Nội dung bài viết
Hiện nay thì việc thi công bảng quảng cáo ngoài trời được rất nhiều các doanh nghiệp công ty sử dụng để thu hút khách hàng chú ý nhiều hơn đến sản phẩm của mình. Bảng hiệu quảng cáo là dụng cụ làm nổi bật tên tuổi những thông tin của công ty, cửa hàng nhà bạn dễ dàng nhất với khách hàng, chúng có thời gian sử dụng lâu dài với một vài năm hoặc sẽ nhiều hơn thế nữa nếu như chủ sở hữu bảo quản nó tốt.
1. Xác định nhóm khách hàng mục tiêu
Công chúng là nhóm bao hàm quá rộng, khách hàng cũng có nhiều loại khác nhau, còn khách hàng mục tiêu thì chỉ là một nhóm với số lượng người không nhiều hơn so với 2 khái niệm trên, nhưng lại có khả năng mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của bạn ở tỷ lệ cao nhất. Đó mới chính là những đối tượng mà bạn nên ưu tiên nhắm đến đầu tiên để lôi kéo về. Các đối tượng gián tiếp hoặc không quan trọng khác thì xếp ở những vị trí ưu tiên tiếp theo.
2.Nắm được chắc câu trả lời
Hãy tự đặt ra cho bản thân mình một số loại câu hỏi dạng như “Sản phẩm/dịch vụ đã tốt chưa?”, “Sản phẩm/dịch vụ có thể mang lại những lợi ích tốt đẹp như thế nào cho khách hàng?”, “Chính sách giá và các chương trình khuyến mãi liệu đã hợp lý chưa?”, “Liệu nếu đem so sánh với các đối thủ khác, bạn có tự tin là có nhiều ưu điểm hơn hay không?”…
Đồng thời, hãy trả lời luôn những câu hỏi đó một cách cực kỳ ngắn gọn trên tấm biển quảng cáo của mình. Có đến 80% người tiếp cận không đọc được hết nội dung một tấm biển khi mà họ tiếp xúc trên đường phố. Thế nên, hãy biết cô đọng thông tin và những câu trả lời.
Đương nhiên đó là hình thức áp dụng khi bạn đang muốn thông tin tới công chúng, giải thích và chứng minh. Còn nếu thương hiệu của bạn đã có chỗ đứng sẵn sàng, điều này sẽ được mở rộng sáng tạo hơn rất nhiều.
3.Chú ý đến vật liệu làm biển bảng
Do là quảng cáo đặt ngoài trời với những đặc điểm đặc trưng: chịu tác động khắc nghiệt của thời gian, thiên nhiên, thời tiết… Thế nên, những vật liệu thông thường sẽ nhanh khiến tấm biển đi xuống và xấu xí, ảnh hưởng đến cả thương hiệu.
Có rất nhiều loại chất liệu được sản xuất và áp dụng rất phù hợp cho loại hình này: inox, đồng, mica, alu, một số loại đèn chiếu sáng (LED, neonsign…)… hãy tìm hiểu và lựa chọn sao cho hợp lý nhất.
Tham khảo một số mẫu biển quảng cáo ngoài trời đẹp
>>>Xem thêm: Những biển quảng cáo đơn giản như có sức lôi cuốn hơn hàng vạn câu chữ
Nếu bạn có nhu cầu về làm bảng hiệu quảng cáo thì liên hệ đến công ty thi công thiết kế bảng hiệu quảng cáo IPTIME chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những mẫu bảng hiệu quảng cáo hiệu quả nhất.
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Màu đỏ gắn với các hãng thức ăn và các thương hiệu thực phẩm đồ ăn
Màu đỏ không chỉ kích thích thèm ăn mà có mối liên hệ sâu xa trong tiềm thức...
Kiến thức thương hiệu
“Lorem ipsum” trong thiết kế? Ý nghĩa của nó là gì?
Nội dung bài viết1 Vậy ý nghĩa của nó là gì?1.1 Lorem Ipsum Nó đến từ đâu?1.2 Tại...
Tin tức
Thiết kế thi công biển bạt
Nội dung bài viết1 Dịch vụ thiết kế, thi công biển bạt tại Bắc Ninh1.1 Một số đặc...
Kiến thức thương hiệu
Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo thương hiệu
Nội dung bài viết1 Màu sắc trong thiết kế logo thương hiệu.1.1 1. Màu đỏ trong thiết kế...
Kiến thức thương hiệu
Tặng nhau lời chúc năm mới với gói thiết kế phong bì thiệp tết
Nội dung bài viết1 Hạng mục thiết kế ấn phẩm phục vụ quà tết 20201.1 Lựa chọn đơn...
Kiến thức thương hiệu
Pyeongchang 2018: Thế vận hội mùa đông đầu tiên sử dụng công nghệ mạng 5G
Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 diễn ra từ ngày 9 – 25.2.2018 tại tỉnh Gangwon (Hàn Quốc)...
Kiến thức thương hiệu
Một số mẫu card visit công ty đẹp tham khảo
Nội dung bài viết1 Mẫu thiết kế card visit công ty chuyên nghiệp2 Mẫu thiết kế card visit...
Kiến thức thương hiệu
Những ông trùm sở hữu những thương hiệu lớn trên thế giới.
Trên thế giới có rất nhiều các thương hiệu các hãng sản xuất, nhãn hàng nổi tiếng mà...
Tin tức
Doanh nghiệp chưa nhận thức đúng về thương hiệu
Doanh nghiệp vẫn chưa nhận thức đúng về thương hiệu. Nhắc đến Apple, người ta nghĩ ngay đến...