Zalopay vừa công bố ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Zalopay vừa công bố ra mắt nhận diện thương hiệu mới, định hướng làm mới mọi trải nghiệm về tiền và mở rộng tối đa các sản phẩm tài chính bền vững.

Bà Lê Lan Chi – Tổng Giám đốc Zalopay chia sẻ: “Từ cuối năm 2023, chúng tôi đặt ra mục tiêu phát triển Zalopay theo hướng mở rộng thành một nền tảng thanh toán, thoát khỏi mô hình ví điện tử truyền thống để tạo sự khác biệt và giá trị cho cả người dùng và các đối tác. Việc ra mắt tính năng và diện mạo mới chỉ trong vòng 6 tháng là một thử thách rất lớn trong bối cảnh nguồn lực có hạn. Nhưng việc chuyển mình thành công chính là minh chứng cho khả năng thích ứng với thử thách của Zalopay”.

Zalopay định hướng trở thành nền tảng thanh toán mở - Ảnh 1.

Bộ nhận diện thương hiệu mới được nghiên cứu và sáng tạo 100% bởi đội ngũ nhân sự Zalopay

Ngay từ tháng 7/2023, thay vì theo đuổi hệ sinh thái đóng với tiêu chuẩn kỹ thuật của riêng mình, Zalopay đã trở thành một trong những đơn vị tiên phong hợp tác cùng Napas ra mắt sản phẩm đột phá Zalopay QR Đa Năng, chấp nhận thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng và ví điện tử. Không dừng tại đó, Zalopay tiếp tục hợp tác với các đối tác lớn để mở thêm nhiều phương thức thanh toán như: qua ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế, thẻ ATM, Apple Pay,…

Chỉ sau thời gian ngắn đưa vào triển khai, Zalopay ghi nhận số lượng người dùng thanh toán qua các hình thức không phải ví như ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế hay Apple Pay chiếm khoảng 37% tổng lượng người dùng mới hàng tháng.

Bên cạnh đó, chương trình Zalopay Priority cũng chính thức ra mắt. Điểm thưởng tích lũy từ các giao dịch này có thể được sử dụng để quy đổi các quà tặng vé xem phim, ăn uống, dịch vụ giải trí,… từ các thương hiệu lớn; hoặc tận hưởng các đặc quyền ưu tiên trong phòng chờ sân bay. Sau hơn 2 tháng ra mắt thử nghiệm, Zalopay đã ghi nhận hơn 2 triệu khách hàng đăng ký và trải nghiệm Zalopay Priority.

“Thúc đẩy xã hội Việt Nam từng bước chuyển mình thành một xã hội không tiền mặt là cách tốt nhất để Zalopay hiện thực hóa sứ mệnh của mình: kiến tạo sự hòa nhập tài chính”, bà Lê Lan Chi nhấn mạnh.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tại sao thương hiệu nội bộ quan trọng đến sự phát triển doanh nghiệp

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Tại sao thương hiệu nội bộ lại quan trọng đối với sự phát triển doanh nghiệp?

    Một thương hiệu mạnh mẽ là một thương hiệu được đồng bộ trong nội bộ doanh nghiệp, từ...

    Tin tức

    Những người giàu có và thành công nhất thế giới khởi nghiệp thế nào?

    Nhiều tỷ phú tự thân như Elon Musk, Mark Cuban hay Jeff Bezos đều có điểm xuất phát...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Thiết kế túi giấy quảng bá thương hiệu

    Túi giấy vừa có công dụng thay thế cho loại túi đựng bình thường vừa có tác dụng...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM MỚI – CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP

      Trong kỷ nguyên kinh doanh hiện đại, thương hiệu không chỉ là tên gọi hay logo, mà...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu trong môi trường kinh doanh hiện nay

    Trong thời đại ngày nay, khi thị trường ngày càng trở nên cạnh tranh và phức tạp, việc...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Những thương hiệu xe hơi nổi tiếng bạn sẽ bất ngờ

    Với những thành công và sản phẩm dịch vụ của mình các thương hiệu dần khẳng định mình...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    IPTIME Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2018)

    THƯ CHÚC MỪNG (Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2018) Kính gửi: Quý Doanh Nhân Đối tác khách hàng ...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    LOGO VÀ BẢN QUYỀN: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG LOGO CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

    Logo là một trong những yếu tố quan trọng nhất để xây dựng và định hình thương hiệu...

    Giấy mỹ thuật in card visit

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Có những loại giấy in card visit nào?

    Card visit hay còn được gọi là danh thiếp, name card là phương tiện giúp giới thiệu thông...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh