Logo FireFox – Con cáo và Internet

Là quan tâm đến thiết kế đồ họa, tôi rất hài lòng với vận chuyển logo mới gần đây với việc phát hành Mozilla Firefox 3.5. Tôi đã kết thúc suy nghĩ nó là biểu tượng tốt nhất mà tôi đã nhìn thấy bao giờ! Với lý do chia sẻ sự nhiệt tình của tôi, tôi muốn cung cấp cho bạn, người đọc, một lịch sử ngắn và chi tiết của biểu tượng Firefox thân yêu …

Đối với những người không biết những gì tôi đang nói về (“Firefox? Đó có phải là một cái gì đó để làm với facebook hoặc một loại mới của máy tính? Huh?), Tôi sẽ cung cấp cho một mô tả rất ngắn của Firefox.

 Là phần mềm duyệt web nổi tiếng trên thế giới sau Internet Explorer.. Một số người nói rằng Internet Explorer là tốt hơn so với Firefox vì nó rất phổ biến hơn nhiều. Điều này là không đúng sự thật, trình duyệt IE là phổ biến hơn bởi vì nó đi cùng với hệ điều hành phổ biến nhất thế giới.

Firefox là mã nguồn mở , có nghĩa là ai cũng có thể thay đổi nó, và cải thiện nó. Thực tế là ai cũng có thể cải thiện nó giải thích tại sao Firefox là tốt hơn so với các trình duyệt mã nguồn đóng như IE, nó chạy trên Sức mạnh nhân dân. Nó luôn luôn được cải thiện 24/7 bởi tất cả mọi người trên toàn cầu. Nó có sẵn cho Windows, Linux, và Mac.

Lịch sử logo của FireFox

Các rực phượng là biểu tượng ban đầu cho Phoenix trình duyệt của Mozilla, một trình duyệt thay thế cho cồng kềnh Mozilla Suite.The đặt tên có liên quan đến sự hồi sinh của các trình duyệt của Mozilla, do đó tên hoenix.The biểu tượng được coi là tác phẩm nghệ thuật khá tốt trong năm 2002, khi nó được tạo ra.

lịch sử logo firefox

Tên Phoenix đã được thay đổi để Firebird vấn đề sau đây với các thương hiệu trong năm 2003. Biểu tượng Firebird là giống như Phoenix, như không thay đổi là cần thiết. Phoenix và Firebird gợi nên những hình ảnh tương tự, một con chim lửa. Firebird đã bị bắt trong một vụ kiện vì vấn đề bản quyền liên quan đến tên, do đó, nó đã được thay đổi cho Firefox trong năm 2004. Chim phượng hoàng tượng trưng cho sự tái sinh của các trình duyệt của Mozilla, do đó nó cho thấy chim phượng hoàng trong tình trạng cháy.

lịch sử logo firefoxlịch sử logo firefox

Biểu tượng Firefox được lấy cảm hứng từ một cuốn sách hình ảnh câu chuyện kinh thánh.Trong câu chuyện về Samson , Samson đã trả thù Phi-li-đã tái hôn vợ, bằng cách buộc các cặp cáo cùng với lửa và sợi dây thừng để cho họ đi trong những cánh đồng ngô của Phi-li-. Những cánh đồng ngô đã được đốt cháy, và Samson đã được báo thù. Biểu tượng bị ảnh hưởng bởi một bức tranh của cảnh tìm thấy trong cuốn truyện.

Firefox 0.8 được phát hành với một biểu tượng mới được tạo ra bởi các nhà phát triển web silverorange, và đưa ra bởi Jon Hicks. 

Các bạn có thể xem thêm: Giới thiệu chi tiết về dự án FireFox của Mozilla

Các sản phẩm của dự án

Mozilla Firefox

Trình duyệt FireFox

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Điểm tên các thương hiệu trong tiệc mừng của Thái Lan sau Seagame 31

    TỪ BỮA TIỆC CẢM ƠN SEA GAMES 31 CỦA THÁI LAN ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI HÀ NỘI VỚI...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?

    BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BAO GỒMDANH MỤC NỘI DUNG1 BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BAO GỒM2 1....

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    9 Ý tưởng thiết kế trong dịp Quốc tết phụ nữ 8/3, Valentine

    Ngày lễ tình nhân – Valentine là thời gian bận rộn cho cả các cặp vợ chồng và...

    Tin tức

    VinGroup với nền nông nghiệp công nghệ cao tại Bắc Ninh

    Ngày 28-4, UBND tỉnh tổ chức hội nghị triển khai dự án đầu tư nông nghiệp ứng dụng...

    Phong cách doanh nhân

    Lan tỏa sâu rộng Tiền Phong Golf Championship vì tài năng trẻ Việt Nam

    Tiền Phong Golf Championship sẽ ngày càng uy tín và lớn mạnh, tạo độ lan tỏa sâu rộng,...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ CON SỐ 0 – BÍ QUYẾT ĐỘC QUYỀN CỦA IPTIME BRANDING

    XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ CON SỐ 0 – BÍ QUYẾT ĐỘC QUYỀN CỦA IPTIME BRANDINGDANH MỤC NỘI...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Những logo nổi tiếng với những hàm ý ẩn ý sâu xa đằng sau

    Các logo thương hiệu quen thuộc thường mang những ý nghĩa ẩn không phải ai cũng biết. Sau...

    Tin tức

    Phần lớn nhận diện sai logo Quả táo. Tại sao?

     Các nhà khoa học Mỹ đã đề nghị 85 người chọn logo chính xác của Apple từ 15...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Chìa Khóa Thành Công Trong Tương Tác Khách Hàng: Xây Dựng Thương Hiệu Gắn Kết

    Trong kỷ nguyên số hóa, khi mà sự lựa chọn của khách hàng trở nên vô tận và...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh