Tin tức
Thương hiệu mạnh là gì?
Thương hiệu mạnh là gì?
DANH MỤC NỘI DUNG
Thương hiệu là cảm nhận của khách hàng về một sản phẩm, một công ty, một dịch vụ. Cảm nhận ấy hình thành qua thời gian, điều nầy có nghĩa là một sản phẩm/dịch vụ/giải pháp mới và khách hàng chưa biết, chưa có khái niệm gì thì chưa có thể gọi là một thương hiệu.

Một thương hiệu mạnh thường bao gồm:
– Những tính năng, lợi ích của sản phẩm.
Giá trị của một thương hiệu xuất phát từ sự vượt trội về chất lượng, của lợi ích mà sản phẩm mang lại. Hãy lấy một chiếc áo hàng hiệu làm ví dụ: Trước hết sản phẩm nầy phải được thiết kế đẹp, chất lượng nguyên phụ liệu cũng như là kỹ thuật may phải làm hài lòng người mặc, và cả người không mặc cũng nhận thấy điều nầy.
– Những giá trị vô hình.
Bên cạnh những giá trị hữu hình, dễ nhìn thấy, những giá trị cảm xúc vô hình đóng một vai trò quan trọng trong quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng. Giá trị cảm xúc khó tạo ra nhưng khi đã tạo ra được rồi thì thường bền lâu. Chiếc áo nầy phải do một nhà sản xuất (hoặc nhà thiết kế) có uy tín tạo ra, mà chỉ cần nhìn vào thương hiệu thôi, ngưới ta có thể hình dung ra sự sang trọng, sự tinh tế, tính đẳng cấp, hoặc những cá tính đặc trưng của nó. Người ta mơ ước, mong muốn được sở hữu nó. Một hệ thống nhận diện đặc trưng Hệ thống nhận diện bao gồm logo, tông màu, font chữ, bao bì, vật dụng, thiết kế cửa hàng… được thiết kế phù hợp góp phần làm tôn vinh những giá trị vô hình và hữu hình của sản phẩm và nhà sản xuất, giúp nhận diện thương hiệu được dễ dàng, nổi bật khi đứng cạnh những sản phẩm khác.
Dưới đây là những lợi thế của một thương hiệu mạnh trong quan hệ đối với khách hàng:
72% khách hàng nói họ chấp nhận trả 20% cao hơn so với thương hiệu khác khi họ chọn mua thương hiệu mà họ yêu thích. 50% khách hàng chấp nhận trả 25% cao hơn và 40% khách hàng chịu trả đến 30% cao hơn.
25% khách hàng nói giá không là vấn đề đối với họ một khi họ đã tín nhiệm và trung thành với một thương hiệu. Hơn 70% khách hàng nói thương hiệu là một trong những yếu tố mà họ cân nhắc khi chọn mua một sản phẩm, dịch vụ và hơn 50% thương vụ thực sự là do sự lựa chọn thương hiệu.
30% số thương vụ là dựa trên sự giới thiệu của đồng nghiệp.- 50% người tiêu dùng tin rằng sự thành công của một thương hiệu mạnh là lợi thế đối với việc đưa ra thị trường thêm sản phẩm mới và họ sẵn sàng dùng thử sản phẩm mới của một thương hiệu mà họ đã tín nhiệm.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bí Quyết Xây Dựng Chiến Lược Social Media Marketing
Affiliate kiếm tiền thụ động chi tiết lộ trình xây kênh
Bí Quyết Thành Công: 10 Tips và Tricks Vàng Cho Chiến Dịch Quảng Cáo Facebook Ads
OOH Ads là gì? Một số hình thức quảng cáo OOH Marketing phổ biến
Bài viết liên quan
Tin tức
Windows 11: Những tính năng mới chính thức được công bố
Vào ngày 24 tháng 6, Microsoft chính thức công bố Windows 11. Có 1 file ISO Windows 11 đã...
Tin tức
VinGroup Ý ngĩa logo và nhận diện thương hiệu Vin
Vài nét về tập đoàn VingroupDANH MỤC NỘI DUNG0.1 Vài nét về tập đoàn Vingroup0.2 Chiến lược kinh...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Lần lượt các thương hiệu thời trang Việt đóng cửa vì ‘sức cùng lực kiệt’
Lep’ – thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng với những chiếc váy hoa nhí – chính thức...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
25 mẫu thiết kế card visit bất động sản ấn tượng – Sưu tầm
Một số mẫu thiết kế card visit bất động sản được IPTIME sưu tầm Hy vọng sẽ giúp...
Tin tức
Thiết kế logo cho người mệnh Thủy như thế nào?
Theo phong thủy, việc thiết kế được một logo cho chủ doanh nghiệp hợp mệnh thủy sẽ giúp...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Checklist 09 đầu việc quan trọng nhất ưu tiên cho việc định vị và phát triển thương hiệu.
Cuối năm là dịp quan trọng để các doanh nghiệp và các thương hiệu nhà quản lí thương...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
In danh thiếp tại Bắc Ninh chọn đơn vị in nào uy tín
Trong quá trình làm việc với khách hàng gặp đối tác thì card visit là một vật không...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
OpenAI công bố logo mới & chiến dịch tái định vị thương hiệu lần đầu tiên
OpenAI vừa thực hiện một cuộc tái định vị thương hiệu đầu tiên, nhằm mang lại hình ảnh...
Gương mặt thương hiệu
ĐHS Ngôi sao mới tham gia vào chuỗi Logistics và là điểm nút quan trọng cho sự phát triển của Bắc Ninh
Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thế giới theo hướng toàn cầu hóa, khu vực...