Kiến thức thương hiệu
Zalopay vừa công bố ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Zalopay vừa công bố ra mắt nhận diện thương hiệu mới, định hướng làm mới mọi trải nghiệm về tiền và mở rộng tối đa các sản phẩm tài chính bền vững.
Bà Lê Lan Chi – Tổng Giám đốc Zalopay chia sẻ: “Từ cuối năm 2023, chúng tôi đặt ra mục tiêu phát triển Zalopay theo hướng mở rộng thành một nền tảng thanh toán, thoát khỏi mô hình ví điện tử truyền thống để tạo sự khác biệt và giá trị cho cả người dùng và các đối tác. Việc ra mắt tính năng và diện mạo mới chỉ trong vòng 6 tháng là một thử thách rất lớn trong bối cảnh nguồn lực có hạn. Nhưng việc chuyển mình thành công chính là minh chứng cho khả năng thích ứng với thử thách của Zalopay”.
Bộ nhận diện thương hiệu mới được nghiên cứu và sáng tạo 100% bởi đội ngũ nhân sự Zalopay
Ngay từ tháng 7/2023, thay vì theo đuổi hệ sinh thái đóng với tiêu chuẩn kỹ thuật của riêng mình, Zalopay đã trở thành một trong những đơn vị tiên phong hợp tác cùng Napas ra mắt sản phẩm đột phá Zalopay QR Đa Năng, chấp nhận thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng và ví điện tử. Không dừng tại đó, Zalopay tiếp tục hợp tác với các đối tác lớn để mở thêm nhiều phương thức thanh toán như: qua ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế, thẻ ATM, Apple Pay,…
Chỉ sau thời gian ngắn đưa vào triển khai, Zalopay ghi nhận số lượng người dùng thanh toán qua các hình thức không phải ví như ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế hay Apple Pay chiếm khoảng 37% tổng lượng người dùng mới hàng tháng.
Bên cạnh đó, chương trình Zalopay Priority cũng chính thức ra mắt. Điểm thưởng tích lũy từ các giao dịch này có thể được sử dụng để quy đổi các quà tặng vé xem phim, ăn uống, dịch vụ giải trí,… từ các thương hiệu lớn; hoặc tận hưởng các đặc quyền ưu tiên trong phòng chờ sân bay. Sau hơn 2 tháng ra mắt thử nghiệm, Zalopay đã ghi nhận hơn 2 triệu khách hàng đăng ký và trải nghiệm Zalopay Priority.
“Thúc đẩy xã hội Việt Nam từng bước chuyển mình thành một xã hội không tiền mặt là cách tốt nhất để Zalopay hiện thực hóa sứ mệnh của mình: kiến tạo sự hòa nhập tài chính”, bà Lê Lan Chi nhấn mạnh.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân
Lì xì độc quyền: Quảng bá thương hiệu hiệu quả
Lì xì độc quyền là những chiếc lì xì được thiết kế riêng, mang dấu ấn cá nhân...
Tin tức
In thẻ từ nhân viên, thẻ từ chấm công, thẻ từ thang máy, thẻ từ khách sạn chất lượng
In thẻ từ sử dụng trong các công ty, cửa hàng, rạp chiếu phim hay thẻ ngân hàng...
Kiến thức thương hiệu
In tờ rơi, tờ gấp là một hình thức quảng cáo hiệu quả, được nhiều doanh nghiệp, cửa hàng sử dụng
In tờ rơi, tờ gấp là một hình thức quảng cáo hiệu quả, được nhiều doanh nghiệp, cửa...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Lên dây cót phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19
Những ngày qua, tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến khả quan. Việt Nam trong 7...
Tin tức
In bao bì theo yêu cầu và những lưu ý không thể bỏ qua!
Bạn đang tìm kiếm một đơn vị in bao bì theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng thành...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thiết kế card visit cho VIP đẳng cấp
Những mẫu thiết kế card thông thường, phổ biến sẽ được các nhân viên, những người không có...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Dự báo xu hướng thiết kế logo năm 2020 sẽ làm mưa làm gió
Ngành thiết kế nhất là thiết kế đồ họa, thiết kế logo là một trong những ngành luôn...
Phong cách doanh nhân Tin tức
Bale, Terry, Tevez và những cầu thủ xem golf là chân ái ai xứng đáng top1
Trong giới cầu thủ có không ít ngôi sao có công việc chính là đá bóng nhưng cũng...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Bảng hiệu quan trọng như thế nào trong kinh doanh?
Bảng hiệu quảng cáo là một công cụ quan trọng trong kinh doanh, giúp các cơ sở kinh...