Bộ nhận diện gần gũi thiên nhiên của Greybe Fine

Studio Aurora thực hiện bộ nhận diện thương hiệu cho công ty Greybe Fine tại Anh.

Một dự án nhận diện cho thương hiệu mới tại Anh – Greybe Fine – chuyên cung cấp các sản phẩm về ô-liu. Logo được lấy cảm hứng từ cây ô-liu koroneiki và được tạo ra nhằm miêu tả lại hình ảnh của loài cây này.
idesign greybegfine 01Hơn thế nữa, bằng cách đưa hai bàn tay tạo nên sự cân bằng, logo còn gửi gắm một thông điệp qua hình ảnh bàn tay phải với hành động trao đi và bàn tay trái với hành động nhận lại, đây là đặc trưng và sứ mệnh tay trao tay của Greybe Fine Olive Products.
idesign greybegfine 02
idesign greybegfine 03
idesign greybegfine 04
image 27
idesign greybegfine 06
idesign greybegfine 07
image 30
idesign greybegfine 09
idesign greybegfine 010
idesign greybegfine 011
idesign greybegfine 012
idesign greybegfine 013
idesign greybegfine 014
idesign greybegfine 015
idesign greybegfine 016
image 31
image 28
image 25
image 29
image 26


Nguồn: weareaurora

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    YOUTUBE LẦN ĐẦU THAY ĐỔI LOGO – GIAO DIỆN

    YOUTUBE LẦN ĐẦU THAY ĐỔI LOGO – GIAO DIỆN HOÀN TOÀN MỚIDANH MỤC NỘI DUNG1 YOUTUBE LẦN ĐẦU...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Làm sao để khơi gọi cảm hứng sáng tạo cho thiết kế logo doanh nghiệp

    Bạn đang muốn thiết kế logo cho doanh nghiệp mình, nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu...

    Kiến thức thương hiệu

    Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và các yếu tố ảnh hưởng!

    Bạn đang tìm kiếm một đơn vị báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu uy tín?...

    Kiến thức thương hiệu

    Golfer 12 tuổi vượt cắt loại, tranh tài ngày thứ ba Giải Vô địch Golf Quốc gia 2024

    Tại Giải Vô địch Golf Quốc gia 2024, Cúp VinFast – Hải Phòng, Nguyễn Phương Quỳnh trở thành...

    Kiến thức thương hiệu

    4 LƯU Ý ĐỂ DOANH NGHIỆP MỚI GIỮ VỮNG ĐÀ PHÁT TRIỂN

    4 LƯU Ý ĐỂ DOANH NGHIỆP MỚI GIỮ VỮNG ĐỀ PHÁT TRIỂNDANH MỤC NỘI DUNG1 4 LƯU Ý...

    Kiến thức thương hiệu

    Khách sạn Metropole Hà Nội với hộp bánh trung thu đính gốm

    Với dấu ấn lịch sử lâu đời của khách sạn MetropoleDANH MỤC NỘI DUNG1 Với dấu ấn lịch...

    Kiến thức thương hiệu

    Sự khác biệt giữa catalogue in và catalogue số và lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn

    Catalogue là một công cụ quan trọng trong việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của doanh...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Quy trình tư vấn và thiết kế website của IPtime

    IPtime là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế website hàng...

    Tin tức

    Chia sẻ mẫu thiết kế thông báo nghỉ lễ va chúc mừng ngày thống nhất 30/4 – 1/5

    Thiết kế banner 30/4 1/5 là một công việc quan trọng trong việc quảng bá và kỷ niệm...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh