Kiến thức thương hiệu, Tin tức
Top 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2019
Năm 2019 này, Theo bảng xếp hạng của Brand Finance vừa công bố thì các thương hiệu công nghệ như Apple, Amazon hay Microsoft vấn chiếm lĩnh vị trí đầu trong top 10 các thương hiệu đắt giá nhất thế giới.
1.Amazon
DANH MỤC NỘI DUNG
Đứng đầu bảng xếp hạng là ông lớn Amazon ở lĩnh vực công nghệ. Được định giá lên đến 187,9 tỉ USD tăng 24,6% sơ với năm ngoái
2.Apple
Xếp thứ 2 cũng là đại gia ở lĩnh vực công nghệ Apple. Giá trị của Apple lên đến 153,6 tỉ USD tăng 5% so với năm ngoái.
3.Google
Google xếp thứ 3 theo đánh giá của Brand Finance với giá trị là 142,7 tỉ USD vượt hơn so với năm ngoái 18,1%.
4.Microsoft
Ở lĩnh vực công nghệ, Microsoft đến từ Mỹ với giá trị thương hiệu lên đến 119,6 tỉ USD. Tăng hơn năm ngoái 47,4%
5.Samsung
Đây là thương hiệu duy nhất của Hàn Quốc lọt vào top 10 này. Ở lĩnh vực công nghệ, Samsung có giá trị lên đến 91,2 tỉ USD, -1,1% so với năm ngoái.
6.AT&T
Cũng là một ông lớn đến từ Mỹ, nhưng thuộc lĩnh vực viễn thông, AT&T có giá trị là 87 tỉ USD, +5,6% so với năm ngoái.
7.Facebook
Ở lĩnh vực công nghệ, facebook được định giá 83,2 tỉ USD, so với năm ngoái +8,7%
8.ICBC – Ngân hàng công thương Trung Quốc
Trong lĩnh vực ngân hàng, ICBC được định giá là khoảng 79,8 tỉ USD, thay đổi +34,9% so với 2018.
9.Verizon
Hãng viễn thông thứ 2 của Mỹ lọt top 10 là Verizon. Giá trị thương hiệu được Brand Finance định giá là khoảng 71,1 tỉ USD. Con số này tăng 13,3% so với 2018
10.CCB – Thương hiệu của Ngân hàng xây dựng Trung Quốc
Đại diện cuối cùng của Trung Quốc góp mặt vào bảng xếp hạng này, CCB hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng với định giá khoảng 69,7 tỉ USD tăng 22,8%.
>>> Xem thêm: Các bước xây dựng thương hiệu cho Startup
Bình luận đã được đóng lại.