Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 9 tỷ USD, xếp top 10 thế giới

Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 9 tỷ USD, tăng 99 bậc so với năm 2021

Giá trị thương hiệu Viettel vừa được Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới định giá 8,758 tỷ USD (tăng 2,697 tỷ USD, gần 45% so với năm 2021).

Theo xếp hạng “Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2022” (Global500), Viettel đứng ở vị trí 227, tăng 99 bậc so với năm trước. Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới, định giá 355 tỷ USD. Theo sau đó là Amazon và Google.

Trên thế giới, có 22/36 thương hiệu viễn thông lớn tăng về thứ bậc. Ba thương hiệu viễn thông hàng đầu thế giới là Verizon, Deutsche Telekom và AT&T. Viettel đứng ở vị trí thứ 18 và là thương hiệu tăng trưởng tốt nhất.

• Viettel tiếp tục là thương hiệu viễn thông đứng số 1 Đông Nam Á, số 2 Châu Á.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding

Viettel tiếp tục là thương hiệu viễn thông đứng số 1 Đông Nam Á, số 2 Châu Á.

Viettel tiếp tục duy trì vị trí số 1 về thương hiệu viễn thông tại Đông Nam Á và nằm trong top 3 thương hiệu giá trị nhất khu vực.

Cũng theo công bố của Brand Finance, nguyên Quyền Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng được xếp vị trí 130 trong số 250 CEO hàng đầu thế giới về thương hiệu. Ông Lê Đăng Dũng là CEO duy nhất của Đông Nam Á có mặt trong bảng xếp hạng. Trong lĩnh vực viễn thông, ông Dũng đứng thứ 4.

Giá trị thương hiệu Viettel tăng 99 bậc so với năm 2021.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding

Giá trị thương hiệu Viettel tăng 99 bậc so với năm 2021.

Đây là năm đầu tiên Brand Finance mở rộng khái niệm về chỉ số giám hộ thương hiệu (Brand Guardianship Index). Bảng xếp hạng công nhận những người đang xây dựng giá trị doanh nghiệp một cách bền vững, bằng cách cân bằng nhu cầu của tất cả các bên liên quan: nhân viên, nhà đầu tư và xã hội.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức chung

    Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9

    Việc thông báo nghỉ lễ tưởng chừng đơn giản nhưng lại là một phần quan trọng trong chiến...

    Tin tức chung

    Biển Bảng Lẫn Nhạt: Thách Thức Lớn Với Nhận Diện Thương Hiệu Của Bạn

    Việc biển bảng không nổi bật, bị lẫn vào “ma trận” các biển hiệu khác là một vấn...

    Tin tức chung

    Những logo tuyệt nhất và tệ nhất

    Logo có thể vô cùng hiệu quả nhưng cũng có thể gây ra đại thảm họa. Từ McDonald’s,...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Điểm danh những mẫu lì xì tết Canh Tý năm 2020 đang “làm mưa làm gió”

    Cứ dịp tết đến xuân về, thì thị trường lì xì tết lại hot trở lại. Mỗi năm,...

    Tin tức chung

    Mốc lịch sử 70 năm với các sự kiên có biểu trưng Logo ấn tượng thế nào?

    “Mốc lịch sử 70 năm đã đánh dấu những sự kiện đặc biệt, mỗi sự kiện lại được...

    Tin tức chung

    Thương hiệu – mở lối thành công

    Một trong những điều quan trọng nhất đối với mọi doanh nghiệp, chính là thương hiệu. Cho dù...

    Liên hệ kinh doanh