Kiến thức thương hiệu
Xây dựng thương hiệu mạnh doanh nghiệp được gì?
Khi bạn bắt đầu kinh doanh hay bạn mới vào một công ty làm việc xây dựng thương hiệu công ty hay cá nhận người chủ doanh nghiệp hoặc cá nhận của người nhân viên kinh doanh hay bất cứ ai xây dựng thương hiệu đều không hiểu sâu xa hoặc nghĩ về thương hiệu trong một giai đoạn dài hơn.
Đó mới chỉ làm bước đầu nhưng khi có thương hiệu rồi có chỗ đứng thì chúng ta cần phải phát triển nó lớn mạnh hơn. Và xây dựng thương hiệu khi lớn mạnh thì sẽ đem lại lợi ích thiết thực cho chúng ta, cho doanh nghiệp mình. Xin được phân tích và chi tiết hơn về nhưng lợi ích và cái được của doanh nghiệp khi xây dựng được thương hiệu mạnh.
1. Thu hút thêm khách hàng mới
DANH MỤC NỘI DUNG
Thu hút khách hàng mới thông qua tiếp thị. Một trong những điều đó là việc mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mới như Lái thử xe ô tô, thử hương vị mới của một loại bánh, hay trải nghiệm cảm giác của một trờ chơi… Điều đó mang đến cho khách hàng cảm giác mới lạ chứ không còn có suy nghĩ về một thương hiệu quen thuộc và uy tín của sản phẩm đã thành thương hiệu lâu đời.
2. Sự trung thành của thương hiệu
Điều này giúp doanh nghiệp giữ được lượng khách hàng cũ, quen thuộc và có sự tin tưởng vào sản phẩm của mình. Duy trì lượng khách hàng này trong thời gian càng dài càng tốt.
Với sự thay đổi liên tục về mẫu mã chất lượng cũng như thói quen việc giữ được khách hàng trung thành là điều khó xong nó mạng lại hiệu quả cực lớn.
Sự trung thành thương hiệu là một trong những tài sản thương hiệu mang lại cho công ty.
3. Đem lại lợi thế cạnh tranh về giá
Tài sản thương hiệu giúp cho công ty mang lại chính sách giá cao và ít bị lệ thuộc hơn đến các yếu tố bên ngoài và các chương trình khuyến mãi Tùy từng thời điểm mà điều này hỗ trợ tốt hay không, trong khi thương hiệu có vị thế không tốt họ bắt buộc phải sử dụng chính sách giảm giá khuyến mãi. đẻ hỗ trợ bán hàng. Nhưng với những lợi thế mang lại về giá công ty có thể mang lại nhiều lợi nhuận hơn
4. Đem lại cơ hôi cho sự phát triển mở rộng thương hiệu
Điều này được áp dụng rất hiệu quả trên một số thương hiệu nổi tiếng đã thành công như Sony dựa trên thương hiệu của mình Thương hiệu Sony để mở rộng sang thị trường máy tính sách tay như Sony Vaio, hay mảng gane như Sony Play Station
Hay đơn cử như Tiki sử dụng thương hiệu Tiki sàn thương mại điện tử chuyển từ bán sách sang đa dạng hóa sản phẩm tất cả các mặt hàng gia dụng đồ diện tử….
Và chi phí truyền thông sẽ giảm khá nhiều khi công ty tận dụng được điều này với một thương hiệu mạnh.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Hội chợ thương mại là cơ hội mở rộng quảng bá thương hiệu
Hội chợ thương mại là một phương pháp truyền thống để khuếch trương hàng hóa hoặc dịch vụ.DANH...
Kiến thức thương hiệu
Tổng hợp các mẫu thiết kế tết 2024 các đơn vị: Mẫu banner thông báo, mẫu thiếp chúc tết, mẫu backdrop tất niên
Những tấm background tất niên Tết 2024 đẹp mắt, ấn tượng sẽ góp phần thu hút được ánh...
Tin tức
Cập nhật tình hình Corona – trường hợp thứ 9 nhiễm cũng trở về từ Vũ Hán
Bộ Y tế cho biết, ca thứ 9 nhiễm nCoV tại Việt Nam. Bệnh nhân nam, 30 tuổi,...
Tin tức
Bán hàng online có cần thiết kế website bán hàng không?
Bán hàng online đang là xu hướng bán hàng hot hiện nay. Với những người mới tập buôn...
Tin tức
Tiêu chí sang trọng đẹp với mẫu thiết kế card cho bạn thêm nhiều ý tưởng
24 mẫu business card đẹp và sang trọng Bussiness Card (thẻ kinh doanh, danh thiếp công ty) có...
Tin tức
50 Logo với lịch sử thay đổi của nó
Tất cả mọi thứ đều thay đổi theo thời gian và những doanh nghiệp cũng không ngoại lệ....
Kiến thức thương hiệu Thông tin nội bộ
Thông báo lịch nghỉ tết Âm lịch Xuân Canh Tý 2020
THÔNG BÁODANH MỤC NỘI DUNG1 THÔNG BÁO1.1 Bắt đầu ngày 23/1/2020 (29/12/2019 ÂL) đến hết ngày 29/1/20120 (ngày...
Thông tin nội bộ Tin tức
Chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1- 6
“Trẻ em như búp trên cành”. Quả thật vậy, những đứa trẻ ngây thơ hiện diện ở quanh...
Tin tức
Tạo Backdrop đẹp cho văn phòng
Backdrop là gì? tại sao nên tạo backdrop cho văn phòng, quầy lễ tân…?DANH MỤC NỘI DUNG1 Backdrop...