
Logo mới của Gemini được bo tròn khi bộ chọn mẫu được tinh chỉnh nhấn mạnh vào chức năng
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Logo Gemini mới tiếp tục được tung ra ngày hôm nay, trong khi Google đã thực hiện một số điều chỉnh đối với trình chọn mô hình, ưu tiên chức năng hơn phiên bản.
Cái nhìn tốt nhất của chúng ta về logo đến từ trang giới thiệu của Gemini . Bảng màu mới chủ yếu là màu xanh lam ở bên phải với một dải màu chuyển thành màu đỏ ở trên cùng, màu vàng ở bên trái và màu xanh lá cây ở bên dưới.
Đáng chú ý là Google đã làm dịu các điểm lấp lánh. Trước đây nó khá sắc nét, nhưng phiên bản mới hấp dẫn hơn. Vấn đề hình ảnh cũ là các điểm trông giống như một đường mỏng ở kích thước nhỏ.
Trang web có nhiều ví dụ khác về logo mới đang hoạt động, nhưng các ứng dụng Android, iOS hoặc web vẫn chưa được cập nhật.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Điểm mới hôm nay là bản cập nhật cho trình chọn mô hình trên Android và web. Tên hiện xuất hiện bên dưới phần mô tả, với Gemini nhấn mạnh vào mục đích phù hợp của từng mô hình:
- Trợ giúp toàn diện nhanh chóng: 2.5 Flash
- Lý luận, toán học và mã: 2.5 Pro
- Dựa trên lịch sử tìm kiếm của bạn: Cá nhân hóa (xem trước)
Về lâu dài, có vẻ như chúng ta đang hướng đến việc chỉ có một mô hình và không còn yêu cầu người dùng phải chọn thủ công nữa. Cho đến lúc đó (trong tương lai gần), sự khác biệt giữa Flash và Pro vẫn có ý nghĩa. Trong khi đó, “Cá nhân hóa” khai thác Lịch sử tìm kiếm, Gmail và các dịch vụ của bên thứ nhất khác của bạn có lẽ sẽ khả dụng trên tất cả các mô hình. Gemini năm nay đã chuyển Nghiên cứu sâu và các tính năng khác từ trình chọn mô hình sang hộp nhắc.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Công điện 149/CĐ-TTg: Tặng 100000 đồng/người dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ quốc khánh 2/9/2025
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Thiết Kế Đồ Họa – Công Cụ Quan Trọng Trong Xây Dựng Thương Hiệu
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, việc xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ và...
Cẩm nang thiết kế
IPTME và Quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp
Thiết kế profile là một lĩnh vực sáng tạo đòi hỏi sự chuyên nghiệp và tính thẩm mỹ...
Tin tức chung
Bí mật thương hiệu thành công: Khám phá và lan tỏa giá trị cốt lõi
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ và...
Tin tức chung
Size, Kích thước khổ giấy A0, A1, A2, A3, A4, A5, A6, A7.
Size, ✅ Kích thước khổ giấy A0, A1, A2, A3, A4, A5, A6, A7. ✅Click xem kích thước...
Tin tức chung
Tâm lí màu sắc trong thiết kế logo
Cùng IPTIME tìm hiểu về sự ảnh hưởng đến tâm lí của màu sắc trong thiết kế logo...
Tin tức
Muốn gần gũi hơn với con dâu, mẹ chồng hãy áp dụng bí quyết này
Tư vấn thiết kế thương hiệu Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi...