Nổi bật hơn đối thủ, được khách hàng yêu thích và gia tăng doanh số trong dài hạn là mục tiêu cốt lõi của tất cả các doanh nghiệp. Điều tiên quyết để đạt được 03 mục tiêu kể trên nằm ở khả năng cạnh tranh của thương hiệu.
Một thương hiệu có khả năng cạnh tranh tốt cần sở hữu bộ nhận diện nhất quán, đồng bộ trên mọi phương diện và gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Một bộ nhận diện thương hiệu cơ bản sẽ gồm những yếu tố sau:
- Logo: Bản thiết kế logo chuyên nghiệp với guide line sử dụng logo, phối cảnh logo và ebook hữu ích cho doanh nghiệp,…
- Bộ Stationery: Danh thiếp, Giấy tiêu đề thư, Phong bì A4,A5, Kẹp file, Hóa đơn
- Cuốn profile khoảng 12-16 trang giới thiệu công ty
- Website giới thiệu công ty: sử dụng nền tảng công nghệ mới nhất và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Những yếu tố kể trên thường có sự liên quan chặt chẽ với nhau về hình ảnh, màu sắc và nội dung. Bạn hãy tham khảo một số bộ nhận diện mà IPTIME Bắc Ninh đã triển khai ngay tại link phía dưới đây:
Tuy nhiên, trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu như hiện nay, để đạt hiệu quả tối đa về sự đồng bộ, chuyên nghiệp, các doanh nghiệp thường lựa chọn Bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ gồm:
- Hệ thống nhận diện văn phòng: đồng phục, huy hiệu, trang trí văn phòng
- Hệ thống tài liệu bán hàng: profile, catalogue, brochure, powerpoint …
- Hệ thống đồ họa môi trường: biển hiệu công ty, biển quảng cáo ngoài trời
- Nhận diện thương hiệu trên sản phẩm: bao bì, nhãn mác, kiểu dáng sản phẩm
- Nhận diện thương hiệu truyền thông: tờ rơi, tờ gấp, poster, mẫu quảng cáo, phim giới thiệu doanh nghiệp, TVC …
- Nhận diện thương hiệu tại điểm bán: biển bảng, POMS, poster, banner
- Nhận diện thương hiệu trên internet: website, landing page, banner, apps
“Xây dựng thương hiệu” luôn đòi hỏi sự đầu tư xứng đáng và đúng đắn ngay từ khi mới bắt đầu. Nguyên lý để sở hữu một thương hiệu mạnh chính là đảm bảo thương hiệu đó luôn chuyên nghiệp và ấn tượng tại mọi nơi mà nó xuất hiện.
Để đơn giản, Chúng tôi đã đính kèm một danh mục tất đầy đủ các hạng mục của bộ nhận diện thương hiệu để bạn xem và đánh dấu vào các hạng mục doanh nghiệp mình cần sử dụng. Sau đó, IPTIME sẽ tư vấn và xây dựng đề xuất gửi tới bạn và trao đổi với bạn trong cuộc hẹn trực tiếp.
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Xây dựng thương hiệu bài học thấu hiểu và xây dựng
Nội dung bài viết1 Đầu tiên thương hiệu là gì?1.1 Chiến lược và giá trị thương hiệu1.2 Định...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Cập nhật xu hướng Facebook marketing năm 2020
Nội dung bài viết1 Lưu ý:2 1. Facebook Stories3 2. Livestream tương tác4 3. Lợi nhuận tốt5 4....
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Một số phong cách trang đăng nhập đẹp và nổi bật
Nội dung bài viết1 Chia sẻ với các bạn một số mẫu trang đăng nhập đẹp1.1 Flat UI...
Kiến thức thương hiệu
Logo Windows biểu tưởng của sự thay đổi cả nhân loại
Nội dung bài viết0.1 Cùng nhìn lại những thay đổi này để thấy chúng ta đã có một...
Tin tức
Từng bị từ chối làm dọn vệ sinh ở McDonald’s thành tỷ phú với 3 startup
Theo Tech In Asia, Pejman Ghadimi sinh tại Iran và tới Mỹ vào năm 1997 sau khi...
Tin tức
Bất ngờ về cái tên Google không phải ai cũng biết
Nội dung bài viết1 Các tiêu chí dưới đây có thể giúp căn cứ vào đó để kiểm...
Tin tức
Drama #Anh em nương tựa với việc nhắc đến môn Golf cho chúng ta thấy một khía cạnh về trang phục khi tham gia bộ môn này không đơn giản
Nội dung bài viết1 8 lần ra sân là 8 bộ đồ phạm quy trang phục, Hiền Hồ...
Tin tức
Ý Nghĩa quốc kỳ và quốc huy Nước Việt Nam hiện nay
Nội dung bài viết0.1 Tên gọi: Cờ đỏ sao vàng0.2 Những giả thuyết về tác giả:1 Quốc huy...
Tin tức
Quà tặng cuối năm – Chào năm mới diện mạo mới với IPTIME
Nội dung bài viết1 Ưu đãi dịch vụ thiết kế2 Ưu đãi dịch vụ in ấn, thi công3...