Thế nào là giao diện website khách sạn & resort đẹp?

Ngày này, website là một trong những công cụ không thể thiếu, đặc biệt là kinh doanh khách sạn & resort. Sở hữu một website khách sạn & resort đẹp sẽ giúp bạn thu hút tập khách hàng tiềm năng. Vậy như thế nào là một giao diện website khách sạn & resort đẹp? Vì quan điểm của mỗi người là khác nhau nên câu hỏi này không thể có câu trả lời chính xác. Các đơn vị thiết kế website thấy đẹp nhưng có thể khách hàng không ưng ý. Do đó, khâu thiết kế giao diện, trao đổi và thống nhất với khách hàng là vô cùng quan trọng.

[​IMG]

Khi khách hàng truy cập vào website khách sạn & resort, giao diện sẽ là yếu tố đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy. Và ấn tượng đầu tiên về một website được quyết định qua hình thức website theo một số tiêu chí sau:

1.Màu sắc

Nếu bạn truy cập vào những website nước ngoài của các công ty lớn thì đều nhận thấy rằng giao diện đơn giản, màu sắc hài hòa tạo nên ấn tượng cho người dùng. Ở Việt Nam, rất nhiều thiết kế website khách sạn & resort thiết kế với màu sắc lòe loẹt, sử dụng màu quá sáng hay quá tồi khiến người dùng cảm thấy mỏi mắt và khó chịu. Màu sắc chủ đạo của giao diện website khách sạn & resort nên tương thích với màu của logo hoặc sản phẩm, màu sắc đặc trưng của khách sạn & resort.

[​IMG]

2.Hình ảnh

Kích cỡ hình ảnh có ảnh hưởng không nhỏ đến tốc độ tải trang. Sẽ thật mất điểm khi khách hàng truy cập vào website của bạn mà load mãi không xong, do vậy, hình ảnh không được có kích cỡ quá lớn và cũng không nên sử dụng hình ảnh kích cỡ quá nhỏ, không nhìn rõ sản phẩm, dịch vụ. Một điều đáng chú ý, bạn cần tránh những hình ảnh phản cảm, quá sexy sẽ khiến uy tín website của bạn xuống dốc không phanh.

3.Chữ viết

Font chữ phổ biến được sử dụng trên website là Times New Roman và Arial. Bạn đừng cố tạo ra sự nổi bật, sáng tạo bằng việc dùng những font chữ khác khiến người dùng gặp khó khăn trong việc tìm hiểu nội dung website. Thay vào đó, bạn chỉ cần in đậm những từ khóa hay những ý bạn muốn gây sự chú ý của khách hàng.

[​IMG]

4.Bố cục

Một giao diện website đẹp không chỉ đơn giản có màu sắc hài hòa, hình ảnh chất lượng, chữ viết phù hợp mà bố cục cũng rất quan trọng. Website khách sạn & resort của bạn cần có một bố cục rõ ràng, giúp khách hàng biết mình đang ở đâu trên website, dễ dàng tìm kiếm thông tin. Bạn sẽ nhận được điểm công rất lớn khi có một bố cục rõ ràng và logic.

Trên đây là quan điểm của IPTIME về một giao diện website khách sạn & resort đẹp, chuyên nghiệp. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn thiết kế một trang web ấn tượng và độc đáo.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Thương hiệu nhãn hiệu hiểu sao cho đúng?

    Một doanh nghiệp thành lập muốn thương hiệu doanh nghiệp mình được nhiều người biết đến. cùng với...

    Tin tức

    Những động thái mới cho sự ra mắt Vinfast tại Mỹ

    BÍ MẬT TVC VINFAST ĐANG GÂY SỐT TRÊN CNN Tuần qua cộng đồng mạng trong nước và quốc...

    Kiến thức thương hiệu

    Bạn đang hiểu sai về Profile và Catalogue?

    Với nhu cầu ngày càng cao của thị trường cũng như vấn đề cạnh tranh khốc liệt như...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Ý nghĩa logo và kiểu dáng của gã khổng lồ Coca-Cola

    Xin chào các bạn! Mình là cộng tác viên mới của Việt Designer, vừa hôm qua mình có...

    Cẩm nang thiết kế

    Những lưu ý khi chuẩn bị xây dựng website

    – Xác định mục đích của website, đối tượng người xem. – Xác định sơ bộ cách thức...

    Tin tức

    Ông Trương Trọng Nghĩa: ‘Thiết kế đặc khu ưu đãi quá nhiều cho nhà đầu tư’

    Tại phiên thảo luận của Quốc hội về dự thảo Luật đơn vị hành chính kinh tế đặc...

    Phong cách doanh nhân Tin tức

    3 lỗi thường gặp khi chơi golf và cách khắc phục

    Trong thể thao nói chung cũng như là golf nói riêng, việc xảy ra các lỗi trong quá...

    Tin tức

    Pony Ma Huateng: Vua mới của mạng xã hội

    Ông là một trong những người đàn ông giàu nhất Trung Quốc, và có thể là người giàu...

    Kiến thức thương hiệu

    giá trị thương hiệu – Điều kỳ diệu từ bức ảnh 53 tỷ pixel

    Bentley vừa thực hiện một bức ảnh với độ phân giải 53 tỷ pixel, ghép lại từ 700...

    0912485468