Tin tức
Thông báo nghỉ lễ 10/3 và nghỉ lễ 30/4 – 1/5
Thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương (10/3) và ngày 30/4 – 1/5
DANH MỤC NỘI DUNG
Nội dung thông báo nghỉ lễ
Xin thông báo tới toàn thể nhân viên công ty cùng quý đối tác của IPTIME được biết kế hoạch nghỉ lễ cụ thể như sau:
- Với lịch nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương ngày 10/3: Theo quy định được nghỉ 1 ngày (10/3) nhưng do ngày 10/3 trùng với ngày nghỉ chủ nhật nên được nghỉ bù vào ngày thứ 2 (15/4). Thứ 3 – 16/4 làm việc bình thường
- Với lịch nghỉ lễ 30/4 -1/5: Công ty quyết định làm hết ngày chủ nhật (28/4) và lịch nghỉ vào 3 ngày từ thứ 2 đến thứ 4 (29/4, 30/4, 1/5). Ngày 2/5 (Thứ 5) làm việc bình thường
Xin thông báo tới toàn thể nhân viên công ty cùng quý đối tác khách hàng được biết. Kính chúc quý khách công việc thuận lợi và kì nghỉ lễ nhiều niềm vui.
Công ty IPTIME – thiết kế nhận diện thương hiệu
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Kể Chuyện Bằng Thương Hiệu: Tạo Ấn Tượng Với Storytelling
Trong thời đại mà thông tin tràn ngập và sự cạnh tranh gay gắt, việc xây dựng thương...
Kiến thức thương hiệu
Truyền thông thương hiệu thông qua sự kiện, doanh nghiệp cần chuẩn bị gì?
Sự kiện là một trong những công cụ quan trọng nhất trong truyền thông thương hiệu. Đây là...
Tin tức
Ứng xử với tiền lẻ: Bài học đầu đời về khởi nghiệp
Những năm gần đây, nhiều nơi bán hàng (siêu thị, cửa hàng tạp hóa…) tìm cách chiếm dụng...
Kiến thức thương hiệu
Giá trị thương hiệu của Việt Nam theo báo cáo Brand Finance Vietnam 100 2023
Các thương hiệu ngân hàng tăng giá trị thương hiệu lên 47% nhờ ứng dụng số hóa và...
Tin tức
4 Lưu Ý Trước Khi Transfer Tên Miền
Hãy đọc kỹ 4 lưu ý sau đây trước khi transfer tên miền. Transfer tên miền là quá trình chuyển...
Kiến thức thương hiệu
Nghệ thuật thiết kế danh thiếp tuyệt đẹp
Nghệ thuật thiết kế danh thiếp tuyệt đẹp – Danh thiếp là cánh cửa đầu tiên mà bạn mang tới...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Tổng hợp một số thương hiệu có câu Slogan hay
Một số câu Slogan hay của các thương hiệu nổi tiếng có thể bạn đã từng nghe qua...
Kiến thức thương hiệu
Thủ thuật: Tìm kiếm ý tưởng và kiểm tra mức độ trùng lặp của mẫu thiết kế logo
Việc quan trọng hàng đầu trong thiết kế logo là tạo ra sự sáng tạo độc đáo. Như vậy sự...
Kiến thức thương hiệu
Varietal Wine mang đến xúc cảm mới trong bao bì rượu
Monoprix là một công ty thương mại và phân phối đến từ Pháp, thành lập vào năm 1932....