Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Các tiêu chí đánh giá bộ nhận diện thương hiệu
Đánh giá một bộ nhận diện thương hiệu không phải là điều dễ dàng. Để doanh nghiệp có thể tự đánh giá bộ nhận diện thương hiệu của mình đã đạt chuẩn ? Hãy cùng IP Time bàn luận môt số tiêu chí sau nhé.

1. Bộ nhận diện thương hiệu – Ấn tượng
DANH MỤC NỘI DUNG
Để khách hàng có thể nhận ra bạn thì bộ nhận diện thương hiệu phải thật ấn tượng và độc đáo, nhìn vào là nhận ra ngay đó là thương hiệu của bạn chứ không phải bất kỳ thương hiệu nào khác
2. Bộ nhận diện thương hiệu -Tính đặc trưng
Bộ nhận diện thương hiệu cần thể hiện được tính chất đặc trưng của doanh nghiệp để tạo nên nét riêng cho doanh nghiệp thể hiện được đặc trưng của sản phảm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
3.Bộ nhận diện thương hiệu –Sự nhất quán
Bộ nhận diện thương hiệu cần thể hiện được sự thống nhất về văn hóa doanh nghiệp, thông điệp và giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp muốn truyền tải cho khách hàng.
4.Bộ nhận diện thương hiệu –Thể hiện sự chuyên nghiệp
Bộ nhận diện thương hiệu chính là bộ mặt của doanh nghiệp, phản ánh chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Do đó, bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt khách hàng, tạo thiện cảm và giúp khách hàng chọn lựa bạn.

5.Bộ nhận diện thương hiệu –Thể hiện sự khác biệt
Bộ nhận diện thương hiệu cần tạo sự khác biệt so với đối thủ để khách hàng có lý do chọn sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Khi chất lượng và giá thành sản phẩm không có sự chênh lệch đáng kể thì hình ảnh thương hiệu sẽ là yếu tố để khách hàng có quyết định chọn bạn hay không.
6.Bộ nhận diện thương hiệu –Tính linh hoạt
Một bộ nhận diện thương hiệu tốt có thể quảng bá trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau, từ báo chí, truyền hình đến internet mà vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bí mật thương hiệu thành công: Khám phá và lan tỏa giá trị cốt lõi
Lột Xác Thương Hiệu: Bí Quyết Tăng Trưởng Doanh Số Vượt Bậc
Bí mật tạo nên Brand Identity “triệu đô”: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z (kèm case study thực tế)
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
6 lý do bạn nên có website khi kinh doanh online
Lợi ích của việc xây dựng thiết kế website cho công việc bán hàng đã quá rõ ràng...
Tin tức
Bắc Ninh lập tổ công tác hỗ trợ doanh nghiệp trong tỉnh
Theo Quyết định, Tổ công tác hỗ trợ doanh nghiệp có nhiệm vụ nắm bắt, tổng hợp tình...
Tin tức
Hồ Ngọc Hà bị tố sử dụng ca khúc chưa xin phép?
Dân trí Tác giả “Chỉ còn những mùa nhớ”, Minh Min vừa lên tiếng về việc bị ca...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Nhộn nhịp với dịch vụ thiết kế, làm ảnh lịch năm mới 2021
Một cuốn lịch treo tường hay lịch bàn được thiết kế riêng, với hình ảnh của bản thân,...
Tin tức
Thương hiệu mạnh là gì?
Thương hiệu mạnh là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Thương hiệu mạnh là gì?1.0.1 Một thương hiệu mạnh thường...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế logo tại Bắc Ninh cần chú ý điều gì? Đơn vị nào uy tín?
Bạn hoa mắt, chóng mặt khi tìm ra có tới hàng trăm đơn vị thiết kế logo tại...
Cẩm nang thiết kế Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Những khái niệm kinh điển về thương hiệu
“Thương hiệu là một bài thơ, là một lời hứa trong tình yêu. Lời hứa ấy giúp tình...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Lỗi thường gặp khi thiết kế logo
Logo có sự đóng góp vô cùng quan trọng đối với thương hiệu của doanh nghiệp.DANH MỤC NỘI...
Tin tức
Điều quan trọng chất liệu làm bảng biển nên dùng là gì
Nên lựa chọn chất liệu gì để làm bảng hiệu?DANH MỤC NỘI DUNG1 Nên lựa chọn chất liệu...