Kiến thức thương hiệu
Hệ thống CIP là gì? Dịch vụ thiết kế CIP chuyên nghiệp
Hệ thống chương trình nhận diện thương hiệu (CIP) là thuật ngữ không hề xa lạ với lĩnh vực Trade Marketing. Để xây dựng hệ thống CIP chuyên nghiệp, xin chia sẻ những bí quyết để ứng dụng trong Marketing và phát triển hình ảnh thương hiệu công ty.
Hệ thống CIP là gì?
DANH MỤC NỘI DUNG
CIP là từ viết tắt của Corporation Identify Program – Hệ thống nhận diện thương hiệu, là hệ thống đại diện cho toàn bộ hình ảnh thương hiệu, diễn đạt được bản sắc công ty thông qua hình ảnh bằng việc sử dụng các biểu tượng và ngôn từ. Bộ nhận diện thương hiệu (Hệ thống nhận diện thương hiệu) hội tụ đầy đủ các yếu tố, được cấu thành từ thiết kế logo, thiết kế bao bì sản phẩm, slogan, Profile, cho tới ấn phẩm quảng cáo. Giá trị thương hiệu sinh ra từ lần đầu tiếp xúc giữa các vật phẩm được thiết kế đồng bộ và nhất quán tạo ra điểm riêng giúp khách hàng dễ dàng phân biệt được thương hiệu doanh nghiệp bạn với các thương hiệu khác.
Nói cách khác, CIP là công cụ khắc ghi dấu ấn riêng của doanh nghiệp trong tiềm thức của khách hàng, đối tác và nhân viên, sao cho chỉ cần thoáng nhìn thấy màu sắc hoặc font chữ logo người khác có thể nhận ra ngay thương hiệu này.
Vì sao doanh nghiệp cần thiết kế CIP chuyên nghiệp?
Cho đến nay, hệ thống nhận diện Thương hiệu đã giữ một vai trò quan trọng đối với sự phát triển tổng thể của thương hiệu, nó cho thấy một sự đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, dễ dàng được chấp nhận về mặt nhận thức và nó trở nên một phần của văn hóa công ty.
– CIP tốt là cách tốt nhất để truyền thông đến với khách hàng.
Những người trong nghề thiết kế thường nói vui rằng “thương hiệu” chính là mang cái “hiệu” để “thương” bán đi. CIP cho khách hàng cảm nhận được mức độ chuyên nghiệp từ màu sắc, hình ảnh, đến phong cách thương hiệu. Đôi khi không cần ngôn ngữ cầu kỳ, hiệu quả truyền thông của doanh nghiệp đến khách hàng có thể đến ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
– Hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp giúp nâng tầm doanh nghiệp
Sức mạng tuyệt vời của CIP là giúp doanh nghiệp nổi bật và khác biệt trong vô số các doanh nghiệp cùng ngành, thu hút được đông đảo khách hàng mới. Hệ thống nhận dạng thương hiệu tạo cảm giác doanh nghiệp “lớn hơn” so với quy mô thực tế, nếu đầu tư mạnh về thiết kế.
Để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh, doanh nghiệp cần chuẩn bị những gì?
- – Lịch sử hình thành và phát triển, danh mục các lĩnh vực hoạt động và sứ mệnh của doanh nghiệp là những thông tin không thể thiếu đặt trong Profile công ty.
- – Hình ảnh sắc nét về các sản phẩm – dịch vụ đặc trưng cần quảng bá để hình thành catalogue, brochure, tờ rơi, tờ gấp.
- – Các thông tin chi tiết trên danh thiếp (card visit), thẻ nhân viên.
- Tham khảo các mẫu CIP (Bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp) tại đây
Cùng IPTIME Branding – Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu (CIP)
IPTIME là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. triển khai các giải pháp thương hiệu truyền thông marketing chuyên sâu cho thương hiệu của bạn.
Liên hệ chúng tôi để được tư vấn các hệ thông nhận diện thường hiệu tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. cùng với các giải pháp để nâng tầm thương hiệu bền vững và hiệu quả
IPTIME Branding – Connection Space
- Hotline: 0912 485 468 – 083 427 0468 – 0912485468 – 0833 928 222
- Email: info@iptime.com.vn
- Website: www.iptime.com.vn
- – TP Hà Nội: Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
- – TP BẮC NINH: số 1 Lý Anh Tông, Võ Cường, Bắc Ninh
- – TP. Hồ Chí Minh : Số 1, đường số 8, khu phố 5, Bình Trị Đông B, Bình Tân TP HCM
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Valentine Day – Yêu thương ngập tràn vô vàn ưu đãi thiết kế nhận diện thương hiệu
Nhân dịp ngày Valentine chúng tôi xin được gửi lời chúc tới tất cả mọi người nhiều niềm...
Kiến thức thương hiệu
File SVG trong tứng dụng thực tế về đồ họa
SVG là gì? ứng dụng file SVG vào thiết kế đồ họa và lập trình websiteDANH MỤC NỘI...
Kiến thức thương hiệu
Những đế chế và những ông trùm thương hiệu mảng internet Việt Nam
Những cái tên như Soha, CafeF hay Én Bạc hay như VinaGame, Zing…. Những cái tên rất quen...
Tin tức
40 Hình ảnh Hoa Đẹp Ngày Tết 2018 Cho Mọi Người Chiêm Ngưỡng
Mùa xuân là dịp để những bông hoa ở khắp các nẻo đường đua nhau khoe sắc dưới...
Tin tức
Xây dựng thương hiệu từ sự khác biệt hóa
Xây dựng thương hiệu cũng có ý nghĩa chủ đạo là khác biệt hóa. Nếu không có sự...
Kiến thức thương hiệu
Câu chuyện thương hiệu – Cầu nối đến trái tim khách hàng
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc xây dựng và phát triển một thương hiệu là một...
Phong cách doanh nhân
Dịch vụ thiết kế trọn gói mùa kinh doanh dịp trung thu
Trung thu là dịp lễ quan trọng và truyền thống của dân tộc Việt Nam. Mỗi năm đến...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
70 logo thiết kế theo phong cách nhà hàng – quán ăn
Khi thiết kế Logo cho nhà hàng, bạn phải làm nổi bật được nhà hàng đó chuyên phục...
Tin tức
Bắc Ninh chủ động dập dịch: Truy vết thần tốc, khoanh vùng rộng, phong tỏa hẹp
Chỉ trong vài ngày qua, ca mắc COVID-19 tại Bắc Ninh xuất hiện đồng loạt ở nhiều địa...