Kiến thức thương hiệu
Lỗi thường gặp khi thiết kế logo
Logo có sự đóng góp vô cùng quan trọng đối với thương hiệu của doanh nghiệp.
DANH MỤC NỘI DUNG
Đối với doanh nghiệp, logo là 1 khía cạnh vô cùng quan trọng. Logo là biểu tượng chính, giúp gắn kết thương hiệu với khách hàng, với vai trò như hình ảnh đại diện, là 1 phần lớn trong bộ nhận diên thương hiệu của doanh nghiệp. Vì vậy, biểu tượng logo tốt là một phần thiết yếu của chiến lược marketing tổng thể của công ty.
Mục đích của logo
Logo được coi là “khuôn mặt” của một công ty: đó là những biểu hiện đồ hoạ nhằm thể hiện bản sắc của công ty, thông qua màu sắc, phông chữ và hình ảnh, logo cung cấp thông tin cần thiết về một công ty cho phép khách hàng nhận diện được thương hiệu của công ty.
Logo là thành phần chính trong nhận diện thương hiệu Biểu trưng là thành phần chính trong nhận dạng thương hiệu tổng thể của công ty. Biểu trưng xuất hiện khắp nơi, trên văn phòng phẩm, trang web, danh thiếp và trong cả những bài quảng cáo. Vì vậy, một logo được thiết kế tốt có thể đóng góp vào sự thành công trong kinh doanh, trong khi một logo với thiết kế thiếu chuyên nghiệp, không đạt được nhưng định mức mà Logo cần có – có thể tạo ra cảm giác công ty kém chuyên nghiệp, không đủ tin tương dẫn tới mất khách hàng tiềm năng.
Ngoài ra, một logo được thiết kế tốt, chuyên nghiệp có thể giúp định hướng các khách hàng mới tiềm năng hướng tới việc lựa chọn doanh nghiệp hơn là một đối thủ không có hoặc có logo kém chất lượng.
Lỗi thường gặp khi thiết kế logo
Các doanh nghiệp nhỏ, hoặc doanh nghiệp mới thành lập thường làm logo một cách vội vàng, nhanh chóng, không chặt chẽ, không thực sự chú ý đến kích thước, không để ý đến vị trí thích hợp của logo – bao gồm cả clipart – đó là những yếu tố cạnh tranh trực tiếp. Bởi các doanh nghiệp này vẫn giữ tư tưởng thiết kế qua loa cho có, chứ không quan trọng, nhờ người quen biết chút về thiết kế, hoặc những nhà thiết kế nghiệp dư, hoặc có nhờ tới các công ty thiết kế nhưng với giá rẻ, chính những điều đó khiến logo được thiết kế thiếu chuyên nghiệp.
Lời khuyên cho các Doanh nghiệp không nên vì đắn đó một khoản chi không quá lớn mà không chú trọng vào thiết kế Logo cho doanh nghiệp mình, một khi xác định thiết kế hãy trao niềm tin cho nhưng đối tác đáng tin cậy, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp có một Logo như ý.
Hãy để IP Time giúp công ty bạn làm điều đó, liên hệ ngay với chúng tôi để có được logo ưng ý.
IP TIME VIET NAM .JSC
Trụ sở chính: số 1 ngõ 163/36 Đại mỗ, phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng đại diện: Tòa V2-VCity, Võ Cường, TP. Bắc Ninh
Tel: 0834270468 – 0833928222 – 0912485468. Tax code: 0107 794 718
Website: https://iptime.com.vn Email: sale@iptime.com.vn
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Phong cách doanh nhân
Môn thể thao Golf, Những kiến thức thuật ngữ cơ bản dành cho các Golfer
Thuật ngữ cơ bản trong môn thể thao Golf. Môn thể thao golf nổi tiếng là phức tạp...
Kiến thức thương hiệu
Những yếu tố có thể tham khảo để xây dựng thương hiệu cá nhân.
Cho dù bạn là chủ doanh nghiệp hay người làm công ăn lương thì việc tạo thương hiệu...
Kiến thức thương hiệu
Kích thước banner cơ bản và phổ biến nhất hiện nay
Kích thước banner là yếu tố cơ bản đầu tiên cần làm rõ khi tiến hành thiết kế...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế logo
Giá thiết kế logo được không ít khách hàng quan tâm. Và cũng phải công nhận rằng, báo...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Thiết kế logo gaming tại Bắc Ninh
Logo gaming là một yếu tố quan trọng trong thế giới game hiện đại. Nó không chỉ giúp...
Tin tức
Ford Thái Lan tiếp tục bị kiện vì lỗi hộp số PowerShift
Hồi tháng 4 năm ngoái, nhiều người sử dụng xe Ford Fiesta, Ford Focus và Ford EcoSport đã...
Kiến thức thương hiệu
Top logo thương hiệu Viêt Ấn tượng và đắt giá nhất
Thương hiệu Việt Nam cũng có những cái tên rất ấn tượng cũng như thành công của những...
Kiến thức thương hiệu
Thiệp chúc Tết đầu năm món quà ý nghĩa từ IPTIME
Thiết kế in ấn thiệp tếtDANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế in ấn thiệp tết1.1 Mẫu thiết kế...
Kiến thức thương hiệu
7 cách tạo điểm nhấn cho tên thương hiệu không thể bỏ qua
Một chuyên gia thương hiệu đã nói 50% thành công đến từ cái tên thương hiệu. Nên đặt...