Loạt biển quảng cáo rõ đơn giản nhưng có sức lôi cuốn hơn hàng vạn câu chữ

 Quảng cáo ngoài trời có sức ảnh hưởng ác liệt, do đó các công ty lớn luôn tranh giành những vị trí đẹp nhất.

Khác với những loại hình quảng cáo khác, billboard (bảng hiệu ngoài trời) được thiết kế để thu hút sự chú ý của người lái xe và người đi bộ. Chúng nổi bật và đương nhiên phải sáng tạo.

Trên thực tế, các công ty lớn đều tranh giành quyền sử dụng billboard vì sự hữu dụng của nó.

Thông thường, quảng cáo billboard phải dễ đọc trong thời gian ngắn. Vì vậy, dù có kích thước lớn nhưng từ ngữ phải ngắn gọn đơn giản, pha thêm những yếu tố sáng tạo hoặc hài hước để thu hút sự chú ý.

Cân nặng có khiến cuộc sống của bạn bấp bênh?

 - Ảnh 1.

Cửa xoay tự động được tận dụng để quảng cáo máy đánh trứng của Siements

Loạt biển quảng cáo rõ đơn giản nhưng có sức lôi cuốn hơn hàng vạn câu chữ - Ảnh 3.

Quả thật ghế sau không an toàn hơn ghế trước, bạn vẫn sẽ bị bắn đi nếu xảy ra va chạm. Hãy cài dây an toàn!

 - Ảnh 3.

Khỏe như vậy là nhờ tập gym

 - Ảnh 4.

Ý tưởng tương tự, cách thể hiện khác nhau

 - Ảnh 5.

Thèm Coca-cola đến mức thò cả ống hút qua cửa sổ!

 - Ảnh 6.

Có chị em nào không tan chảy trước quảng cáo thuốc nhuộm tóc này chứ?

 - Ảnh 7.
 - Ảnh 8.
 - Ảnh 9.

Panasonic nhắc khéo đàn ông nên cắt tỉa cả lông mũi cho gọn gàng

 - Ảnh 10.
 - Ảnh 11.

Những giọt nước mắt do phim quá hay là có thật

 - Ảnh 12.
 - Ảnh 13.

Dao cạo sắc quá khiến chim đậu lên bị đứt làm đôi (chim giả đấy)

 - Ảnh 14.

Lái xe thận trọng mỗi khi trời mưa để tránh những hậu quả đáng tiếc

 - Ảnh 15.
 - Ảnh 16.

Hậu quả nếu cứ lái xe bám đuôi (tailgating)

 - Ảnh 17.

Thực sự đã mắt

 - Ảnh 18.

Màu sơn tự nhiên như màu trời

 - Ảnh 19.

Tổng hợp Theo B.P

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    5 cách tiếp thị có thể chuẩn bị cho sự thay đổi của Feed News

    Không có gì kéo dài mãi mãi. Tuần trước, Facebook đã nói rõ ràng trong thông báo của họ rằng họ...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    “Bóng ma” Covid-19 bao trùm có thể khiến hơn 70% doanh nghiệp phá sản

    “Bóng ma” Covid-19 đang là mối đe dọa cho rất nhiều doanh nghiệp Việt. Theo khảo sát, nếu...

    Tin tức

    Kỷ Luật Hay Là Chết: Thói quen tuy khó nhưng lại là dễ nhất để đi đến thành công

    “Kỷ luật chính là tự do. Người vô kỷ luật sẽ chỉ là nô lệ cho cảm xúc,...

    Tin tức

    Chỉ người tinh ý mới nhận ra thông điệp bí ẩn trong 7 logo nổi tiếng trên thế giới

    Ít ai hay, logo của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều chủ đích truyền tải...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế sản phẩm (Product Design) là gì?

    Bài viết bởi Eric Eriksson, nhà thiết kế đồ họa Thụy Điển ở thành phố New York. Bài...

    Kiến thức thương hiệu

    SỰ KHÁC NHAU GIỮA BỨC THƯ GỬI MẸ CỦA NGƯỜI TỬ TÙ VÀ CEO

    1. Thư của người tử tùDANH MỤC NỘI DUNG1 1. Thư của người tử tù2 2. Thư của...

    Kiến thức thương hiệu

    Cách sử dụng catalogue để xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng

    Catalogue là một công cụ quan trọng trong việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của doanh...

    Tin tức

    Những tỷ phú kiếm được nhiều tiền nhất 2017

    Dưới đây là 5 tỷ phú kiếm được nhiều tiền nhất năm 2017, dựa trên số liệu của...

    Tin tức

    Những lưu ý khi sử dụng website wordpress

    10 điều cần chú ý khi thiết kế Website wordpress để có website an toàn 1. Nên dùng WordPress, vừa tiết kiệm...

    0912485468