Lưu trữ Danh mục: Kiến thức thương hiệu

Kiến thức bỏ túi về định vị thương hiệu – IPTIME là một công ty tư vấn thiết kế xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp tại Việt Nam. IPTIME Brand Design được sáng lập bởi một nhóm các chuyên gia thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý xây dựng thương hiệu trong các nhãn hiệu đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.

Kiến thức thương hiệu

LOGO VÀ TÂM LÝ HỌC: LÀM THẾ NÀO LOGO CHUYÊN NGHIỆP ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý THỨC NGƯỜI TIÊU DÙNG

Logo không chỉ là hình ảnh đại diện cho một thương hiệu mà còn là...

Sự khác biệt giữa brand và branding qua góc nhìn đánh giá thương hiệu Nike

Trong ngữ cảnh của thương hiệu Nike, sự khác biệt giữa “brand” và “branding” có...

CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU CÁC LOGO NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao logo của Nike lại là một dấu...

THIẾT KẾ LOGO: KẾT HỢP HÌNH ẢNH VÀ CHỮ VIẾT NHƯ THẾ NÀO ĐỂ TẠO NÊN LOGO HOÀN HẢO?

Logo là yếu tố cốt lõi trong bộ nhận diện thương hiệu, đóng vai trò...

SỰ QUAN TRỌNG CỦA MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ LOGO

Màu sắc là một yếu tố không thể thiếu trong lĩnh vực thiết kế logo,...

10 BƯỚC ĐỂ TẠO MỘT LOGO ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

Logo là yếu tố thiết yếu trong chiến lược nhận diện thương hiệu của mọi...

Thương hiệu đặc sản địa phương, đăng ký bảo hộ hướng đi đúng cho một hành trình dài

Ở Việt Nam, khái niệm thương hiệu thường được hiểu đồng nghĩa với nhãn hiệu...

LOGO LÀ GÌ VÀ TẠI SAO NÓ QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN?

Trong hành trình xây dựng một thương hiệu thành công, logo là nền tảng không...

Những xu hướng thiết kế logo nổi bật trong năm 2025

Năm 2025 hứa hẹn bùng nổ với những xu hướng thiết kế đồ họa đầy...

0912485468
Liên hệ kinh doanh