Kiến thức thương hiệu
Chọn Thiết kế logo giá rẻ hay giá cao?
Liệu thiết kế logo rẻ tiền có đáp ứng được tính chuyên nghiệp, độc đáo? Có rất nhiều dịch vụ thiết kế logo quảng cáo thiết kế logo cho doanh nghiệp với giá rất thấp và dịch vụ “tương tự” như các đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp. Tuy nhiên “dịch vụ tương tự” là không giống nhau Đây là những gì bạn cần nhớ:
- Logo là hình ảnh đại diện cho thương hiệu của bạn. Nó giúp mọi người xác định bạn giữa hàng triệu người khác và nhận ra bạn khi họ gặp bạn.
- Một logo cũng ngụ ý rằng bạn vốn đã cao hơn các thương hiệu khác và rằng tính độc đáo của bạn và chất lượng tuyệt vời được thể hiện bằng đồ hoạ.
- Sự khác biệt này được thực hiện bằng cách sử dụng các hình dạng, phông chữ, màu sắc và hình ảnh thông minh.
- Trong thiết kế logo sẽ có nhiều yếu tố khoa học và marketing.
- Một logo rẻ tiền có lẽ chỉ là một hình dạng trông đẹp ở trên giấy, nhưng hiệu quả nó mang lại đạt được rất ít .
Bây giờ, chúng ta hãy xem lý do tại sao biểu tượng tuyệt vời không thể rẻ, và họ phải trả một khoản tiền nhất định không phải là một khoản tiền lớn.
Lựa chọn thiết kế logo giá rẻ hay giá cao là băn khoăn của không ít doanh nghiệp.
DANH MỤC NỘI DUNG
- 1 Lựa chọn thiết kế logo giá rẻ hay giá cao là băn khoăn của không ít doanh nghiệp.
- 2 1. Thiết kế logo là một quá trình.
- 3 2. Thiết kế logo đòi hỏi sự đào tạo chính thức.
- 4 3. Trải nghiệm. Nhiều người cảm thấy kinh nghiệm không quan trọng.
- 5 4. Một logo là yếu tố chính của việc xây dựng thương hiệu của bạn.
- 6 5. Đổi tên lại, sửa lại. OK, tiếp tục hỗ trợ, sau nhiều năm.
- 7 6. Các tập tin mở rộng, các định dạng
- 8 7. Kiểm tra, cần phải kiểm tra các biểu trưng.
- 9 8. Thiết kế logo là tổng hợp của khoa học và nghệ thuật
Lựa chọn thiết kế logo giá rẻ hay giá cao?
1. Thiết kế logo là một quá trình.
Thiết kế logo bắt đầu bằng một quy trình chính thức. Một khách hàng tiếp cận nhà thiết kế với một yêu cầu, mà nhà thiết kế giúp chuyển đổi sang một bản tóm tắt sáng tạo. Tóm tắt sáng tạo ấp ủ trong tâm trí của các nhà thiết kế, và từ từ nở thành một nguyên mẫu. Điều này tiếp tục phát triển thành một logo thích hợp. Như bạn thấy, bạn không thể chỉ yêu cầu một logo như bạn sẽ yêu cầu một chiếc bánh pizza tại một nhà hàng.
2. Thiết kế logo đòi hỏi sự đào tạo chính thức.
Bạn có ý tưởng? Bạn nghĩ rằng bạn có thể có được một logo tốt trên các trang web. Nhưng hãy nhớ, logo này có thể không phải là điều sẽ đưa bạn thành công, giống như một ngôi nhà được thiết kế bởi ai đó có sở thích là vẽ các kiến trúc. Các nhà thiết kế logo nghiên cứu thiết kế, nghệ thuật và thực hành hàng ngàn giờ để thiết kế logo. Một nhà thiết kế logo cung cấp biểu trưng với giá 1 tách cà phê có lẽ không có mức đào tạo này.
3. Trải nghiệm. Nhiều người cảm thấy kinh nghiệm không quan trọng.
Tất cả chúng ta bắt đầu học một nơi nào đó, đúng không? Khi bạn cần tìm 1 đơn vị thiết kế logo, bạn sẽ chọn 1 đơn vị hoạt động lâu năm – điều này rất quan trọng. Kinh nghiệm được tích luỹ, xây dựng theo thời gian. Các nhà thiết kế học hỏi từ những sai lầm trong quá khứ của họ và thành công. Tất cả điều này hữu ích khi họ đang phát triển logo và xây dựng thương hiệu của bạn.
4. Một logo là yếu tố chính của việc xây dựng thương hiệu của bạn.
Logo là những gì mọi người nhìn thấy đầu tiên. Bất cứ khi nào họ nhìn vào trang web hay danh thiếp của bạn. Nó chỉ là logic marketing cơ bản mà bạn làm cho logo trông đẹp và đáng nhớ. Vì nó là yếu tố chính trong việc xây dựng thương hiệu nên được ưu tiên hơn những thứ khác. Logo được sử dụng trong danh thiếp, website, brochures, các sự kiện offline, bảng hiệu và ở mọi nơi.
5. Đổi tên lại, sửa lại. OK, tiếp tục hỗ trợ, sau nhiều năm.
Có thể bạn có một logo tốt, và nó đã được bàn giao cho bạn với giá thấp. Đôi khi, bạn cần phải làm mới hoặc chỉnh sửa logo vì khách hàng của bạn có thể thay đổi. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể yêu cầu nhà thiết kế chỉnh sửa hoặc thêm 1 vài chi tiết. Một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn sau nhiều năm và với mức giá hợp lý. Trong trường hợp bạn muốn đổi thương hiệu, họ sẽ biết điều gì là đúng cho công ty của bạn.
6. Các tập tin mở rộng, các định dạng
Giả sử bạn lựa chọn 1 nhà thiết kế logo giá rẻ, họ đã hoàn thành công việc thiết kế logo cho bạn tuy nhiên họ quên không gửi cho bạn logo đúng định dạng. Trong 1 dự án mới, bạn muốn sử dụng logo này cho 1 biểu ngữ lớn và bạn chợt nhận ra thiết kế của bạn không đúng định dạng và không có khả năng mở rộng (phóng to), nó cũng không thích hợp sử dụng cho web. Tất cả các tính năng trên bạn nên tin tưởng trao cho các nhà thiết kế chuyên nghiệp thực hiện. Bạn thực sự không muốn đầu tư nhầm chỗ.
7. Kiểm tra, cần phải kiểm tra các biểu trưng.
Logos cần phải được kiểm tra để xem chúng có xuất hiện chính xác trên màn hình khác không, nếu màu sắc của nó là đúng, nếu hình dạng có vẻ đáp ứng đủ, và chúng cần phải được kiểm tra cho các tiêu chí khác. Điều này giúp đảm bảo rằng logo của bạn làm cho khách hàng của bạn lúng túng, và họ sẽ luôn nhớ nó là dấu hiệu hoàn hảo. Thử nghiệm bằng logo là một quá trình liên quan đến thời gian và nỗ lực đáng kể. Một nhà thiết kế rẻ tiền có thể không cố gắng đảm bảo rằng biểu trưng của bạn vượt qua tất cả các bài kiểm tra.
8. Thiết kế logo là tổng hợp của khoa học và nghệ thuật
Thiết kế logo là sự kết hợp của nhiều ngành khoa học và lĩnh vực nghệ thuật. Điều này không đến tự nhiên cho người mới. Mặc dù không phải mọi cơ quan có kinh nghiệm đều có khuynh hướng nghệ thuật và khoa học, các nhà thiết kế logo chuyên nghiệp đều biết rằng việc thiết kế một logo không phải là một nghệ thuật thuần túy cũng không phải là khoa học thuần túy. Đó là sự kết hợp của cả hai, với một liên lạc của tiếp thị, tâm lý học và các đối tượng khác. Đây là lý do tại sao, có thể bạn sẽ không bao giờ tìm thấy một logo được thiết kế với giá của một chiếc bánh mỳ Pháp mà thay đổi thế giới.
(Sưu tầm)
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Câu chuyện danh tiếng thương hiệu, và giá trị của nó
Danh tiếng thương hiệu là gìDANH MỤC NỘI DUNG1 Danh tiếng thương hiệu là gì1.1 Danh tiếng thương...
Tin tức
Thông báo nghỉ lễ 30/4 và 1/5
IPTIME Bắc Ninh xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn quan tâm và ủng hộ chúng tôi...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Forever 21 từ “đế chế thời trang” đến bên bờ vực phá sản
Vào ngày 29 tháng 9 vừa qua, Forever 21 đã chính thức nộp đơn xin bảo hộ phá...
Tin tức
Bắc Ninh quay cuồng dập dịch, huyện Thuận Thành lên tới 108 ca dương tính
Ổ dịch huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh liên tiếp gia tăng số ca dương tính với SARS-CoV-2,...
Tin tức
Xôn xao thương vụ mua bán “siêu cây” 8 tỷ, độc nhất Việt Nam
Dân trí Cùng với cây “Mâm xôi con gà”, siêu cây “Dấu ấn thời gian” được xem là...
Tin tức
Quy trình đăng kí nhãn hiệu thương hiệu
Nhãn hiệu được coi là một trong những tài sản vô hình lớn nhất của doanh nghiệp. Có...
Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân
Lì xì độc quyền: Quảng bá thương hiệu hiệu quả
Lì xì độc quyền là những chiếc lì xì được thiết kế riêng, mang dấu ấn cá nhân...
Cẩm nang thiết kế
Bạn có biết: Lỗi thiết kế website làm mất đi khách hàng tiềm năng
Đa số các lỗi thiết kế website thường là những lỗi không lớn. Những lỗi này cũng có...
Tin tức
Lựa chọn màu sắc cho thiết kế logo du lịch
Bạn đang muốn lựa chọn màu sắc cho thiết kế logo du lịch của mình? Màu sắc nào...