Kiến thức thương hiệu, Tin tức
Bộ nhận diện gần gũi thiên nhiên của Greybe Fine
Studio Aurora thực hiện bộ nhận diện thương hiệu cho công ty Greybe Fine tại Anh.
Một dự án nhận diện cho thương hiệu mới tại Anh – Greybe Fine – chuyên cung cấp các sản phẩm về ô-liu. Logo được lấy cảm hứng từ cây ô-liu koroneiki và được tạo ra nhằm miêu tả lại hình ảnh của loài cây này.
Hơn thế nữa, bằng cách đưa hai bàn tay tạo nên sự cân bằng, logo còn gửi gắm một thông điệp qua hình ảnh bàn tay phải với hành động trao đi và bàn tay trái với hành động nhận lại, đây là đặc trưng và sứ mệnh tay trao tay của Greybe Fine Olive Products.
Nguồn: weareaurora
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Tại sao thương hiệu nội bộ lại quan trọng đối với sự phát triển doanh nghiệp?
Một thương hiệu mạnh mẽ là một thương hiệu được đồng bộ trong nội bộ doanh nghiệp, từ...
Tin tức
Bà Hillary Clinton nói muốn làm CEO của Facebook
Trong buổi nói chuyện tại trường Đại học Harvard vào thứ 6 tuần trước (25/5) trước khi nhận...
Kiến thức thương hiệu
Ấn tượng với các mẫu logo các khách sạn tại Bắc Ninh
Bắc Ninh gần đây được xem là biểu tượng của sự phát triển mở rộng và hiện đại ...
Kiến thức thương hiệu
Voso.vn – nền tảng thương mại điện tử “Make in Vietnam”
Voso là sàn thương mại điện tử đầu tiên chú trọng vào đặc sản vùng miền. Voso.vn là...
Kiến thức thương hiệu
Pyeongchang 2018: Thế vận hội mùa đông đầu tiên sử dụng công nghệ mạng 5G
Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 diễn ra từ ngày 9 – 25.2.2018 tại tỉnh Gangwon (Hàn Quốc)...
Kiến thức thương hiệu
Các đơn vị chúc mừng Hội công nghệ thông tin tỉnh Bắc Ninh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
Hôm nay 13/10, Các Hội viên cùng các doanh nghiệp trong tỉnh và một số đơn vị đã...
Tin tức
Thiết kế thi công biển bạt
Dịch vụ thiết kế, thi công biển bạt tại Bắc NinhDANH MỤC NỘI DUNG1 Dịch vụ thiết kế,...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Tổng hợp các kiểu in card đôi đẹp chuyên nghiệp hiện nay
Thiết kế card đôi dạng gấp không quá phổ biến trên thị trường thiết kế name card. Nhưng...
Kiến thức thương hiệu
Hài hước công ty Trung Quốc nhái tên gọi và logo Samsung một cách trắng trợn
(Dân trí) – Hình biểu tượng của một tập đoàn có thể đóng vai trò là bộ mặt,...