
Các tiêu chí đánh giá bộ nhận diện thương hiệu
Đánh giá một bộ nhận diện thương hiệu không phải là điều dễ dàng. Để doanh nghiệp có thể tự đánh giá bộ nhận diện thương hiệu của mình đã đạt chuẩn ? Hãy cùng IP Time bàn luận môt số tiêu chí sau nhé.

1. Bộ nhận diện thương hiệu – Ấn tượng
MỤC LỤC
Để khách hàng có thể nhận ra bạn thì bộ nhận diện thương hiệu phải thật ấn tượng và độc đáo, nhìn vào là nhận ra ngay đó là thương hiệu của bạn chứ không phải bất kỳ thương hiệu nào khác
2. Bộ nhận diện thương hiệu -Tính đặc trưng
Bộ nhận diện thương hiệu cần thể hiện được tính chất đặc trưng của doanh nghiệp để tạo nên nét riêng cho doanh nghiệp thể hiện được đặc trưng của sản phảm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
3. Bộ nhận diện thương hiệu – Sự nhất quán
Bộ nhận diện thương hiệu cần thể hiện được sự thống nhất về văn hóa doanh nghiệp, thông điệp và giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp muốn truyền tải cho khách hàng.
4. Bộ nhận diện thương hiệu – Thể hiện sự chuyên nghiệp
Bộ nhận diện thương hiệu chính là bộ mặt của doanh nghiệp, phản ánh chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Do đó, bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt khách hàng, tạo thiện cảm và giúp khách hàng chọn lựa bạn.

5. Bộ nhận diện thương hiệu – Thể hiện sự khác biệt
Bộ nhận diện thương hiệu cần tạo sự khác biệt so với đối thủ để khách hàng có lý do chọn sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Khi chất lượng và giá thành sản phẩm không có sự chênh lệch đáng kể thì hình ảnh thương hiệu sẽ là yếu tố để khách hàng có quyết định chọn bạn hay không.
6. Bộ nhận diện thương hiệu – Tính linh hoạt
Một bộ nhận diện thương hiệu tốt có thể quảng bá trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau, từ báo chí, truyền hình đến internet mà vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Dịch vụ thiết kế thương hiệu và thi công bảng biển quảng cáo
Vai trò của các thương hiệu doanh nghiệp nổi bật trong phát triển kinh tế và văn hóa Bắc Ninh
Bản đồ hành chính chi tiết 34 tỉnh, thành mới của Việt Nam
Thiết Kế Logo Hội Khóa Theo Yêu Cầu Chuyên Nghiệp
Bài viết liên quan
Tin tức
Hợp tác kết nối thương hiệu VINFAST-GM Xe rẻ không còn là điều không thể
“Sedan và SUV của VINFAST sử dụng khung gầm của BMW nên không thể rẻ được nhưng việc...
Tin tức chung
Audi muốn thay đổi logo nhận diện của mình
Biểu tượng 4 vòng tròn lồng vào nhau của Audi là một trong những logo dễ nhận biết...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Những lưu ý trước khi muốn thiết kế túi giấy
Thiết kế túi giấy là một trong những phần không thể thiếu của bộ nhận diện thương hiệu....
Tin tức
Thị trường Vàng Những thương hiệu uy tín và lớn nhất hiện nay
6 thương hiệu vàng miếng uy tín trên khắp Việt Nam mà bạn có thể muaMỤC LỤC1 6...
Tin tức chung
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ CON SỐ 0 – BÍ QUYẾT ĐỘC QUYỀN CỦA IPTIME BRANDING
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ CON SỐ 0 – BÍ QUYẾT ĐỘC QUYỀN CỦA IPTIME BRANDINGMỤC LỤC1 XÂY...
Tin tức
Địa chỉ thiết kế profile tại Bắc Ninh đẹp ấn tượng
Thiết kế profile công ty đẹp và ấn tượng chính là một trong những bước đi quan trọng...
Tin tức Tin tức chung
Nhãn hiệu hàng hóa và vấn đề vi phạm sở hữu trí tuệ
Thị trường tiêu dùng ngày càng phát triển với đa dạng các mặt hàng và sản phẩm; tuy...
Tin tức chung
Tâm lí màu sắc trong thiết kế logo
Cùng IPTIME tìm hiểu về sự ảnh hưởng đến tâm lí của màu sắc trong thiết kế logo...
Tin tức
6 nguyên tắc kinh doanh tinh gọn và hiệu quả
Internet đã làm thay đổi sâu sắc môi trường kinh doanh. Nếu không biết ứng dụng công nghệ...