Thư mời tiệc cuối năm, một tấm thiệp nhiều ý nghĩa

Tiệc tất niên cuối năm là dịp quan trọng không kém những buổi họp hay kết hoạch ý tưởng cho sự kiện mới.

Tiệc cuối năm (Year End Party) là một sự kiện nội bộ quan trọng đối với mỗi công ty. Đó là khi mọi người được vui chơi, ăn uống và nhìn lại những gì tập thể đã đạt được trong năm vừa qua.

Thông thường, sự kiện này yêu cầu toàn bộ nhân viên có mặt đông đủ, nếu vắng phải giải trình lý do. Và ban nhân sự hoặc ban giám đốc sẽ viết mail gửi lời mời tới toàn nhân viên. Nghe có vẻ nhàm chán nhưng với các mẫu thiệp mời cùng nội dung của nó nhưng dưới đây nếu bạn là nhân viên liệu bạn có từ chối lời mời này chăng? một nhân viên HR trên mạng xã hội đã sáng tạo ra cách mời anh chị em công ty đến tiệc cuối năm rất hấp dẫn.

Cụ thể, anh này làm một bài thơ liên quan đến tên của nhân viên, gửi trên dòng thời gian của họ và không quên kèm theo một chiếc ảnh thiệp được thiết kế xịn sò.

Sếp làm thơ trên Facebook mời nhân viên đến tiệc cuối năm, đúng là đã hài hước lại còn có tâm! - Ảnh 1.
Sếp làm thơ trên Facebook mời nhân viên đến tiệc cuối năm, đúng là đã hài hước lại còn có tâm! - Ảnh 2.
Sếp làm thơ trên Facebook mời nhân viên đến tiệc cuối năm, đúng là đã hài hước lại còn có tâm! - Ảnh 3.
Sếp làm thơ trên Facebook mời nhân viên đến tiệc cuối năm, đúng là đã hài hước lại còn có tâm! - Ảnh 4.
Sếp làm thơ trên Facebook mời nhân viên đến tiệc cuối năm, đúng là đã hài hước lại còn có tâm! - Ảnh 5.

Cùng với đó là những vị khách đặc biệt cần có những cách mời khách nhau tạo sự chuyên nghiệp, đồng thời có thể cho họ thấy sự quan trọng từ công việc cho đến những hoạt động của công ty.

Kết quả hình ảnh cho thieepj mowif tất niên

Kết quả hình ảnh cho thieepj mowif tất niên 2020

Kết quả hình ảnh cho thieepj mowif tất niên 2020

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Những cuộc ‘thay da đổi thịt’ logo của các thương hiệu

    “Quả táo cắn dở” của Apple đổi từ nhiều màu sang đơn sắc, các chữ cái lộn xộn...

    Tin tức

    Sàn giao dịch thương mại điện tử Đồng Kỵ – dongkyfuniter.vn

    Ngày 28-6, Hội Gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ (thị xã Từ Sơn – Bắc Ninh) ra mắt Sàn...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Điểm qua một số mẫu lịch Tết độc đáo chào năm mới 2021

    Nhiều mẫu lịch Tết độc đáo chào năm mới 2021 Thị trường lịch Tết có thêm nhiều sự...

    Tin tức

    Nhiều thương hiệu lớn lựa chọn Lazada để ra mắt sản phẩm mới

    Trong xu thế thị trường đang chuyển dịch từ kênh bán hàng truyền thống sang thương mại điện...

    Kiến thức thương hiệu

    3 MẸO PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

    Thương hiệu là linh hồn của của doanh nghiệp, và nó sẽ đi sâu vào trong tiềm thức...

    Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân

    Xu hướng lịch tết độc quyền 2024: Khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp

    Tết là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là dịp để mọi...

    Kiến thức thương hiệu

    50 Logo với lịch sử thay đổi của nó – phần 3

    Một số mẫu logo khi nhìn lại bạn khó mà nhận ra nó đã từng là một trong...

    Thông tin nội bộ Tin tức

    IPTIME Thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán Tân Sửu

    Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác Mừng Xuân Tân Sửu sắp tới, Công ty Cổ phần IP...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Motto và Slogan – Cách hiểu chung nhất về motto và slogan

    Tại sao một nhãn hiệu với một khẩu hiệu bất biến, lại sử dụng những khẩu hiệu khác...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh