Kiến thức thương hiệu, Tin tức
Thiết kế nhận diện thương hiệu nước mắm Ashimi tại Bắc Ninh
Thiết kế bao bì nhãn mác đang trở thành chiến lược hiệu quả đối với nhiều doanh nghiệp trong việc thu hút khách người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của mình. Nếu có một vũ khí bí mật giúp doanh nghiệp tăng sự trung thành của khách hàng, chắc chắn không thể không kể đến sức mạnh của sự hấp dẫn từ bao bì sản phẩm. Ngoài những chức năng chính của bao bì như bảo vệ sản phẩm, cung cấp thông tin,… bao bì còn hỗ trợ mạnh mẽ trong việc xây dựng thương hiệu cho bất kì doanh nghiệp nào.
Dưới đây là dự án Thiết kế nhận diện thương hiệu nước mắm Ashimi tại Bắc Ninh.
DANH MỤC NỘI DUNG
Tổng quan dự án
Giải pháp
Công ty Cổ phần Công nghệ Thực phẩm Đông Nam Á
Công ty Cổ phần Công nghệ Thực phẩm Đông Nam Á (Công ty DNA) là công ty con của công ty Bánh Kẹo Hữu Nghị.
Dịch vụ cung cấp
- Đặt tên thương hiệu
- Thiết kế logo
- Thiết kế bao bì nhãn mác
- Tư vấn truyền thông thương hiệu
- Tư vấn xây dựng thương hiệu
Dự án tham khảo
Phối cảnh bao bì sản phẩm nước mắm Ashami
Phối cảnh bao bì sản phẩm nước mắm Ashami
Phối cảnh bao bì sản phẩm nước mắm Ashami
Phối cảnh bao bì sản phẩm nước mắm Ashami
Trên đây là các hình ảnh và dữ liệu thực tế từ dự án Thiết kế nhận diện thương hiệu nước mắm Ashimi tại Bắc Ninh.
Nếu quý khách có bất kì thắc mắc về thiết kế logo công ty hay thiết kế nhận diện thương hiệu cho sản phẩm hay dịch vụ, hãy liên hệ ngay với IPTIME theo form bên dưới góc màn hình hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline .
Tìm chúng tôi bằng từ khóa: thiet ke banh keo huu nghi, thiết kế thương hiệu tại bắc ninh, thiết kế thương hiệu, thiết kế logo, thiết kế logo tại bắc ninh.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Thương vụ định giá IPO 34 tỷ đô của GRAB
Theo Bloomberg, trong this week, Grab will be up to the floor information through a company séc trắng...
Kiến thức thương hiệu
Sự cần thiết của hồ sơ năng lực với doanh nghiệp tại Bắc Ninh
Trong bối cảnh kinh tế hội nhập và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc xây dựng và...
Kiến thức thương hiệu
The Crux & Co. tinh tế hương vị bánh và cà phê từ Melbourne
The Crux & Co. là một tiệm cà phê và bánh, rộng 270 mét vuông ngụ tại tầng...
Tin tức
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 Hoà cùng không khí các ngày lễ lớn....
Tin tức
Làm sao thiết kế logo chuyên nghiệp?
1. Hiểu khách hàng cần gìDANH MỤC NỘI DUNG1 1. Hiểu khách hàng cần gì2 2. Hiều đầy...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Xây dựng thương hiệu sản phẩm mới: Những sai lầm cần tránh
Dưới đây là nội dung chi tiết theo bố cục đã cho về chủ đề “Xây dựng thương...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Chia sẻ mẫu nhận diện thương hiệu Trường tư nhân Lomonosov Nizhny Novgorod
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức
Bộ nhận diện thương hiệu của những thương hiệu hoạt động thương mại điện tử
Các đơn vị cungcấp dịch vụ thương mại điện tử ở nước ta đang phát triển rầm rộ...
Kiến thức thương hiệu
Gây ấn tượng với khách hàng bằng card visit chuyên nghiệp
Nhiều người nghĩ rằng, card visit đơn thuần chỉ là một tấm giấy nhỏ, dùng để trao đổi...