Loạt biển quảng cáo rõ đơn giản nhưng có sức lôi cuốn hơn hàng vạn câu chữ

 Quảng cáo ngoài trời có sức ảnh hưởng ác liệt, do đó các công ty lớn luôn tranh giành những vị trí đẹp nhất.

Khác với những loại hình quảng cáo khác, billboard (bảng hiệu ngoài trời) được thiết kế để thu hút sự chú ý của người lái xe và người đi bộ. Chúng nổi bật và đương nhiên phải sáng tạo.

Trên thực tế, các công ty lớn đều tranh giành quyền sử dụng billboard vì sự hữu dụng của nó.

Thông thường, quảng cáo billboard phải dễ đọc trong thời gian ngắn. Vì vậy, dù có kích thước lớn nhưng từ ngữ phải ngắn gọn đơn giản, pha thêm những yếu tố sáng tạo hoặc hài hước để thu hút sự chú ý.

Cân nặng có khiến cuộc sống của bạn bấp bênh?

 - Ảnh 1.

Cửa xoay tự động được tận dụng để quảng cáo máy đánh trứng của Siements

Loạt biển quảng cáo rõ đơn giản nhưng có sức lôi cuốn hơn hàng vạn câu chữ - Ảnh 3.

Quả thật ghế sau không an toàn hơn ghế trước, bạn vẫn sẽ bị bắn đi nếu xảy ra va chạm. Hãy cài dây an toàn!

 - Ảnh 3.

Khỏe như vậy là nhờ tập gym

 - Ảnh 4.

Ý tưởng tương tự, cách thể hiện khác nhau

 - Ảnh 5.

Thèm Coca-cola đến mức thò cả ống hút qua cửa sổ!

 - Ảnh 6.

Có chị em nào không tan chảy trước quảng cáo thuốc nhuộm tóc này chứ?

 - Ảnh 7.
 - Ảnh 8.
 - Ảnh 9.

Panasonic nhắc khéo đàn ông nên cắt tỉa cả lông mũi cho gọn gàng

 - Ảnh 10.
 - Ảnh 11.

Những giọt nước mắt do phim quá hay là có thật

 - Ảnh 12.
 - Ảnh 13.

Dao cạo sắc quá khiến chim đậu lên bị đứt làm đôi (chim giả đấy)

 - Ảnh 14.

Lái xe thận trọng mỗi khi trời mưa để tránh những hậu quả đáng tiếc

 - Ảnh 15.
 - Ảnh 16.

Hậu quả nếu cứ lái xe bám đuôi (tailgating)

 - Ảnh 17.

Thực sự đã mắt

 - Ảnh 18.

Màu sơn tự nhiên như màu trời

 - Ảnh 19.

Tổng hợp Theo B.P

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Standee – công cụ tiếp thị độc đáo cho các sự kiện

    Trong thời đại công nghệ số hiện nay, tiếp thị trực tiếp vẫn là một trong những cách...

    Kiến thức thương hiệu

    Cần in lịch tết các công ty cần chú ý điều gì

    Trong những dịp cuối năm món quà không thể thiếu và là công cụ quảng bá thương hiệu,...

    Kiến thức thương hiệu

    Giá Thiết Kế Name Card: Tất Cả Những Điều Bạn Cần Biết

    Name card không chỉ là một công cụ giao tiếp mà còn là một phần quan trọng trong...

    Tin tức

    Câu chuyện kinh doanh phi thường từ cha đẻ của mì gói

    Món mì gói chắc hẳn không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam cũng như trên...

    Phong cách doanh nhân

    Luật “Nước đọng” trong golf cần chú ý khi gặp tránh bị phạt

    Khi trời mưa, nước đọng hay “nước tạm thời” sẽ là một yếu tố khó tránh khỏi trên...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Khi nào cần sáng tác slogan mới cho doanh nghiệp

    Có thể thấy, nội tại mỗi doanh nghiệp cần có sự thay đổi để liên tục thích nghi...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    10 điều phải làm khi xây dựng thương hiệu doanh nghiệp – phần 2

    Tiếp tục nội dung phần trước, bài này là 5 hoạt động bắt buộc phải làm khi xây...

    Phong cách doanh nhân

    Hole in one nghĩa là gì trong golf

    Hole-in-one là một thuật ngữ hay gặp trong golf, chỉ cú đánh xảy ra khi người chơi golf...

    Kiến thức thương hiệu

    50 Logo với lịch sử thay đổi của nó – phần 3

    Một số mẫu logo khi nhìn lại bạn khó mà nhận ra nó đã từng là một trong...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh