
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Sự ra đời và ý nghĩa logo thương hiệu Ubuntu hệ điều hành miễn phí bảo mật số 1
Ý nghĩa và lịch sử ra đời của mẫu thiết kế logo hệ điều hành Ubuntu
Ubuntu là một hệ điều hành Linux miễn phí và là mã nguồn mở rất phổ biến được phát triển bởi Canonical Ltd. Nó được xem là một trong những hệ điều hành phổ biến nhất, linh hoạt và an toàn trong thị trường hiện nay. Ubuntu có thể cài đặt cho máy tính để bàn, máy tính xách tay và máy chủ.

Mục đích của Ubuntu bao gồm việc cung cấp một hệ điều hành ổn định, cập nhật cho người dùng bình thường, và tập trung vào sự tiện dụng và dễ dàng cài đặt. Ubuntu đã được đánh xếp hạng là bản phân phối Linux thông dụng nhất cho máy tính để bàn, chiếm khoảng 30% số bản Linux được cài đặt trên máy tính để bàn năm 2007. Bản phát hành đầu tiên của Ubuntu là vào 20 tháng 10 năm 2004. Bắt đầu bằng việc tạo ra một nhánh tạm thời của dự án Debian Linux.
YẾU TỐ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA LOGO UBUNTU
Hình dạng của logo Ubuntu
Tên của nó bắt nguồn từ “ubuntu” trong tiếng Zulu, có nghĩa là “tình người”, mô tả triết lí ubuntu: “Tôi được là chính mình nhờ có những người xung quanh,” . Logo Ubuntu mô tả ba người nắm tay nhau, tạo thành một vòng tròn. Các biểu tượng thường được gọi là “Vòng tròn của bạn bè”.
Màu sắc của logo Ubuntu
Việc sử dụng màu cam trong mẫu thiết kế logo thương hiệu của Ubuntu là viết tắt của sự lạc quan, ấm áp, vui tươi, hạnh phúc, hoạt động và năng lượng tích cực. Mặt khác màu trắng, tượng trưng cho phẩm chất của tầng lớp quý tộc, sự sang trọng và thanh khiết.
Font chữ của logo Ubuntu
Font chữ sử dụng trong mẫu thiết kế logo Ubuntu là một kiểu chữ tùy chỉnh được thiết kế đặc biệt để bổ sung cho những giai điệu Ubuntu của giọng nói. Nó có một cái nhìn độc đáo, hiện đại và tối giản.

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Bền Vững Trong Môi Trường Kinh Doanh
Thiết Kế Logo Thương Hiệu: 7 Xu Hướng “Hot Nhất” Năm 2025
Khắc con dấu công ty có logo công ty Dấu ấn doanh nghiệp trên mọi điểm chạm
Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu: Bí Mật Tạo Nên Sự Khác Biệt & Nổi Bật Giữa Đám Đông
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết Kế Logo Thương Hiệu: 7 Xu Hướng “Hot Nhất” Năm 2025
Logo thương hiệu – hơn cả một biểu tượng, đó là gương mặt đại diện, là linh hồn...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Văn phòng luật Vesha Law cùng bộ nhận diện mạ đồng sang trọng
Mọi người đều cần có một luật sư, đó chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Nhưng...
Tin tức
NÓNG: TP.HCM tạm dừng karaoke, quán bar, vũ trường từ 18h ngày 30-4
Đó là chỉ đạo mới nhất của Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong tại cuộc họp khẩn...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thương hiệu và nhãn hiệu khác nhau như thế nào?
Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mong muốn mình có được một thương hiệu trên thị trường....
Tin tức
Quy trình đăng kí nhãn hiệu thương hiệu
Nhãn hiệu được coi là một trong những tài sản vô hình lớn nhất của doanh nghiệp. Có...
Thông tin nội bộ
Thông báo lịch nghỉ thường niên công ty CỔ PHẦN IPTIME VIỆT NAM 24/6 – 26/6
Trước tiên, Công ty CỔ PHẦN IPTIME VIỆT NAM xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin...
Tin tức
Chuyên gia phản bác thuật ngữ ‘thu giá’ của trạm BOT
Biết thông tin hàng loạt biển “trạm thu phí” của BOT đang được đổi tên thành “trạm thu...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Báo giá thiết kế logo: Tối ưu chi phí, giá hợp lý
Các doanh nghiệp hiện nay ngày càng có xu hướng sở hữu cho mình thiết kế logo chất...
Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Phân biệt logo, thương hiệu doanh nghiệp và bộ nhận diện thương hiệu.
Logo, bộ nhận diện thương hiệu và thương hiệu doanh nghiệp không còn quá xa lạ với nhiều...