Những thiết kế logo hình tròn nổi tiếng

35 thiết kế logo hình tròn nổi tiếng

logodepre.vnMột trong những hình dạng phổ biến nhất được sử dụng trongthiết kế logo là hình tròn.Hình dáng bắt mắt này ở khắp mọi nơi trong tự nhiên, nghệ thuật và môi trường xây dựng. Cùng tìm hiều vì sao hình tròn được sử dụng nhiều trongthiết kế logovà cùng tham khảo 35 mẫu thiết kế logo hình tròn nổi tiếng nhé.

1.Hình dạng ẩn dụ.

Sự phổ biến của đồ hoạ tròn bắt đầu từ thời cổ đại, nó được sử dụng để đại diện cho các thiên thể, chẳng hạn như mặt trời và mặt trăng.Nó cũng có thể được sử dụng để đại diện cho các đối tượng tròn khác, chẳng hạn như bánh xe, quả bóng, nhẫn, hoa quả hình trò….

Hình tròn thường đượcsử dụng để truyền tải một ý nghĩa sâu sắc hơn nhiều so với một vật tròn đơn giản. Các vòng tròn có ý nghĩa tích cực và mang ý nghĩa tình bạn, tình yêu, sự thống nhất, sự ổn định, bền bỉ, và thậm chí cả sự nữ tính. Hình tròn không có điểm đầu và điểm kết thúc vì vậy nó còn mang ý nghĩa vô hạn, hoặc mang ý nghĩa bảo vệ. Các doanh nghiệp muốn truyền đạt những giá trị thương hiệu đó, nên xem xét các logo tròn trong dự án crowdsourcing vàxây dựng thương hiệucủa mình.

2.Đánh giá thiết kế.

5Thiết kế logođầu tiên được liệt kê dưới đây đi kèm với một phân tích lý do tại sao một thiết kế tròn là một hình dạng đơn giản nhưng hiệu quả để truyền tải các thuộc tính và giá trị thương hiệu.Hãy xem và thu thập ý tưởng của riêng bạn, qua đó giúp bạnthiết kế logohình tròn tuyệt vời cho các dự án cần miêu tả bất kỳ thông điệp tình cảm nào mà vòng tròn truyền đạt.

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-1

Thiết kế logoWordPress

Là một dự án mã nguồn mở, với thiết kế chữ“W” bên trong vòng tròn trong biểu trưng giúp truyền đạt thông điệp thống nhất và ý thức cộng đồng, phù hợp với WordPress ” được tạo ra cho cộng đồng bằng câu chuyện nền tảng của cộng đồng.Các vòng đôi trên vòng tròn cho nó một tin nhắn mạnh mẽ hơn nữa, đó là một thông điệp quan trọng mà WordPress hy vọng sẽ gửi đi.

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-2

Nhiệm vụ của AT & T là “kết nối khách hàng với thế giới của họ”.Các đường tròn trên toàn cầu cung cấp cho một cảm giác kỹ thuật cũng như hỗ trợ thêm các thông báo kết nối toàn cầu.Logo được cập nhật lần cuối bởinhà thiết kế logonổi tiếng Saul Bass. Vào năm 2005 khi SPC mua lại thương hiệu, công ty mới đã thuê Interbrand làm thương hiệu toàn cầu để đoàn kết các công ty mới và chỉnh lại thương hiệu.

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-3

Nhà sản xuất mỹ phẩm toàn cầu, Nivea, là một thương hiệu 130 năm tuổi và vẫn được coi là một trong những nhà sáng tạo hàng đầu thế giới về chăm sóc da hiện đại.Là thương hiệu kỳ cựu, Logo của Nivea đã được phát triển lại nhiều lần để giữ nó liên quan và kết nối với người tiêu dùng.Sự lặp lại mới nhất này cho thấy logo được làm phẳng để thể hiện chiều sâu và sự ổn định của nó qua nhiều năm, cũng như sự lãnh đạo của nó trong việc phát triển chăm sóc da hiện đại. Hình tròn đơn giản dễ nhận ra và cũng thể hiện thông điệp toàn cầu về sức mạnh.

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-4

Một trong những mục tiêu chính của Starbucks tạo ra 1 nơi để mọi người có thể gặp gỡ và chuyện trò bên tách cà phê.Làm việc với cơ quan thương hiệu quốc tế Lipponcott, Starbucks đã tung ra một logo mới, loại bỏ tất cả các chữ cái để quảng bá ý tưởng về một thương hiệu ngoài cà phê.Hình ảnh người cá vòng tròn được bao quanh trong hình ảnh thương hiệu tròn, sau đó cũng được bao quanh trong một vòng tròn khác.Các vòng kết nối trong vòng kết nối thực sự nâng cao khẩu hiệu cho Starbucks: một người, một cốc, một người bạn cùng một lúc.

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-5

Biểu tượng của Pinterest là một ví dụ điển hình về cách đồ hoạ tròn có thể mang tính nữ tính.Logođượcthiết kế đơn giảnnhưng hiệu quả trông giống như một mục tiêu và đinh ghim kết hợp.Một phép ẩn dụ mà truyền tải một cách đồng thời giá trị liên kết và cộng đồng của thương hiệu.Trong trường hợp này, chữ “p” với đường cong tròn cho nữ tính của thiết kế phù hợp với thực tế là đa số người dùng là phụ nữ.Công ty đánh dấu hình ảnh nhằm kết nối mọi người trên thế giới qua bất cứ điều gì họ thấy thú vị.Sự lựa chọn của màu sắc – màu sắc rực rỡ của màu đỏ – làm cho logo dễ nhận ra.

Sau đây là cácthiết kế logo hình tròn nổi tiếngkhác

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-6

Biểu tượng Olympic

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-7

MasterCard35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-8

Biểu tượng uTorrent35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-9

Biểu tượng FC Internazionale

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-10

Chrome35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-11

Biểu tượng Burger King

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-12

Nasa

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-13

Wikipedia

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-14

Biểu tượng của Mercedes

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-15

Xbox 360

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-16

Vodafone

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-17

Biểu tượng Audi

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-18

FireFox

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-19

FC Bayern Munchen

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-20

BMW

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-21

Allianz

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-22

Pepsi

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-23

Biểu tượng của hãng LG35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-24

GE

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-25

Real Madrid

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-26

Safari35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-27

Sony Ericsson

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-28

Texaco

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-29

Xerox

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-30

Alfa Romeo

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-31

Detroit Pistons

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-32

USA Today

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-33

Dell35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-34

HP

35-thiet-ke-logo-hinh-tron-noi-tieng-35

Chanel

Hình tròn truyền đạt sự thống nhất, hình dạng cổ điển của hình tròn làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho các thương hiệu và nhà thiết kế logo.Biểu tượng hình tròn nào là yêu thích của bạn?Cho chúng tôi biết trong các bình luận bên dưới bài viết nhé!

Tham khảo bài viết:Ý nghĩa của hình Vuông trong thiết kế logo

(Nguồn: Jo Sabin @designcrowd)

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Top 10 mẫu bằng khen nhân viên xuất sắc vinh danh cuối năm

    Tham khảo mẫu giấy chứng nhận – giấy khen thưởng nhân viên xuất sắc được IPTIME Branding thiết kế...

    Giá trị thương hiệu

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Bạn có xem nhẹ thương hiệu của mình?

    Hồi mới bắt đầu kinh doanh, tôi thực sự không chú trọng đến Logo lắm. Cũng chỉ là...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Thông báo kế hoạch nghỉ lễ 2/9 IPTIME

    Thông báo lịch nghỉ lễ chính thức IPTIME 2/9 Hòa chung không khí tưng bừng chào mừng ngày...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Những điều cần làm trước khi thiết kế website cho công ty

    Thời đại công nghệ 4.0 việc có cho mình một tên miền website trên internet giúp cho thương...

    Tin tức

    Trải nghiệm xe buýt 2 tầng mui trần đầu tiên tại Hà Nội

    Xe được trang bị hệ thống thuyết minh về các điểm tham quan và dịch tự động bằng...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Bí Quyết Lựa Chọn Màu Sắc Đúng Đắn Cho Thương Hiệu Của Bạn

    Màu sắc là một trong những yếu tố đầu tiên mà khách hàng nhận thấy khi tiếp xúc...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Tính cách thương hiệu có tác động gì?

    Tính cách thương hiệu là yếu tố tác động đến sự tin tưởng và lòng trung thành của...

    thiết kế logo ngành xây dựng

    Cẩm nang thiết kế

    Thiết kế logo ngành xây dựng đẹp cần đảm bảo điều gì?

    Xây dựng là một trong những ngành có tỷ lệ cạnh tranh gay gắt nhất hiện nay. Chính...

    Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất

    Người ảnh hưởng – kế hoach tuyền thông cho thương hiệu nhỏ hiệu quả bất ngờ

    Sử dụng người ảnh hưởng siêu nhỏ (Micro Influencer) đang là xu hướng phổ biến trong các chiến...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh