được thành công ngoài nguyên liệu tốt giá thành phù hợp thì việc đầu tư thiết kế xây dựng hình ảnh thương hiệu cũng là một phần quan trọng trong sự thành công của một thương hiệu. Việc đầu tư xây dựng mới một thương hiệu, hay việc tái thiết kế thương hiệu sẽ đem lại cho doanh nghiệp dược phẩm một cái nhìn khác biệt và dễ dàng chiếm lĩnh thị trường với những yếu tố đã nêu trên.
Lợi ích của việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu dược phẩm
DANH MỤC NỘI DUNG
- 1 Lợi ích của việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu dược phẩm
- 2 Bộ nhận diện thương hiệu dược phẩm gồm những gì?
- 3 Thời điểm bắt đầu xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
- 4 Quy trình thực hiện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu dược phẩm tại Iptime
- 5 Tại Sao bạn nên chọn IPTIME?
- 6 Các dự án thiết kế nhận diện thương hiệu dược phẩm tham khảo thêm
Đối với thương hiệu dược phẩm
- Truyền đạt trọn vẹn thông điệp đến người tiêu dùng:Dược phẩm là ngành đòi hỏi cao về độ tin cậy và an toàn sức khỏe. Khách hàng trong ngành này luôn tìm hiểu rất kỹ thông tin về doanh nghiệp cũng như sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Do đó, hệ thống nhận diện chuyên nghiệp sẽ gây ấn tượng cũng như truyền tải hình ảnh mong muốn của thương hiệu đến khách hàng.
- Tạo ra sự tin tưởng, an tâm nơi khách hàng, tăng lợi thế cạnh tranh:Một doanh nghiệp Dược có hệ thống nhận diện thương hiệu ấn tượng sẽ có độ nhận biết cao, khả năng cạnh tranh tốt hơn so với thương hiệu khác. Từ đó vị thế được duy trì và khẳng định.
- Tăng doanh thu:Một thương hiệu Dược phẩm có sự đầu tư xây dựng hình ảnh bài bản, quảng bá tốt, có tên tuổi trên thị trường nhất định sẽ thu hút lượng khách hàng đông đảo hơn.
Đối với người tiêu dùng
- Giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu quen thuộc, uy tín:Những dấu hiệu nhận biết từ hình ảnh, logo, bao bì sản phẩm, tem mác… là căn cứ quan trọng để người tiêu dùng ghi nhớ và dễ dàng phân biệt thương hiệu trên thị trường.
- Tạo sự an tâm, giảm các mối lo lắngtừ phía khách hàng, đối tác hay nhà đầu tư.
Bộ nhận diện thương hiệu dược phẩm gồm những gì?
Nhận diện thương hiệu cốt lõi(Tên thương hiệu dược phẩm, logo, slogan)
Nhận diện văn phòng
Cũng tương tự như các ngành nghề khác, các thương hiệu dược phẩm cũng cần đảm bảo tính đồng nhất trong thiết kế đối với bộ ứng dụng văn phòng. Bộ nhận diện văn phòng dùng trong việc kinh doanh và marketing gồm giấy mời, giấy giới thiệu, thư mời thiệp chúc mừng, sổ tay, danh thiếp bác sĩ, danh thiếp phòng dịch vụ khách hàng và hotline, bao bì thư, tiêu đề, giấy fax, phiếu thu chi, powerpoint…
Hệ thống xúc tiến thương mại(Biển hiệu đơn vị y tế, banner, tờ rơi, tờ gấp, website, fanpage, email marketing, profile đơn vị y tế, quà tặng bệnh nhân…)
Nhận diện biển bảng, đồ họa môi trường:Biển quảng cáo, biển hiệu, cửa hàng
Thời điểm bắt đầu xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
- Khi bắt đầu khởi nghiệp
- Khi bắt đầu tung ra sản phẩm mới
- Khi thị trường mục tiêu của doanh nghiệp dược phẩm thay đổi
- Khi kết quả doanh thu thấp, lúc đó cần thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để đem lại hình ảnh mới cho thương hiệu, tiếp cận khách hàng theo con đường mới.
- Khi logo không phản ánh được giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, phản ánh xu hướng quá phức tạp hoặc không hợp thời.
Quy trình thực hiện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu dược phẩm tại Iptime
Với quy trình 7 bước xây dựng bộ nhận diện thương hiệu tại iptime.com.vn, doanh nghiệp có thể hoàn toàn tin tưởng rằng thương hiệu của mình sẽ được phát triển dựa trên nền tảng khoa học vững chắc và sự đam mê nhiệt huyết của đội ngũ chuyên gia tư vấn và thiết kế.
Bước 1:Tìm hiểu thông tin
Bước 2:Tư vấn chuyên sâu
Bước 3:Đề xuất dịch vụ
Bước 4:Xác lập tiêu chí sáng tạo
Bước 5:Ý tưởng và trao đổi thông tin
Bước 6: Hoàn chỉnh ý tưởng
Bước 7:Quy chuẩn và bàn giao
Tại Sao bạn nên chọn IPTIME?
IPTIME là chọn tin cậy của các thương hiệu lớn:Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cung cấp dịch vụ cho hàng trăm khách hàng, IPTIME hân hạnh được cung cấp giải pháp thiết kế hệ thốngxây dựng thương hiệutoàn diện cho các thương hiệu.
Luôn có tối thiểu 5 concept ý tưởngthiết kế logongay từ lần đầu tiên.Mỗi thiết kế đều được phối cảnh trên nhiều ứng dụng giúp khách hàng dễ dàng hình dung thực tế sử dụng.
Các dự án thiết kế nhận diện thương hiệu dược phẩm tham khảo thêm
Biểu tượng đặc trưng trong thiết kế logo về dược phẩm là yếu tố rất quan trọng. Trong ngành dược, bạn phải thể hiện được sản phẩm của mình thông qua các biểu tượng có liên quan đến sức khỏe, thiên nhiên, cuộc sống…
Việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu dược phẩm tốn quá nhiều thời gian và nhân lực của bạn, hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn tạo ra sản phẩm tốt nhất trong thời gian tối ưu. Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi, đội ngũIPTIMEluôn sẵn sàng tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn.
Liên hệ ngay với chúng tôi
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Mốc lịch sử 70 năm với các sự kiên có biểu trưng Logo ấn tượng thế nào?
Xây Dựng Thương Hiệu Vững Chắc: Bài Học từ Một Chuyên Gia Thương Hiệu
Oishi là gì thương hiệu gắn với logo oishi cùng tham khảo
Co-Branding là gì? Hiệu quả khi sử dụng Co Branding cho thương hiệu của bạn có khả thi
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
CARD VISIT: LỜI MỜI ĐẦU TIÊN CỦA DOANH NGHIỆP
Trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, card visit đóng vai trò như một gương mặt...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế thi công làm biển công ty tại Bắc Ninh
Dịch vụ làm biển thiết kế thi công bảng biển công ty tòa nhà văn phòng nhà máy,...
Tin tức
Đặt tên thương hiệu tên doanh nghiệp khởi đầu kinh doanh như thế nào
Chúc mừng bạn đã hành động để bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình! Khởi nghiệp...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
THIẾT KẾ LOGO: KẾT HỢP HÌNH ẢNH VÀ CHỮ VIẾT NHƯ THẾ NÀO ĐỂ TẠO NÊN LOGO HOÀN HẢO?
Logo là yếu tố cốt lõi trong bộ nhận diện thương hiệu, đóng vai trò như một “đại...
Tin tức
Tranh động lực cho doanh nghiệp – tăng 200% năng lượng cho ngày dài làm việc
Tranh động lực cho doanh nghiệp hiện nay như một trong những giải pháp tuyệt vời giúp tăng...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Đánh giá hiệu quả: công cụ đo lường chiến lược thiết kế thương hiệu
Trong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh khốc liệt ngày nay, thiết kế thương hiệu không chỉ là...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế website chuyên nghiệp
Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin hiện nay việc sở hữu 1 website chuyên nghiệp không...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những điều tôi đã học được từ Google với tư cách một nhà thiết kế
Bài viết bởi Hardik Pandya – nhà thiết kế từng làm việc tại Google, tác giả trên trang...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Mẫu biển hiệu công ty đẹp
Biển hiệu là gì Biển hiệu công ty là gì? Biển hiệu công ty là gì?DANH MỤC NỘI...