Bộ nhận diện thương hiệu là gì các khái niệm

Hệ thống nhận diện thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của Thương hiệu. Hệ thống nhận diện Thương hiệu được bắt đầu bằng: Tên thương hiệu (Brand Name), Biểu tượng (Logo), Màu sắc chủ đạo, Font chữ, Danh thiếp (Namecard), Website, Biển hiệu, Đồng phục – Bảng tên… .

  • Tên thương hiệu (Brand Name): Là từ hoặc cụm từ để thể hiện tên thương hiệu của công ty nhằm tạo yếu tố riêng biệt giúp khách hàng xác định rõ công ty, sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp. Tên thương hiệu cần được thể hiện mạnh mẽ, độc đáo và liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, dễ nhớ, dễ viết nhằm lưu lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của khách hàng.
  • Biểu tượng công ty (Logo): Là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ ,hình vẽ, hình ảnh, kể cả hình ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc.Có khả năng phân biệt hàng hoá,dịch vụ của chủ sở hữu Logo thương hiệu với hàng hoá, dịch vụ của chủ thể khác.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding

  • Danh thiếp (Name Card): Khi tiến hành thiết kế và in ấn name card phải chú ý đến màu sắc, màu phải theo tông màu chủ đạo của công ty. Thông tin phải đầy đủ, thiết kế đơn giản, sang trọng.
  • Website: Cũng là một yếu tố không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của một công ty . Đẳng cấp của doanh nghiệp được thể hiện qua cách trình bày website, bố trí thông tin, cách phối hợp màu sắc chủ đạo của website và Logo thương hiệu của công ty. Website giúp doanh nghiệp thể hiện rõ nét thương hiệu của mình, đồng thời cũng giới thiệu được các sản phẩm dịch vụ với khách hàng một cách tổng quát nhất.

Với dịch vụ Thiết kế và in ấn bộ nhận diện thương hiệu của IP TIME Bắc Ninh, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý doanh nghiệp một hệ thống nhận diện chuyên nghiệp, đồng bộ, có tính thẩm mỹ cao, tạo nên sự khác biệt so với các thương hiệu khác.

HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

A. HỆ THỐNG TÀI LIỆU VĂN PHÒNG B. HỆ THỐNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
Danh thiếp Áo thun
Phong bì thư lớn, nhỏ Mũ, nón
Tiêu đề thư A4 Dù, ô
Fax A4 Móc chìa khóa
Bìa kẹp hồ sơ Cặp sách, túi đựng
Sổ công tác Bút
Thiệp chúc mừng Đồng hồ
Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD Thiết kế  Website
C. HỆ THỐNG BẢNG HIỆU D. HỆ THỐNG ĐỐI NGOẠI
 Pano sân vận động ngoài trời  Template cho Quảng cáo báo trang đứng
 Bảng hiệu ngang  Template cho Quảng cáo báo trang ngang
 Bảng hiệu dọc  Template cho tờ rơi
 Biển chỉ dẫn nội bộ  Baner đứng – ngang cho sự kiện
 Biển chỉ dẫn toà nhà  Đồng phục nhân viên Nam – Nữ
 Logo và quầy tiếp tân   Sân khấu sự kiện
E. HỆ THỐNG SẢN PHẨM – DỊCH VỤ
 Nhãn mác bao bì
Hộp và thùng đựng sản phẩm
Poster – Phướn giới thiệu sản phẩm
Thiết kế brochure sản phẩm
Thiết kế Profile
Thiết kế catalogue

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất, để cảm nhận sự hiệu quả.

IP TIME VIET NAM .JSC

  • Trụ sở chính: số 1 ngõ 163/36 Đại mỗ, phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Văn phòng đại diện: Tòa V2-VCity, Võ Cường, TP. Bắc Ninh
  • Tel: 0834270468 – 0833928222 – 0912485468.
  • Tax code: 0107 794 718
  • Website: https://iptime.com.vn
  • Email: sale@iptime.com.vn

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Làm việc từ xa mùa dịch Covid-19: Làm sao để đảm bảo an toàn

    Trong đợt dịch Covid-19, rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương thức làm việc tại nhà từ xa....

    Tin tức

    Xác định đúng thị trường mục tiêu

    Bạn càng thấu hiểu khách hàng bao nhiêu thì doanh nghiệp của bạn sẽ càng phát triển bấy...

    Tin tức chung

    Ẩm thực biển tươi ngon và bộ nhận diện xanh rì

    Vào năm 1885, Doyles on the Beach khai trương cửa hàng đầu tiên của mình tại vịnh Watsons,...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Tạm biệt thương hiệu Bigc sau 22 năm gắn bó ở Việt Nam

    Trong hơn 22 năm qua, Đại siêu thị Big C là một trong những nhà bán lẻ hàng...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức chung

    Bộ nhận diện thương hiệu là gì? Tại sao cần có nó?

    Cho đến nay, hệ thống nhận diện Thương hiệu đã giữ một vai trò quan trọng đối với...

    Tin tức chung

    Bài học lớn từ thương hiệu Bamboo Airways

    Ấn tượng với bộ nhận diện thương hiệu của Bamboo AirwaysMỤC LỤC1 Ấn tượng với bộ nhận diện...

    Liên hệ kinh doanh